Ngắn Hoặc ooc Có tư thiết
Hải thần Đường Tam xuyên về Tinh Đấu Đại Sâm Lâm Vũ Hồn Điện đuổi bắt Tiểu Vũ lúc
Hành văn không tốt, không thể tiếp nhận kiểm kê x, chớ phun, tạ ơn:)
Bối cảnh + Thiết lập mời xem tập hợp thiên thứ nhất
Hoan nghênh bắt trùng
-------------------------
02 Phục sinh con đường
Nhìn xem một màn thần kỳ này, Tiểu Vũ thậm chí đều không nỡ chớp mắt.
Năm năm, mặc dù đã không còn là quen thuộc hình dạng thân hình, nhưng khí tức lại là vô cùng thân thiết, khiến Tiểu Vũ vô cùng hoài niệm.
Bỗng nhiên, một dòng nước ấm từ cánh tay trái bên trong truyền đến, nguyên lai là Đường Tam hiến tế sau sản xuất Lam Ngân Hoàng cánh tay trái Hồn Cốt. Tiểu Vũ giật mình, Lập tức đúng là cảm giác được thể nội có không chỉ một khối Hồn Cốt.
Tiểu Vũ thần sắc khẽ động, nhịn không được lại chảy nước mắt. Ngoại trừ Đường Tam hiến tế Hồn Cốt bên ngoài, Đường Tam trước đó đạt được ba khối Hồn Cốt, chẳng biết tại sao, lại cũng là đều đến trên người mình.
Tinh thần ngưng tụ chi Trí tuệ đầu lâu, Ngoại Phụ Hồn Cốt Bát Chu Mâu, cùng một cái khác khối cùng cánh tay trái cốt khí hơi thở đồng nguyên Lam Ngân Hoàng đùi phải xương. Một nháy mắt, nồng đậm mà phức tạp cảm xúc cũng không nén được nữa, lên tiếng khóc rống.
Trên cánh tay Hồn Cốt tản ra nhu hòa lam quang, chỉ gặp cái này lam quang dần dần hướng thân thể Đường Tam hội tụ. Tiểu Vũ, Đại Minh cùng Nhị Minh hai mặt nhìn nhau, dù ai cũng không cách nào giải thích phát sinh trước mắt đây hết thảy.
Trong nhận thức của bọn hắn, giống Đường Tam bá đạo như vậy hiến tế, linh hồn cùng thân thể đều không nên sẽ lưu lại. Mà bây giờ, không nói là Hồn thú"Bản thể" Lam Ngân Thảo, Đường Tam thậm chí liền nhân thân đều khôi phục.
Nhị Minh ở một bên nhỏ giọng nói: "Tiểu Vũ tỷ, cái này nhân loại trên thân phát sinh hết thảy đều không thể dùng lẽ thường để giải thích, coi như sau một khắc hắn có thể khôi phục bình thường, ta đều cảm giác có khả năng......" Vừa dứt lời, chỉ nghe thấy một tiếng cười khẽ.
Tiểu Vũ vội vàng hướng âm thanh nguyên nhìn lại, không biết Đường Tam lúc nào lại cùng người thường không khác, hai mắt có thần, làm lên thân.
Nhìn thoáng qua trợn mắt hốc mồm Nhị Minh, lại liếc mắt nhìn Đường Tam, Tiểu Vũ mộng.
Đường Tam nhìn thấy Tiểu Vũ ngơ ngác dáng vẻ, nhịn không được lại cười một tiếng, hắn nâng lên Tiểu Vũ mặt. Áy náy, tưởng niệm cùng yêu thương rốt cuộc giấu không được.
Đường Tam vẫn luôn yêu Tiểu Vũ. Nhưng là, đối thời gian này đốt Tiểu Vũ, ngoại trừ yêu, hắn còn có càng nhiều tình cảm phức tạp. Áy náy, một là đối nhiều năm trước kia hiến tế Tiểu Vũ, cũng là đối diện trước cái này Tiểu Vũ. Hắn biết lần này, hắn hiến tế đối Tiểu Vũ tới nói đúng đúng thống khổ dường nào, bởi vì phần này thống khổ, hắn cũng bản thân cảm thụ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tam Vũ ) Nghịch chuyển hiến tế
FanfictionNguồn: http://vietphrase.info/VietPhrase/Browser?url=https://photosystem1.lofter.com/post/314d2a_2b48b7e26&script=false&t=VP Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, cảm phiền không RE-UP. Bản QT chỉ được đăng trên wattpad @MissKrab2467.