639 74 0
                                    

─ hồn khiên mộng nhiễu;ý nói nhớ nhung đậm sâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

hồn khiên mộng nhiễu;
ý nói nhớ nhung đậm sâu.


kim khuê bân x thẩm tuyền duệ

┌lowercase┐

❝tớ nhớ em, nhớ em đến phát điên. em có thể đừng rời xa tớ nữa được không?

°•✮•°

"kim khuê bân, kính cậu một ly. lại dành ngôi vị ảnh đế." trương nguyên anh rạng rỡ bước đến bên cạnh kim khuê bân, trên tay cầm hai ly champagne, mỉm cười rồi nhẹ nhàng đưa cho anh một ly.

kim khuê bân với tay nhận lấy ly rượu, giọng nói trầm ấm vang lên, "cảm ơn." một nốc uống cạn, rồi ánh mắt lại chăm chăm nhìn vào vô định.

trương nguyên anh gật đầu nhẹ, tay cầm ly rượu không ngừng lắc, để chút nữa khi uống hương vị của rượu sẽ càng nồng đậm hơn. nhìn về phía ly rượu đã được kim khuê bân uống sạch từ bao giờ, trương nguyên anh không khỏi cảm thán. nhưng rồi cô cũng rời ánh mắt của mình và nhìn về phía vị đạo diễn ở đối diện.

"đạo diễn hoàng mời tớ làm nữ chính cho phim mới của em ấy, cũng mời cậu làm nam chính đúng không?" trương nguyên anh nói xong mới một hơi uống hết ly rượu trên tay, gương mặt cũng bắt đầu đỏ bừng. điều này càng khiến cô trở nên nổi bật hơn hẳn, mọi ánh nhìn đều dồn về cô. trời sinh nguyên anh đẹp đến lay động lòng người, nhưng cũng vì gương mặt này mà khi cô chân ướt chân ráo bước vào nghề diễn, thường được gọi là bình hoa di động.

mà cũng trùng hợp thay, kim khuê bân bên cạnh cô với gương mặt cùng ngoại hình thuộc hàng cực phẩm, là người đàn ông vạn người si mê, ngày trước cũng bị gọi là bình hoa di động y hệt cô. trương nguyên anh và kim khuê bân xuất phát cùng một điểm, là sinh viên trường nghệ thuật bị coi thường vì ai ai cũng nghĩ rằng họ chỉ có gương mặt đẹp là lợi thế, còn tài năng diễn xuất thì không. nhưng giờ đây nhìn lại, một người là ảnh đế, một người là ảnh hậu. cao cao tại thượng đứng trên vạn người, qua đó mới thấy câu nói "đừng đánh giá cuốn sách qua trang bìa của nó" đáng để vào tâm đến như thế nào.

lúc này kim khuê bân mới nhìn về phía đạo diễn hoàng, đôi mắt có chút nheo lại, "hồn khiên mộng nhiễu, phải không?"

trương nguyên anh lấy thêm một ly rượu từ người phục vụ, đưa nhanh cho kim khuê bân, rồi cô nhẹ nhàng lấy tay chỉnh lại chiếc vòng cổ kim cương hồng trông vô cùng bắt mắt.

━✧ gyuricky; hồn khiên mộng nhiễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ