31-40

869 30 26
                                    

Chapter 31

Thác Chung Linh phúc, bản khắc thủ cựu giáo sư Tần nháy mắt đã hiểu Tần Triều Ý ý tứ.

Trong điện thoại trầm mặc hảo một trận, Tần Triều Ý cũng không nhiều lời.

Nàng từ nhỏ bị nghiêm khắc dạy dỗ, nhưng sống được thực tự do.

Giáo sư Tần vô số lần tưởng nhúng tay nàng nhân sinh, đều bị nàng mẹ ngăn cản xuống dưới, cho nên trường học là Tần Triều Ý chính mình tuyển, công tác là Tần Triều Ý chính mình tuyển.

Hiện tại liền hôn nhân, cũng sẽ là Tần Triều Ý chính mình tuyển.

Cũng chỉ là bởi vì giáo sư Tần đặc biệt gọi điện thoại tới nói, nhìn qua thực để ý chuyện này, Tần Triều Ý mới có thể nói.

Bằng không sẽ giấu thật lâu, đơn thuần ngại phiền toái.

Bỗng nhiên, điện thoại bị cắt đứt, vang lên đô đô thanh.

Tần Triều Ý nhìn màn hình, đang chuẩn bị tắt máy, kết quả giáo sư Tần điện thoại lại đánh tới.

Tần Triều Ý tiếp lên, dẫn đầu mở miệng: “Bát tự còn không có một phiết nhi, ngươi đừng cùng ta cấp.”

Giáo sư Tần thấp khụ một tiếng, giải thích nói: “Ta mới vừa không điện tắt máy.”

“Ngươi lại quên nạp điện.” Tần Triều Ý oán giận: “Có phải hay không lại không ăn cơm sáng a?”

“Chờ giữa trưa cùng nhau ăn.” Giáo sư Tần nói.

Tần Triều Ý đang muốn dặn dò hắn đừng lăn lộn chính mình thân thể, liền nghe giáo sư Tần dẫn đầu trả đũa: “Ngươi còn nói ta đâu? Ngươi khẳng định lại là một giấc ngủ đến bây giờ không ăn cơm.”

Tần Triều Ý: “……”

“Trở lại chuyện chính.” Tần Triều Ý nói: “Ngài còn có cái gì mệnh lệnh?”

Một mở miệng còn mang theo điểm nhi trêu chọc, đã đã thấy ra.

Rốt cuộc giáo sư Tần bọn họ thái độ cũng không thể quyết định nàng sinh hoạt.

“Ngươi cùng……” Giáo sư Tần có chút ậm ừ, Tần Triều Ý lại nháy mắt đã hiểu, hơn nữa phủ nhận: “Không phải Chung Linh.”

Giáo sư Tần ngẩn ra: “Đó là cùng ai?”

Tần Triều Ý cười khẽ: “Trên đời này nữ nhiều đi, lại không phải chỉ có một Chung Linh xuất quỹ.”

Giáo sư Tần: “…… Các ngươi này người đi đường nhiều như vậy?”

Giáo sư Tần ngữ khí quá mức ngốc manh, nghe được Tần Triều Ý cười ra tiếng: “Cái gì này hành, lại không phải công tác.”

“Bằng không đâu?” Giáo sư Tần trước nay không tiếp xúc quá loại sự tình này, Chung Linh chuyện đó nhi cũng liền nghe một lỗ tai, bình thường đều là chui đầu vào thư hải cùng phòng thí nghiệm người, hơn nữa tới gần tốt nghiệp quý, bọn học sinh luận văn tốt nghiệp còn không có cái hình thức ban đầu, hắn không xem là không có làm xong công tác, nhìn về sau nổi trận lôi đình, còn không bằng không xem, làm sao có thời giờ đi chú ý này đó?

[BHTT] [QT] Nguyệt Lượng Đảo - Lý Tư NặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ