right2t #viên kẹo

983 45 0
                                    

Concept : chú x cháu
⚠️: ooc , tuyến nhân vật là thật nhưng các tình tiết trong truyện là viễn tưởng nên có thể lệch lạc, và không liên quan đến đời thật của các nhân vật. Trân trọng
Ngọc Chương 26 tuổi
Xuân Trường 16
Và dàn cameo hùng hậu

______
" đitconme no .." ngọc chương đúng là xu lắm ấy .Tóc tai đến quần áo đều chỉnh tề thơm phức vậy mà lại dính ngay quả trận mưa đcm xui thế là cùng
" anh bảo ơi ..mở cửa, cm lạnhh " tay đập liên tọi vào cánh cửa , thì bên trong vọng ra không phải là cái giọng lơ lớ lờ lợ của ông bảo đâu ớ ?? Nay ông này gặm cỏ à hay sao mà nghe giọng cứ trẻ trẻ ích hôm nay qua đây là thăm bố bụt là chính thế mà lại phát hiện ra Bí mật của anh Trần Thiện Thanh Bảo là trâu già gặm cỏ non à ? Sugar daddy à ? Shock vãi .

Cánh cửa mở ra là một cậu nhóc nhìn hết một lượt đánh giá thì cậu nhóc này đúng là da trắng , mặt xinh mà xinh kiểu trong trẻo ấy " chú là ai ạ? " cậu nhóc nép vào sau cánh cửa mà nhỏ giọng hỏi . " à chú là bạn của anh Thanh Bảo ấy .. " khuôn miệng mở một nụ cười tiêu chuẩn để trấn an cậu đừng sợ cậu nghe vậy thì cũng mở cửa cho anh vào
,cặp mắt của Hoàng tử Long Biên từ khi người kia mở cửa cho anh vào .

Địtmẹ đôi chân trắng ngần e thẹn của cậu nhóc đúng là cực phẩm nhưng không phải là do anh đâu nhó là tại cậu nhóc này chỉ mặc đúng một cái áo thun trắng ngà với một cái quần đùi ngang đùi thôi chớ bộ.

Chẳng để ngọc chương lún sâu vào mớ suy nghĩ màu đen đó lâu từ trên lầu vọng xuống cái giọng nói quen thuộc vang lên " chương à, vào đi " Thanh Bảo dừng lại ở nơi chân cầu thang mà ngã người vào vách tường mà vội rút điếu thuốc ra . Anh cũng chỉ ậm ừ rồi bước vào đồng thời cậu nhóc kia cũng lùi lại, Thanh Bảo vừa rít điếu thuốc lá một hơi rồi nói tiếp " mày lau người đm " vừa vặn sau câu nói ngắn gọn thì nhóc nhỏ kia vừa vặn đưa cho anh một cái khăn lông " ch..ú lau người đi ..ạ" nhóc con kia ngập ngừng nói được vài từ rồi chạy biến lên phòng . Anh nhìn theo bóng nhóc xinh xinh kia mà đơ ra trong lòng thầm chửi thề đcm nhóc con kia dễ thương vãi đạn .

Sau một hồi thì cuối cùng cả hai cũng lên phòng để làm nhạc . Vừa vào thì ngoc chương đã mở miệng chặn họng ông anh hủ cốt của mình trước để giải tỏa mỗi niềm thắc mắc nãy giờ " nhóc trắng trắng kia ..là bồ anh à , bộ đổi gu hay gì ? Mà gặm cỏ non thế " Thanh Bảo nghe được mấy lời đó mà xém tý nữa là chết vì sặc khói " vaicalon... mày bớt bú pod lại bố nhờ cái , cháu của bà chị họ nhờ tao trông hộ thôi chứ bồ gì mà 16 tuổi " nói rồi thanh bảo vùi điếu thuốc rồi lườm thằng đệ của mình một cái rồi giải thích tiếp vì bray biết quá rõ thằng đệ của mình đang muốn gì " tao bảo..nhóc trường mới 16 thôi nên bỏ cái suy nghĩ xơi nhóc trường đi nha " bray mỉm cười sau câu nói đó rồi chỉ ngồi vào ghế bỏ lại một Vũ Ngọc Chương bị nói trung tim đen ..ừ thì cái đẹp hiện trước mặt thì ai mà chả mê chớ . Nhưng mà vế sau mới căng..mới có chú ý chút thôi mà ..

Sau vài tiếng làm việc vật vả chủ yếu là ông anh hủ cốt hành ông em của mình thôi hihi thì cả hai đã làm thảo luận và chỉnh sửa bài thi xong. " xong rồi đcm " " đi ăn không ? " " chi ạ ?" " tao bao mày , sẵn rủ thêm đứa nhỏ nữa " trước lời đề nghị béo bở kia ai dại mà từ chối chớ . Cả hai vừa đi xuống vừa nói chuyện rơm rả thì cả hai bắt gặp ở trên cái sofa êm ái kia là cậu nhóc xuân trường đang xếp bằng làm bài , cậu nhóc thấy hai người nọ đang nhìn mình thì cậu cũng bỏ bút xuống " hai chú đi đâu thế ạ " nhóc con nghiêng đầu mà trưng ra vẻ mặt ngơ ngác như con thỏ ấy cưng vl thề " à chú với chú chương định đi ăn ấy ." thanh bảo vừa nói vừa xoa đầu nhóc con " thỏ con muốn đi theo không.. Tại nay chú không có nấu gì hết ấy " ngọc chương im lặng nghe cả hai chú cháu mà chỉ bật cười vì vẻ mặt thỏ con và cái biệt danh kia của nhóc con áo trắng là thỏ con thề đúng vãi ấy .

rvss3 Trại Cải Tạo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ