Chapter 11Tần Triều Ý nháo xong rồi tính tình, cũng không quản Lạc Nguyệt, một người đi thu thập rương hành lý.
Rương hành lý tối hôm qua dính thủy, may mắn phong kín mít, bên trong đồ vật cũng không có lộng ướt.
Bất quá nàng bao tối hôm qua rơi xuống nước, liền tính Trình Thời Cảnh giúp nàng cầm trở về, đồ vật cũng không được đầy đủ.
Nhất đáng được ăn mừng chính là, thân phận của nàng chứng tìm trở về.
Buổi sáng Trình Thời Cảnh tới nơi này khi liền toàn cho nàng, lúc ấy cũng dặn dò nàng một câu muốn ly hải xa một chút.
Tần Triều Ý không muốn ở Trình Thời Cảnh trước mặt rơi xuống phong, mạnh miệng nói chính mình sẽ bơi lội.
Trình Thời Cảnh chỉ đem nàng từ thượng đánh giá đến hạ, mãn nhãn đều viết không tin.
Tần Triều Ý cũng không nhiều cùng hắn bẻ xả, tốt xấu tối hôm qua cũng là hắn giúp chính mình xem bệnh.
Nàng rương hành lý đồ vật không nhiều lắm, vốn chính là lâm thời nảy lòng tham ra cửa, chỉ dẫn theo hai bộ áo ngủ, một bộ tắm rửa quần áo, còn có đơn giản đồ dùng tẩy rửa.
Không có dép lê, cũng không có khăn tắm bàn chải đánh răng linh tinh.
Cũng không biết Lạc Nguyệt nơi này có hay không tân.
Tần Triều Ý chỉ là lung tung nghĩ, một bên sinh khí một bên tưởng.
Nàng chính là đơn thuần địa khí, vì cái gì Lạc Nguyệt muốn đem nàng đương tiểu hài nhi?
Lạc Nguyệt tuổi rất lớn sao?
Rõ ràng nhìn qua thực tuổi trẻ…… Khả năng so nàng còn nhỏ đi.
Tần Triều Ý thấy thế nào đều cảm thấy là chính mình càng thành thục một ít, Lạc Nguyệt chỉ là tính cách ôn nhu mà thôi, lại không đại biểu là năm tháng tích lũy.
Không được, trong chốc lát phải hỏi hỏi Lạc Nguyệt bao lớn rồi.
Tần Triều Ý hãy còn nghĩ, nhưng lại lần nữa hậu tri hậu giác —— nàng vì cái gì muốn để ý nhiều như vậy?
Vì cái gì muốn sinh khí?
……
Tần Triều Ý cuối cùng nghĩ ra được lý do là: Nhất định là Lạc Nguyệt ngữ khí quá làm giận.
Đơn giản thu thập hành lý sau, Lạc Nguyệt cũng từ phòng vệ sinh ra tới.
Nàng đơn giản tắm rửa một cái, tóc dùng tắm mũ bao, mặt trắng nõn sạch sẽ, như là lột xác trứng gà, nhìn qua lại nộn lại hoạt.
Xuyên một bộ thiển màu cam hệ áo ngủ, cùng nàng vỏ chăn nhan sắc là một cái sắc hệ.
Nhìn qua tựa hồ thực thích màu cam.
Tắm xong sau, nàng nhìn qua cũng thanh tỉnh rất nhiều, lại lần nữa khôi phục cái loại này ôn nhu uyển chuyển bộ dáng.
Không đợi Tần Triều Ý mở miệng, Lạc Nguyệt liền nói: “Trong phòng tắm có ta dép lê, nhưng không có tân khăn tắm cùng khăn lông, ta trong chốc lát giúp ngươi tìm một cái dùng một lần, bàn chải đánh răng cùng cái ly ta đặt ở bồn rửa mặt mặt bàn thượng, dầu gội dầu xả cùng sữa tắm đều có thể dùng ta. Ngươi mang áo ngủ không? Nếu như không có, ta còn có tân áo ngủ, hai ta thân cao không sai biệt lắm, hẳn là có thể mặc.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nguyệt Lượng Đảo - Lý Tư Nặc
RomanceTác phẩm: Nguyệt Lượng đảo Tác giả: Lý Tư Nặc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4483 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9525 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 16450 Văn chương tích phân: 264,073,808 Thể loại truyện: Nguyên sang - bá...