Chương 3

155 3 0
                                    

Ngắn   Hoặc ooc  Có tư thiết

Hải thần Đường Tam xuyên về Tinh Đấu Đại Sâm Lâm Vũ Hồn Điện đuổi bắt Tiểu Vũ lúc

Hành văn không tốt, không thể tiếp nhận kiểm kê x, chớ phun, tạ ơn:)

Bối cảnh + Thiết lập mời xem tập hợp thiên thứ nhất

Hoan nghênh bắt trùng

Này chương thời gian khoảng cách khá lớn ( Bởi vì ta nghĩ nhanh lên hoàn tất nó ( Nhỏ giọng bb

-------------------------

03  Hải thần Đường Tam, trở về

Tại về Sử Lai Khắc học viện trên đường, Tiểu Vũ ngẫu nhiên gặp Độc Cô Bác. Độc Cô Bác không có nhận ra làm ngụy trang nàng, cũng không có nhận ra hình dạng đại biến Đường Tam, nhưng là Độc Cô Bác thấy được hắn đưa cho Đường Tam túi như ý bách bảo.

Một phen ma sát nhỏ về sau, Đường Tam hiện thân cùng Độc Cô Bác giải thích một phen, mà Độc Cô Bác cũng đem Thiên Đấu Đế Quốc hoàng thất đấu tranh cùng Thất Bảo Lưu Ly Tông, Lam Điện Bá Vương Tông sự tình nói cho Đường Tam Tiểu Vũ hai người.

Dặn dò hai người kia vạn sự cẩn thận sau, Độc Cô Bác không tiếp tục lưu thêm Đường Tam cùng Tiểu Vũ.

Đang đuổi về học viện trên đường, Tiểu Vũ nghĩ khuyên Đường Tam trở lại Hồn Cốt bên trong, nhưng nghĩ tới về sau trở lại học viện nhất định phải cùng các lão sư giải thích trò chuyện, Đường Tam cũng không trở về đến Hồn Cốt bên trong.

Trở lại học viện sau, tận mắt thấy Đường Tam ánh mắt biến thành trống rỗng bộ dáng, dù cho biết Đường Tam linh hồn là về tới Hồn Cốt bên trong, nhưng đại sư vẫn là bị đả kích lớn, suýt nữa hôn mê bất tỉnh.

Tại học viện mấy ngày nay, Đường Tam cũng không làm sao tấp nập xuất hiện, Tiểu Vũ cùng Ninh Vinh Vinh cùng Mã Hồng Tuấn giảng Đường Tam ý nghĩ. Mã Hồng Tuấn biểu thị đại lực ủng hộ, thành lập một cái tông môn cùng Vũ Hồn Điện đối nghịch, nghe liền hả giận.

Lại hẹn Trữ Phong Trí đến học viện đến nói chuyện, Tiểu Vũ nắm Đường Tam đã lâu trên mặt đất đường phố.

Tiểu Vũ nhìn xem náo nhiệt đầu đường, tâm cảnh lại cùng mấy năm trước đó hoàn toàn khác nhau. Năm đó Đường Tam mang theo nàng, chuẩn xác hơn nói, là nàng lôi kéo Đường Tam, đem Thiên Đấu Thành đi toàn bộ, Thiên Đấu Thành mỗi một con đường, mỗi một đầu cái hẻm nhỏ, đều có nàng cùng Đường Tam hồi ức.

Đường Tam kéo Tiểu Vũ, nghi hoặc nàng vì cái gì nhìn chằm chằm đường đi xuất thần.

Tiểu Vũ lấy lại tinh thần, nhìn về phía Đường Tam hơi nghi hoặc một chút ánh mắt, nắm chặt nắm cái tay kia, cười.

Mặc dù cảnh còn người mất, nhưng là, hiện tại Đường Tam còn đứng ở bên cạnh mình, còn có cơ hội khôi phục bình thường, còn chưa tới từ bỏ thời điểm.

Đây là chèo chống Tiểu Vũ tiếp tục hướng phía trước động lực.

"Tiểu Vũ......? Ngươi làm sao tại cái này, hắn là ai, tiểu tam đâu?" 

( Tam Vũ ) Nghịch chuyển hiến tếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ