Thanh mai ngồi cùng đối thủ

1.5K 68 0
                                    

Sáng ngày hôm sau cũng là ngày học sinh "tuy mới nhưng ai cũng biết" chính thức nhập học. Vừa sáng sớm là ai ai cũng nhốn nháo bàn qua nói lại về một cô gái bí ẩn đó. Jeon Jungkook tất nhiên là sẽ có để ý một chút, nhưng không nhiều lắm vì em bận học rồi.

Lạng quạng mà đi nhiều chuyện là sẽ thua tên đáng ghét kia liền đấy!

.

Khoảng ba mươi phút sau, tiếng chuông cuối cùng cũng vang lên, thông báo mọi học sinh về lớp vì đã đến giờ vào học. Jimin- bạn cùng bàn kiêm bạn chí cốt của Jungkook mới từ đâu bay lại hù em mấy phát.

" Pích cà puuu"

" Cái quần què gì vậy ba? Mới sáng sớm mà đã hóa ma tính đi ám người ta rồi hả"

Jungkook hết hồn rồi ngượng quá hóa giận trừng mắt cáu lên

"Ăn nói xà lơ vừa thôi, người ta là tiểu thiên thần trong sáng vừa mới cất cánh đi hóng drama về để kể cưng nghe đó!" Jimin bĩu môi nhìn tên "học bá" nhạt nhẽo đang cắm mặt vào sách bài tập, cậu ngả ngớn ngồi trên ghế rồi nhìn Jeon Jungkook nói tiếp "Nghe đồn thanh mai trúc mã của đối thủ mày về rồi đấy, còn học chung lớp mình nữa"

"Ừ"

"Người ta nói nhìn cũng xinh xắn đồ lắm, da trắng như tuyết, môi đỏ như son, tóc màu đen thuần khiết đồ"

"..."

Jungkook có hơi khựng lại một chút, tên quái gở này đi hóng chuyện nhầm ở lớp mầm non nên thành đi diễn tả lại bạch tuyết à?

"À chưa hết! Người ta là du học sinh đồ đó nha! Mày cũng gan vãi, dám đi sửa ngữ pháp đồ luôn"

Jimin cậu nói rối rít không gừng, quên mất rằng đã vào tiết và ánh mắt mọi người dần đổ dồn về mình. Jungkook không muốn tên này bị quê nên nhanh nhảu dùng tay ngắt cậu một cái.

"E hèm, hồi nữa rồi kể, vào tiết rồi cha nội ơi"

.

Sau khi ổn định lại lớp, giáo viên chủ nhiệm mới bắt đầu nói một chút về buổi chào cờ tuần sau lẫn giới thiệu học sinh mới.

"Các em thân mến, lớp chúng ta hôm nay xin được hoan nghênh chào đón bạn học sinh mới này! Vào đi em!"

"Dạ" Một chất giọng mềm mại và dịu dàng vang lên, đâu đó lấp ló rồi dần xuất hiện bóng dáng của một thiếu nữ ngây thơ, khiến tất cả mọi người cũng phải trố mắt mây giây

"Đù bây ơi, không hổ danh là du học sinh, nhìn cái vibe xịn vãi ò"

"Chuẩn chuẩn! Má xinh à nha! Không hổ danh là thanh mai trúc mã với lớp trưởng lớp bên!"

"Trời ơi tiên nữ giáng trần đây sao! Ựa ựa tim tui đang tan chảy vì vẻ đẹp này"

Mấy tên con trai không biết xấu hổ nói huỵch toẹt ra rồi khen lấy khen để, mấy bạn con gái thì xì xầm xì xào không ngừng

Chủ nhiệm lớp cảm thấy cũng đã mất nhiều thời gian, liền ho khan rồi nghiêm nghị yêu cầu:

"Mời các anh chị bịt miệng lại giúp tôi, quá ồn ào. Học sinh mới người ta từ môi trường sạch sẽ lịch sự về gặp cái chợ như anh chị thì có khi sang chấn tâm lý mất thôi"

"Dạaaa"

" Tốt! Còn Yoonie này, em vừa mới vào nên chắc chắn sẽ không quen, có gì thì hãy hỏi các bạn hoặc là lớp trưởng Jeon Jungkook nhé! Là bạn nam ngồi ở ngay cửa sổ đó đó!"

" Dạ cô, rất vui khi được gặp mọi người! Mình ở môi trường nước ngoài từ nhỏ nên có nhiều điều không biết, rất mong sẽ được giúp đỡ ạ!" Yoonie mỉm cười cùng các bạn rồi cúi đầu như một lời cảm ơn lễ phép khiến cô giáo rất hài lòng.

" Ngoan lắm, quả thật cô thấy sẽ khá khó khăn cho em vào khoảng thời gian đầu vì mọi thứ quá mới, cô cũng nghĩ rồi. Thôi thì...tạm thời cho em ngồi cạnh lớp trưởng nhé, vì Jungkook có thể giúp em và trả lời những khúc mắc của em trong học tập."

Jeon- ngồi không cũng tự nhiên bị dính bơm- Jungkook: ??!!!!

Cô à, cô không nhầm chứ? Cho thanh mai trúc mã của đối thủ lớp bên ngồi cạnh em là sẽ to chuyện đó!!!

Mà ngồi cạnh thì thôi đi, mắc gì còn bảo em giúp đỡ rồi trả lời khúc mắc gì đó nữa chứ?! Có ưa gì nhau đâu mà giúp với chả đỡ, trả với chả lời chứ. Nhỡ em phát cáu lỡ mắng thì "ai kia" sẽ khóc lóc ỉ ôi rồi nhõng nhẽo với tên đối thủ phiền phức lớp bên mất thôi.

Nhưng vốn dĩ từ nãy đến giờ em chỉ gào thét trong lòng nên chủ nhiệm đâu hề hay biết để quan tâm, thế là Jungkook đành cắn răng cam chịu việc xa rời tên bạn thân mà thành ngồi kế "thanh mai yêu dấu" của tên Kim đáng ghét lẫn kẻ mang tiếng du học sinh nhưng lại gõ sai ngữ pháp mà em mất thiện cảm.

"Xin chào! Mình là Lee Yoonie! Rất mong được giúp đỡ!" Yoonie trông vẻ mặt hậm hực của Jungkook thì có vẻ hơi sợ, nhưng nàng vẫn cố gắng nở nụ cười thương hiệu chủ động làm quen.

" Chào, là Jeon Jungkook"

•••

Koi bộ căng à nhaaa, không bít Jungkookie của chúng ta sẽ làm sao đây~
( Chap này tui đặc biệt beta lại rất nhiều, không những lỗi chính tả mà còn cách hành văn lun, chứ trước đọc thấy mạch bị nhanh với cấn qó TT)

Taeguk | Khi đối thủ là bông nhỏ xinh xinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ