Chapter 21
Tần Triều Ý nhìn chằm chằm trên màn hình công chúa hai chữ, trong khoảng thời gian ngắn không biết nên như thế nào đánh trả.
Chẳng qua đơn thuần ăn không vô nơi này đồ ăn mà thôi.
Hương vị nhạt nhẽo còn không có dinh dưỡng, cũng không biết nơi này tiểu bằng hữu là như thế nào ăn thức ăn như vậy mà dào dạt ra hạnh phúc tươi cười.
Nàng là không quá có thể làm được.
Này đại khái chỉ là đơn giản…… Kén ăn?
Như thế nào đến Lạc Nguyệt chỗ đó liền biến thành công chúa?
Nàng không như vậy kiều quý.
Một lát sau, thấy Tần Triều Ý không đáp lại, Lạc Nguyệt duỗi tay đi cầm di động, kết quả tay bỗng nhiên bị Tần Triều Ý ấn xuống.
Lạc Nguyệt triều nàng chọn hạ mi, trong mắt nghiền ngẫm thực rõ ràng.
Tần Triều Ý hơi dùng chút sức lực, không làm Lạc Nguyệt rút ra tay.
Lạc Nguyệt trên mặt như cũ mang theo ý cười, tĩnh xem này biến.
Ở Lạc Nguyệt ánh mắt khiêu khích hạ, Tần Triều Ý đem di động của nàng trừu lại đây, đem nàng kia một hàng tự xóa rớt, một lần nữa đánh một hàng ——
【 người thường liền không thể kén ăn? 】
—— thế nào cũng phải là công chúa?
Lạc Nguyệt lấy về di động, không có lại đáp lại, mà là bắt đầu kiểm điểm các bạn nhỏ không được cơm thừa đồ ăn.
Còn đang đợi nàng hồi phục Tần Triều Ý: “……?”
Người này thật đúng là, một chút cũng không biết có tới có lui.
Đem người tâm tạp đến nửa vời.
Không đợi Tần Triều Ý bực xong khí, liền nghe Lạc Nguyệt hô: “Hứa biết xuân, lão sư nói cho ngươi cái gì?”
Bị điểm danh tiểu bằng hữu ủy khuất ba ba mếu máo, gắp một cây xanh mượt rau chân vịt đưa tới bên miệng, thanh âm nãi hồ hồ, nhưng ngữ khí lại ông cụ non: “Tiểu bằng hữu không được kén ăn, bằng không hội trưởng không cao.”
Nói xong về sau cau mày đem kia căn rau chân vịt ăn đi xuống, phảng phất ở ăn hoàng liên.
Tần Triều Ý: “……?”
Nàng thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Lạc Nguyệt xem, nhưng Lạc Nguyệt trước sau không đem ánh mắt thu hồi tới, không nói đến cùng nàng đối thượng.
Vừa lúc ngồi nàng cách vách tiểu bằng hữu hỏi: “Xinh đẹp tỷ tỷ, ngươi như thế nào không ăn?”
Tần Triều Ý ngẩn ra, mạnh miệng nói: “Không đói bụng.”
Kỳ thật hơi có chút đói, tâm tâm niệm niệm cà phê không uống đến, còn làm một lát vận động, lại đi Cục Cảnh Sát chu toàn lâu như vậy.
Nhưng này cơm thật sự làm nàng không ăn uống.
“Kia cũng muốn ăn một chút.” Tiểu bằng hữu hiểu chuyện mà khuyên: “Bằng không múc cơm a bà sẽ không cao hứng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nguyệt Lượng Đảo - Lý Tư Nặc
RomanceTác phẩm: Nguyệt Lượng đảo Tác giả: Lý Tư Nặc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4483 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9525 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 16450 Văn chương tích phân: 264,073,808 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...