Chapter8:Her Family

8 1 0
                                    

Daniel Point of View.

"Punta tayo kila Kathryn, I'll meet her Family." I said.

"What?!" They all asked in synchronized.

"Are you deaf?" =__=

Nagka-tinginan naman sila. I just hissed at their expressions. They seemed Shocked.

"I'll just take a shower. Get the Guitars." I said.

Kathryn Point of View...

Nandito ako ngaun sa kwarto ko. Kakalabas lang nila Kuya. Grabe lungs yung asar nila.

Inaantok ako ngaun, Feel ko matulog. Hehehe. Kaya lang nilalamig ako dito sa shorts ko

Ba't kasi ako nag-Shorts. Kumuha nalang ako ng Jersey na mahaba sa Walk-in-Closet ko. Pati na din ng maluwag na Plain White Shirt.

Para presko. Wala namang bisita e. Hehehehe. Kaya kahit mag-damit ako ng panglalaki.

Pagkatapos kung mag-bihis ay humiga na ako sa kama ko at

ZZZzzzzzzzZzzzzzzzzZzzzzzZzzzzz

Dwight Point of View...

Na-kwento ni Mommy samin na may nag-hatid daw kay Cha-Cha na lalaki.

Di ko nga alam sa kapatid kong yun kung ba't naging tomboy. Though hindi naman yung tomboy na maikling buhok, Ganun.

Mahaba naman yung buhok niya, Maganda si Kathryn. Sobrang Ganda. Kaso wala e, Tomboy.

Siguro dahil wala kaming kapatid na Girl, Imagine puro lalaki kami nila Charles at Kuya Inigo.

Sana nga kung sino man yung lalaki na nag-hatid kay Cha-Cha sana magawa niyang 100% na babae si Cha-Cha.

Pero ayoko pang magka-Boyfriend ang kapatid  ko ha! Kelangan pang dumaan sa karayom  kung sino man ang lalaking iyon.

Except nalang kung yung may ari ng Restaurant, Hehehe. May Chemistry kasi sila ni Cha-Cha e.

Bagay sila, Korni man sabihin pero totoo. Sana yun na lang maging Brother-in-law ko. xD

Daniel Point of View...

"I'm here right now infront of P4. Spraying my Perfume.

"Master, Anong kakantahin natin?" -Les.

"Harana." I answered.

They all Laugh. I know, It's Corny. But that's the only song I know. I'm not a sweet guy.

They don't want to Stop Laughing. They're so Noisy. Ughh! Ganun na ba talaga ka-Baduy yun.

Tss. But I don't care. Baka nga mas ma-appreciate pa yun ni Kathryn than the new songs.

"Wala ney Nabwas!" I shouted.

(A/N: Allison and Von Mark the word tho.)

They all stop laughing and look at me. They didn't understand the meaning.

Coz it's the Language at Pangasinan. Wanna' know the meaning? Pwes, Alamin niyo.

"Ano ibig sabihin nun, Master?" They all asked.

"Are you all man enough to know?" I asked just like Kathryn.

"Nakanaks! Kuma-Kathryn Word na! Hahahaha." -Kats.

"Yown naman!" -Les.

"Ano na meaning nun?" -Seth.

"Alamin niyo! GNT!" I shouted.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 27, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Accidentally in Love with a Tomboy(On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon