1

44 4 0
                                    

①tiếng Nga

"Почему бы тебе просто не сдохнуть?"

Jason nghe đến câu này thì sững sờ, anh không biết nên đặt bàn tay đang giơ lên ​​giữa không trung lúc muốn đỡ Batman dậy ở đâu.

Như để Jason hiểu rằng mình không nghe nhầm, Batman nhìn thẳng vào mắt Jason và nhắc lại những gì anh vừa nói.

"Почему бы тебе просто не сдохнуть."

Lần này là câu khẳng định.

Jason trợn to hai mắt, hắn cảm thấy mình hiện tại nhất định là kinh ngạc.

"Cái... cái gì?"

Jason không hiểu, hắn thật sự không hiểu.

Nightwing bất ngờ gọi điện và lo lắng yêu cầu Jason đưa Batman bị thương nặng đến nơi an toàn.

Thậm chí không cần suy nghĩ về điều đó, Jason đã vô thức mặc thiết bị của mình và lên đường.

Hắn không hiểu, hắn thật sự không hiểu.

Anh ấy đã đưa Batman trở về trong tình trạng tốt, không giết những kẻ truy đuổi, không gây thiệt hại nhiều cho nhà kho, thậm chí anh ấy còn...

ô ô ô

Được rồi.

Jason bình tĩnh lại, trên mặt kinh ngạc lại khôi phục bình thường lãnh đạm.

"khỏe."

Jason liếc nhìn vệt sáng xanh lướt qua từ mái nhà phía xa,

Anh nghĩ mình nên rời đi.

Kỳ thật cũng không có gì khó hiểu, ta là Batman thất bại, là hắn gia tộc ô nhục, là sát nhân.

Batman hận Red Hood, hơn nữa Batman là hiện thân của chính nghĩa, không thể bị những tên tội phạm kia hạ xuống ngang hàng, cho nên——

Vì vậy, thực sự không có gì để hiểu,

thực tế.

Jason đeo mặt nạ vào, quay lại, lên xe máy và phóng đi.

②Ailen

"Cén fáth nach bhfaigheann tú bás?"

Jason chớp mắt, kìm lại ý muốn tát vào mặt Damian.

"Tại sao?"

Damian dường như không nghe thấy, nhưng sự run nhẹ của cơ thể đã khiến anh nhận ra điều đó.

"Không có lý do."

Damian khịt mũi lạnh lùng, nhưng không tiếp tục nói những lời mỉa mai.

Damian quay lưng lại với Jason và Jason không thể nhìn thấy biểu cảm của anh ấy. Nhưng Jason nghĩ, Damian nên chế nhạo bây giờ.

Nó giống như biểu hiện của anh ấy khi anh ấy đối mặt với chính mình vô số lần trước đây.

"Được rồi."

Thực ra cũng không có gì khó hiểu, Damian là con trai của Bruce, vì Bruce đã nói câu đó rồi nên đoán chừng Damian cũng sẽ nói câu này.

"Bạn học ngôn ngữ này khi nào?"

"... cha tôi đã dạy tôi."

Jason cho rằng chính Liên minh sát thủ đã dạy Damian, dù sao thì Lôi Tiểu Cốt cũng là một người cầu toàn, ông không thể dung thứ cho bất kỳ sự thiếu hiểu biết nào của cháu trai mình.

Hai 4+1 của Jason ToddNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ