BLACK MIRROR

46 3 0
                                    

"Tấm gương đen? Tôi không hiểu..." Park Chaeyoung chần chừ rồi từng bước chậm rãi ngồi xuống ghế sofa. Như có gì đó thôi thúc, tất cả lần lượt ngồi xuống, đối diện với họ là Im Nayeon, cô ấy vẫn rất cuốn hút, mang một vẻ đẹp của quỷ dữ, nở một nụ cười quỷ dị khiến người ta lạnh sống lưng. 

"Cô thì có thể không biết, nhưng Kim Jennie, Jeon Jungkook hai người nhất định phải biết, biết vì sao tôi thành ra như vậy, vì sao từng người, từng người một trong các người thành ra như vậy."

"Cô đang nhắc đến chuyện quá khứ sao? Im Nayeon, đêm đó tôi thật sự không nghĩ cô đã chịu những thứ khủng khiếp như vậy. Nếu biết như vậy, tôi đã không ngừng ngại xông vào cứu cô rồi."

"Cứu tôi? Chẳng phải những điều đó đều là do cô sắp đặt sao?"

Jungkook và Chaeyoung rối tung, họ không hiểu đã xảy ra chuyện gì trong quá khứ, Nayeon và Jennie có mối quan hệ như thế nào.

Tất cả phải kể đến câu chuyện vào những ngày năm cuối cấp ba. Jennie và Nayeon vốn là đôi bạn thân tài sắc vẹn toàn của trường cấp ba Dahoon, ai cũng tiên đoán một trong hai người sẽ bước vào trường Seoul danh tiếng, vẹn cả đôi đường là hai người cùng nhau đạt được ước nguyện, không ai bị ở lại. Thế nhưng, Nayeon vốn xuất thân gia đình tri thức, từ nhỏ đã được tôi luyện trở thành một nhân tố xuất sắc, Jennie dù tài năng, nhưng khi đừng cạnh cô vẫn lép vế đôi phần.

Kim Jennie dần sinh ra lòng đố kị, một ngày cuối xuân của năm 2013, trong khu nghỉ mát phía sau trường học.

"Nayeon, cậu trả lời thật lòng đi, cậu có phải sẽ tranh giành suất học bỗng vào trường Seoul với mình không?"

"Jennie à, chúng ta là bạn thân mà không phải sao? Tớ không tranh với cậu, nhưng tớ cũng không nhường đâu."

"Nhà cậu giàu có, điều kiện dư dả, chỉ cần cậu lên tiếng, cậu sẽ lập tức được đến New Zealand du học không phải sao? Cậu có thể nể mặt tớ, nể mặt tình bạn của chúng ta thời gian qua mà nhường cho tớ lần này được không?"

"Tớ xin lỗi. Thứ gì cậu tốn công đem về, cậu mới thấy trân quý chứ."

"Cậu nhất định không nhường cho tớ đúng không?" 

Nayeon mỉm cười nhẹ, khẽ lắc đầu, khi cô quay đi, một đòn chí mạng đã tấn công ngay sau gáy khiến Nayeon chao đảo, đầu óc quay cuồng, dẫn đến bất tỉnh.

Cô không nhớ rõ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nhưng chỉ nhớ rằng cô nghe thấy tiếng nói của rất nhiều người đàn ông, họ cười và đánh giá về cơ thể của cô. Họ đã vấy bẩn cô, từng chút từng chút một, từng người từng người một. Cô muốn phán kháng, muốn đẩy họ ra, muốn quát tháo vào mặt đám người đó là không được làm thế với cô. Nhưng điều làm cô đau lòng nhất, là có người đã đứng sau máy quay ghi hình lại tất cả. Người đó không ai khác chính là Kim Jennie, là bạn thân nhất của cô.

"Jungkook, Taehyung, Jimin, mau quay qua chào mọi người đi...mau lên..." Giọng nói kèm theo tiếng cười của Jennie vang lên khiến người xem rợn cả tóc gáy.

"Hoá ra hoa khôi của trường cũng chỉ được đến vậy. Jimin à, mấy em gái lần trước cậu giới thiệu cho tớ chơi vui hơn nhiều."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KOOKROSÉ|MULTICOUPLE] NO-END HOUSENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ