WR: tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả...
Trong fic có thể sẽ sử dụng 1 số từ ngữ thô tục
Hydra x Double2T : theo yêu cầu là sếch
ABO
alpha x omega_________
Dương Tiến Thành là 1 cái tên không còn xa lạ với thị trường rap mainstream nữa, nhưng ít ai biết được là trong cái thân hình nhỏ nhắn kia là 1 alpha chính hiệu có mùi của loại rượu whisky. Nhưng ai khi gặp anh khi ở chương trình rap việt mùa 3 cũng chỉ nghĩ Hydra là beta hoặc omega thôi nên cho đến cái hôm private party của rap việt thì mới ngã ngửa anh là alpha hàng real . Và chấn động hơn là Tiến Thành đã đánh dấu omega xinh đẹp Bùi Xuân Trường cùng tuổi có mùi hương của vanilla thơm dịu và 1 chút cái hương vị của vùng núi tây bắc .
Ừ thì cả đám lâu la chỉ mới biết vì lúc say ở tối hôm đó do anh tự khui và kết quả là cả đôi đều bị dí đến ngại cụ thể là Trường nha . Chả hiểu ai xúi mà tutii đang đứng chill ở 1 góc thì người bạn dt hay còn gọi là đức trí cũng là omega đã được đánh dấu lại hỏi em là em với bạn người yêu kia có thường hay thông chốt không ... Em cũng thú thật là chưa 1 lần nào bị thông chốt cả trong suốt 5 tháng hơn yêu đương vì anh bạn kia cưng em lắm , với lại là bạn chưa cho phép thì không được làm đâu. Đến đây thì omega có mùi kẹo cam than khóc với em bị anh alpha đến từ tổ đội Bctm dấu tên hứng là đè ra thỏa mãn dục vọng thậm chí là bạn omega kia từng bị anh alpha đến từ Bctm đè ra cưỡng dâm rồi mới yêu...Em nghe cũng chỉ biết vỗ về an ủi bạn trí thôi ..
Ừ nghe xong chuyện của người ta cũng tới chuyện của mình . Sau hơn 1 tuần từ ngày em được nghe chuyện hiếp trước rồi lấy thân để bù đắp thì em cũng bị lên thớt. Chả là hôm nay anh bạn của em hí hửng nhận 1 kiện hàng quần áo đã đặt từ thời nào ấy , khui ra rồi đưa cho em .
" em thỏ này "
" sao thế ạ ?"
" cũng tối rồi bạn tắm táp rồi thay cho mình bộ đồ này đi "
Em ngơ ra vài phút rồi cũng cười xinh mà ôm bộ đồ đó để đi tắm. Tiến Thành ở bên ngoài khi thấy bóng em đi khuất thì lộ ra điệu cười tà dâm vì bộ độ anh đưa cho bạn thỏ xinh là là bộ maid váy ngắn trên đùi , phía trên là cái áo trễ vai cúp ngực . Đã thế shop còn khuyến mãi tặng thêm cho anh là cái cài bunny và cả đuôi , ditme nghĩ tới thôi là đã cưng cú luôn rồi.
" má ..mới tưởng tượng tý thôi mà cứng bà nó rồi.."
Anh còn mê man suy nghĩ thì đã bị cái giọng nói ngọt nước à không ngọt ngào tựa như mật ngọt rót vào tai truyền đến .Đm tao đi chết đây trên đời đéo còn cái con cặc gì mà nuối tiếc nữa .bạn thỏ vừa đi ra khỏi phòng tắm vài bước đã bắt chéo hay chân vào nhau rồi cất giọng trêu ghẹo anh
" bạn ơi, nó có hợp với mình không ~"
Cái váy vốn đã ngắn nay còn bị kéo lên cao hơn làm lộ ra cặp chân trắng trẻo mịn màng . Anh cũng chỉ là con người thôi đã thế anh đã chịu đựng bao lần nứng đến đau chỉ vì em iu của anh mặc quần ngắn bó sát mông rồi phải tự xử với cái tay phải quen thuộc chứ không phải là cái tay xinh yêu hay cái lỗ huyệt ẩm ướt kia .Nên nay xin phép cho anh xả vai đi , Tiến Thành khàn giọng trả lời