Văn án

49 5 3
                                    

Một người vốn là một người vô cùng sợ nhện kết quả yêu phải một con nhện bự thì sẽ thế nào? Bạch Quế là một công nhân (bình thường) dưới bốc lột của tư bản làm việc miệt mài ngày đêm cho đến một ngày máu của cậu văng đầy lên cửa gỗ của căn phòng bị niêm phong từ lâu trong nhà.

Một cánh cửa được mở ra, mọi chuyện sẽ đi vào trang sách mới, người viết lại kết cuộc.

Liễu Tư Ca xây một hang động âm u trong rừng sâu, ở đây hắn là chúa tể, không sinh vật nào dám đặt chân đến. Đang ngủ say cùng với lớp tơ óng ả tốn bao công sức dệt ra thì bị dịch chuyển khỏi ổ rơi xuống một nơi sặc mùi son phấn.
Hắn còn nghe thấy con người giống đực mà la hét như con người giống cái bảo hắn là đồ con nhện gớm ghiếc. Xem sự nổi giận của ta đây. !!! Sao cậu ta to vậy, chạy đã!!!!

Dò mìn cho bạn đọc: Đây là truyện xuyên không, không lấy bối cảnh ở một quốc gia hay dân tộc nào dựa trên thực tế. Mong các bạn sẽ không dựa những chi tiết mà gây sự khó chịu cho nhau, bối cảnh xảy ra ở dị giới nơi mọi thứ đều có thể xảy ra.

Song tính và sinh tử: đây cũng là mìn cực lớn, ai không ưng thể loại này đọc đến đây là được rồi.

Song khiết: cả hai công và thụ đều là mối tình đầu của nhau, không có chuyện kiếp trước kiếp này, anh/em là kiếp trước nên kiếp này ta yêu nhau, tình yêu mỗi đời mỗi khác, đến với nhau không phải chỉ vì hai chứ kiếp trước.

Bán thú nhân: công thân người mình nhện, n hình thái nhện khác.

Chủ thụ

Nói đôi lời về tính cách của công: đây là một con nhện không theo lối suy nghĩ của xã hội loài người nhưng chưa từng giết chóc bữa bãi, ở thế giới côn trùng mạnh được yếu thua thì đôi khi hành động của công trong mắt xã hội loài người là man rợ nhưng điều đó hoàn toàn bình thường ở thế giới côn trùng và dị giới. Công là một tên cuồng vợ, có cả chút biến thái. Nhện già đẹp lão biến thái thích dụ trai trẻ.

Vì đây là truyện do người Việt sáng tác nên mong bạn đọc dòng này và đừng đưa ra những cmt như sao không edit truyện Trung, ngôn ngữ Việt Nam chúng ta vô cùng đa dạng, không kém cạnh gì ngôn ngữ nước bạn, phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam, vậy nên bạn không thích truyện do mình sáng tác bạn có thể không đọc.

Đây là đứa con tinh thần của mình, chất xám. Bạn nào có nhu cầu gì thì ib mình, tuyệt đối không âm thầm đem truyện mình đi ở các trang khác chuộc lợi.

[ ĐM - Song Tính ] Có Nhện To Phía TrướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ