TRUTH OR DARE

107 10 1
                                    

"Xin nhiệt liệt chào đón các người chơi của chúng ta ngày hôm nay. Thưa các bạn, trước tiên tôi sẽ kể cho các bạn nghe về tiểu sử cũng như truyền thuyết về những sự kiện rùng rợn từng xuất hiện trong căn nhà các bạn đang đứng." Park Ji Min là người giỏi ăn nói, lại thuận tiện cho quá trình quay clip nên anh ta trở thành MC và người quay cho anh ấy chính là Kim Tae Hyung. 

"Chuyện kể rằng vào những năm 1890, có một gia đình vô cùng giàu có đã đến đây mua mảnh đất này, ông chủ đó họ Kwan, là người gốc Trung Quốc, ông ấy đã xây nên căn nhà này để làm món quà cho đứa con gái lớn của mình tên là Quang Mỹ Mỹ. Nhưng mà, cô Quang Mỹ Mỹ này chết đi thật xấu số, vì chết trẻ, lại là hồn ma trinh nữ nên cô ta đã ám lên căn nhà này, các bạn hãy nhìn xem, mọi ngóc ngách trong căn nhà đều xuất hiện ám khí của người phụ nữ tên Quang Mỹ Mỹ." - "Vào những năm 90 của thế kỉ trước, có một nhóm bạn gồm 6 người cũng như chúng ta, đến căn nhà này vào lúc 12 giờ đêm ngày 31 tháng 10 và đã chết hết 5 người. Một người bị tàn phế cả đời không thể thoát khỏi nổi ám ảnh kinh hoàng đó."

"Vậy bây giờ chúng ta cần làm gì?"

"Nhóm bạn đó đã đến đây và chơi trò chơi Truth Or Dare(Sự thật hay thử thách) và đã chết thảm. Vậy để kiểm chứng lời đồn, chúng ta nên cùng với nhau chơi trò chơi đó." Lần lượt các mảnh giấy được truyền đến tay mọi người, ai cũng ghi ra một thử thách và một câu hỏi trả lời thật lòng.

Theo thứ tự lần lượt bốc là Chae Young - Jung Kook - Tae Hyung - Jennie - Ji Soo - Bo Hyun - Ji Min và cuối cùng là Nayeon.

"Okey, Chae Youngie, bốc trước đi."

Park Chae Young vươn tay bốc một tờ giấy sau đó lật mặt có chữ lên đọc. 

"Sự thật: Bạn có từng đi vệ sinh mà không rửa tay không? Thử thách: Hôn một người tiếp theo sau bạn hoặc để người ấy hôn bạn."

"Baby, anh sẽ thấy rất ngọt ngào nếu em chọn thử thách đấy."

"Được, em chọn thử thách."

Sau một nụ hôn ngọt ngào đến điên cuồng được chiếc camera trên tay Tae Hyung bắt trọn khoảnh khắc là lúc Jung Kook bốc lên tờ giấy của mình.

"Sự thật: Bạn có từng sử dụng thuốc hay chất gây nghiện hay không? Thử thách: Đặt tay mình lên bếp lửa sao? Cái quái gì vậy?" Jung Kook hét lên sau khi nhìn thấy thử thách điên rồ này.

"Ji Min, hãy nói với tôi rằng anh không phải người ghi ra thứ quái quỷ này." Jung Kook với vẻ mặt nghiêm túc nhìn hắn.

"Yah, what's up, tôi chỉ là người thuê ngôi nhà này và bày ra trò chơi..."

"Chọn sự thật đi anh. Đó là lựa chọn sáng suốt nhất." Chae Young quay qua ôm lấy Jung Kook và an ủi anh.

"Tôi chưa từng dùng bất cứ loại thuốc nào cả." Jung Kook nói, nhưng chợt một tờ giấy khác bay đến chỗ anh. "Dối trá!" chỉ có hai chữ đã nói lên hết, mọi người trong phòng bắt đầu khó hiểu. Jung Kook như muốn che giấu điều gì đó nên vội đáp: "À, có đó, Chae Young chính là thứ tôi dùng qua và đang rất nghiện đây này."

Cả phòng lại ồ ạt cười, nhưng Jung Kook chỉ lặng lẽ lui vào bếp với lý do đi lấy thêm bia.

Tay anh mở ra một hộp thuốc sau đó nhanh chóng bỏ vài viên vào miệng. 

"Chết tiệt, chắc lúc nãy khi mình dùng thuốc, Park Ji Min đã thấy rồi. Nếu để Chae Young biết được 1 năm qua mình thất nghiệp chỉ hoạt động ở câu lạc bộ Bóng rổ mà không hề có học viên thì cô ấy sẽ rất lo lắng. Mình không thể để chuyện này xảy ra được."

"Okey. Jung Kook quay lại rồi, cậu đem hai chai bia sao? Cho tôi một chai, chúng ta tiếp tục chơi."

Tae Hyung bốc lấy một lá thăm.

"Chỉ có sự thật sao? Sự thật: Bạn có từng ngủ với Ji Soo hay không?" Tae Hyung bất ngờ sau đó đột nhiên gương mặt biến sắc.

"Sao vậy Tae Hyung, câu hỏi đơn giản mà."

"Tôi...chưa từng ngủ với Kim Ji Soo." Chợt, điện thoại của mọi người trong phòng có thông báo tin nhắn tới. 

"Nói dối."

Jennie đọc xong dòng tin nhắn, chỉ thất vọng nhìn qua cô bạn thân và anh người yêu của mình.

"Chuyện này là sao? Hai người giải thích đi, chuyện này là sao?"

"Xin lỗi Jennie, chuyện đã qua rất lâu rồi...anh thậm chí còn không nhớ nữa..."

"Anh chưa bao giờ nói với tôi là anh và Jisoo từng có quan hệ mờ ám, nếu biết trước thì anh yên tâm tôi sẽ dõng dạc bước đi. Mối quan hệ của hai người bắt đầu từ bao giờ?"

"1 năm trước. Hôm đó là sinh nhật em, Ji Soo có đến nhà chúng ta, nhưng em lại không có ở nhà, đêm đó anh say, nhìn nhầm Ji Soo chính là em nên mới..."

*Chát* Tiếng vang đó dội vào khiến mọi người giật mình.

"Cũng giống như việc anh nhìn nhầm, bốc nhầm tờ thăm này đúng không? Hay vốn dĩ anh muốn nhân cơ hội này công khai với cổ hai người có quan hệ mờ ám?" Jennie nuốt ngược nước mắt vào trong nói. "Kim Tae Hyung, Ji Soo đã có chồng rồi đó. Hai người làm như vậy, không thấy có lỗi với tôi và Bo Hyun sao?"

Jennie nói xong thì bỏ đi, Kim Tae Hyung tức giận cầm những lá thăm còn lại ném vào mặt Ji Min.

"Mày lợi dụng bạn bè kiếm tiền thì thôi đi, mày có cần đem chuyện xấu của bọn tao ra bôi nhọ cho bàn dân thiên hạ biết không hả? Ai mà chả có sai lầm tuổi trẻ, mày không nghĩ đến tao hay Jung Kook thì cũng nên nghĩ đến cảm nhận của Jennie và Chae Young chứ? Chae Young cô ấy đang mang thai đó. Còn Jennie, mày đã vừa lòng chưa?" Kim Tae Hyung hét lên.

"Tao không biết, tao không biết gì cả, mày đang nói nhăn nói cụi gì vậy?"

"Mày không biết? Mày không biết mà mày gài Jung Kook nói ra chuyện nó nghiện ma tuý, không biết mà lộ tẩy ra chuyện tao và Ji Soo từng làm lỗi với Jennie?"

"Anh chơi thuốc sao?" Park Chae Young quay qua hỏi Jeon Jung Kook, nhưng rất nhanh anh đã kéo tay cô vào một căn phòng gần đó nói chuyện.

Cửa phòng đóng lại, Jeon Jung Kook vội ôm Park Chae Young vào lòng.

"Em đừng trách anh...anh xin lỗi Chae Young...thật ra..."

"Thật ra cái gì?"

"Thật ra anh đã nghỉ việc ở toà soạn báo 1 năm rồi, tiền nhuận bút cho mỗi bài báo chả có bao nhiêu tiền, lại phải liên tục đi làm xa, tìm tư liệu. Anh đến làm huấn luyện viên ở câu lạc bộ bóng rổ, nhưng gần đây không có học viên, anh stress quá mới dùng đến thuốc để đỡ suy nghĩ. Anh xin lỗi..."

"Anh không lo cho sức khoẻ của mình thì cũng phải nghĩ cho em và con chứ...lỡ như anh xảy ra chuyện gì, lỡ như bị sốc thuốc, em phải làm sao?"

"Anh biết rồi, đừng giận anh nữa nha..."

"Em đâu có giận, người ta chỉ là lo cho anh thôi."

[KOOKROSÉ|MULTICOUPLE] NO-END HOUSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ