Short ngắn
WR: tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả..____________
Chuyện có quan hệ bí mật trong underground chẳng còn gì mà lạ nữa nhưng chuyện giữa 2 thằng rapper bí mật hẹn hò thì khác đó . Xuân Trường với Mai Việt đúng là loại khác nhau trên mọi mặt trận luôn, ấy vậy mà cả 2 yêu mới ghê .
Xuân Trường đang bị Trần Mai Việt ép vào vách tường mà đảo lưỡi rút hết mật ngọt trong miệng . Anh bị nó đảo lưỡi đến bủn rủn tay chân mà xém quên mất bản thân đang ở trong nhà vệ sinh của vincom Hà Nội .
" ư.. buông anh ra."
Anh đánh vào lưng nó ra hiệu buông anh ra . Nó cũng ngoan ngoãn mà buông anh ra . Mikelodic có vẻ còn đắc chí lắm mà ôm chầm lấy eo của anh , đầu còn rút vào hõm cổ thơm mát của anh mà mè nhèo " hứ..c anh không thương em rồi .." thấy bộ dáng này của nó anh cuống cuồng tay chân mà hôn hôn lên tóc của nó , tay nhỏ thì xoa xoa tấm lưng vững chắc mà an ủi " thôi mà hôm nay anh và em diễn mà .Nên không làm được.. " anh vừa nói vừa xoa đầu nó . Còn nó thì vì bị anh đẩy ra lúc nãy nên chẳng nói gì " em có làm gì quá đáng đâu mà anh đẩy bé ra .." mikelodic ngóc đầu dậy mà làm nũng , anh thấy thế thì bật cười mà hôn chóc 1 cái vào môi của nó rồi đáp " lâu quá lỡ c-"
Chưa kịp nói xong thì bên ngoài là tiếng đập cửa rầm rầm kèm theo là giọng nói có phần cọc cằn vang lên bên ngoài " mẹ tụi bây ngủ ở trong đấy luôn à? " ừ là Vũ Ngọc Chương đó hắn nãy giờ thấy 2 người này đi vệ sinh gì mà lâu thế thì sinh ra nóng nãy mà đi tìm bọn họ , bên trong thì vọng ra tiếng của Xuân Trường " từ từ cái bạn, xong rồi "
anh thầm cảm ơn hắn vì đã cứu anh khỏi con cún dính người 1m82 này , nên nói xong anh cũng chuồn đi ra ngoài luôn . Còn về con cún 1m82 thì anh vừa đi khỏi là trong lòng sổ ra 1 tràng dài lyrics diss người anh của anh . Nhưng thôi gác chuyện đó qua bên đi còn nhiều dịp để lột sạch anh mà .Một lúc sau Mai Việt cũng đi ra mà diễn bình thường. Nói là bình thường thế thôi chứ cũng là những mà nắm tay lén ở hậu trường, hay là gan hơn là tới phần của anh 24k right thì cả 3 đều ở trên sân khấu mà quẩy , thì không biết quẩy kiểu gì mà anh nhỏ lại được nó ôm chặt trong lòng từ đằng sau ngay trên sân khấu , anh đúng kiểu lọt thỏm vào trong lòng của nó luôn ý yêu lắm . Mà đâu có thế là xong , trước đó là cả 3 có chụp ảnh để up lên fb thì ở acc của thằng mike không biết chụp kiểu gì mà nó nằm hẳn trên đùi của anh trai bản luôn . Và cả cái quá trình đó đều được chứng kiến bởi 24k right làm hắn gào mồm lên chấn chỉnh ngay " mẹ 2 bây muốn thể hiện tình yêu gì đó thì về nhà nha đm "
______
Chap ngắn ngắn thui, bù cho cái chap masew2t là theo đuổi lại em bị ẩn.
Thật ra ẩn là do tớ muốn làm thành seri dài dài ý ..
Và dĩ nhiên nó sẽ từ 1 chapper thành bộ fic hehe chờ đi dự kiến ra mắt trong tuần saoNhớ vote cho tớ đó baiii