Phiên ngoại 1~2

159 4 0
                                    

01

Thời gian tuyến: Đám người mới tới Hải Thần đảo tiến hành đẳng cấp khảo hạch

Khi mọi người khảo hạch đẳng cấp đều công bố hoàn tất về sau, tất cả mọi người đưa ánh mắt chuyển hướng đứng tại Tiểu Vũ bên cạnh Đường Tam trên thân.

Lúc này Đường Tam đã trở lại trong thân thể, hắn nắm chặt lại Tiểu Vũ tay, mang theo trấn an ý vị.

Dù sao trước lạ sau quen, Đường Tam không có chút nào khẩn trương.

Thậm chí có chút chờ mong hiện tại hải thần phát hiện tình huống của mình sau biểu lộ.

Quen thuộc hải thần chi quang bao phủ tại trên người mình, hắn thôi động thể nội còn thừa thần lực, ngay trong nháy mắt này, ở trên đảo lực lượng của hải thần tựa hồ bị triệt để tỉnh lại, toàn bộ bầu trời tựa hồ cũng bị hải thần chi quang kim sắc quang mang bao trùm.

Ở trên đảo tất cả mọi người bị cái này dị tượng hấp dẫn, mấy vị thánh trụ Đấu La tựa hồ cảm ứng được cái gì, ở vào gần như đối hải thần bản năng tín ngưỡng, nhao nhao quỳ xuống đất cúng bái.

Đại Tế Ti Ba Tái Tây cũng bị kinh động, chạy tới dị tượng đầu nguồn.

Chính mắt thấy Đường Tam, cảm nhận được trên người hắn kia cỗ kỳ dị lại lực lượng quen thuộc, chính là hải thần thần lực. Nàng nhíu nhíu mày lại, thông qua hải thần đại nhân thần dụ, nàng biết người trẻ tuổi này muốn tiến hành chính là hải thần cửu khảo, là đời tiếp theo người kế thừa Hải Thần, nhưng là trước mắt hẳn là phàm nhân người trẻ tuổi này, sẽ không có như thế nồng đậm thần lực, thậm chí sẽ không có thần lực.

Mà ở tại thần giới hải thần cũng cảm nhận được cùng hắn đồng nguyên lực lượng khổng lồ, ánh mắt chuyển hướng Hải Thần đảo.

Cơ hồ là cùng thời khắc đó, tất cả thánh trụ Đấu La cùng Ba Tái Tây đều cảm nhận được hải thần giáng lâm, nhao nhao quỳ xuống đất cung nghênh.

Đây chỉ là một bộ gánh chịu hải thần tư duy hình chiếu, đồng nguyên lực lượng để Đường Tam linh hồn về tới thân thể của hắn, hải thần lập tức ý thức được đứng ở trước mặt hắn, nguyên bản hậu tuyển người nối nghiệp, cũng là một vị chính thần.

Thậm chí còn có thể ở trên người hắn cảm nhận được một tia thời gian thần lực.

Đường Tam mỉm cười, "Ngươi tốt, tiền bối." 

Hải thần khó được nhíu nhíu mày lại, "Chuyện gì xảy ra?" 

Đường Tam triển khai Lam Ngân Lĩnh Vực, hiện tại thể nội nồng đậm thần lực để hắn ngắn ngủi khôi phục thân là cấp một thần chi lực lượng. Cho dù là gần với thần nhất Ba Tái Tây, cũng vô pháp thăm dò một tia.

Đường Tam ngắn gọn mà nói sự tình chân tướng, hai vị thần chi cũng không rõ Sở Đường ba là cái gì có thể trở lại cùng một cái vị diện quá khứ, hải thần suy đoán có thể là tương lai thần giới vị diện phát sinh dị biến, có lẽ là cùng vị diện khác dung hợp, vào thời khắc ấy pháp tắc phát sinh dị biến.

( Tam Vũ ) Nghịch chuyển hiến tếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ