Hôm nay tôi và Triết sẽ đến lễ hội hóa trang tổ chức theo phong cách nhật bản. Khi vừa đến đây, Triết đã ngay lập tức chạy đến và vệ sinh và thay ra ngay bộ đồ cosplay mà em ấy yêu thích, một con mèo cái với phần tay chân đều có tất lông nhưng chỉ có mỗi cái quần xì lọt khe màu trắng hồng. Em liên tục chạy đến những thằng đang cosplay trong lễ hội để rủ chụp ảnh, sau đó nhẹ nhàng vuốt ve rờ rẫm chúng nó. Tôi thấy hết nhưng chỉ mỉm cười nhìn em, vì tôi nhận ra, nhìn bồ mình chịch với thằng khác sướng gấp 100 lần mình tự chịch hehe. Hôm nay em ấy có thể thỏa sức là chính mình. Em ấy tham gia vào trò chơi nhét cặc vào họng, ai nhét sâu hơn sẽ nhận được cây sextoy có chiều dài như ý. Triết đã ko ngần ngại tham gia và đúng như tôi dự đoán, em ấy nuốc được hết con cặc giả dài 17cm. Trở thành kỷ lục của trò chơi. Tiếp theo nữa là chúng tôi đi đến khu sinh hoạt cộng đồng. Ở đây tôi chợt phát hiện ra một sự thật động trời, cha của tôi thật ra là một con điếm dơ bẩn, ông ấy đang bú cặc không ngừng nghỉ, chợt Triết quay sang nhìn tôi cười nham hiểm rồi bảo: Cha anh là con điếm bú cặc giỏi nhất ở đây đó. Nói xong Triết chạy chạy chỗ cha tôi và giành lấy con cặc đang nằm trong miệng ông ấy ra mà bú liếm, vừa bú vừa cười nói như thể đây là chuyện bình thường mọi ngày, tôi cũng nghĩ là như vậy. Chợt cha tôi quay ra ngoài và nhìn thấy tôi đang cương cứng con cặc bên dưới cái quần lót da beo mỏng tanh. Cha như bị lên cơn, vội vàng chạy đến chỗ tôi và lôi tôi vào đè cặc tôi ra bú liên tục, vừa bú ông vừa nói: Con tha lỗi cho ba nhé...ục ục...ba chỉ là...ục...một con heo nái thèm cặc thôi haha...ục ục...con tha lỗi cho ba đi...ba sẽ hầu hạ con suốt đời...Triết với ba là hai con điếm dâm đãng nhất của cái hội này, con may mắn lắm mới có được minh triết làm bồ đó biết chưa...ục ục...nhưng từ giờ ba sẽ thay nó chăm lo con cặc này nha hihi....ục ục.... Ông vừa nói vừa bú con cặc tôi liên tục không ngừng nghỉ. Triết bỗng chạy lại và nói nhỏ gì đó vào tai ông, ông vui vẻ đứng lên rời đi, lát sau tiếng nhạc bỗng nổi lên, trên sân khấu màn được mở ra và tôi nhìn thấy, cha và Triết đang mặc hai bộ đồ lót da beo dâm đĩ, cả hai đang uống éo trên hai cây cột, Triết đưa tay ra chà con cặc của cha, cha thì lè lưỡi liếm mặt của Minh Triết, khung cảnh dâm loạn không thể chịu nổi, cha chợt cầm micro lên và phát ngôn: Hello mấy anh đẹp trai cặc bự ngày hôm nay đã đến lễ hội dâm dục này chơi với tụi em, em xin tự hào giới thiệu với mấy anh, dưới kia là con trai của em, người sẽ được đụ em mỗi ngày từ sáng đến tối, đây là người yêu nó, bạn đụ của em haha, mấy anh thấy em có phải là người ba tâm lý hông haha. Quý ơi, con cặc của con từ giờ sẽ được lồn của ba chăm sóc nhớ hihi, nhớ đừng nói mẹ biết hahaa. Giờ thì, mời tất cả các anh, KHAI TIỆCCCC. Lời vừa nói ra là hàng chục thằng chạy vội lên sân khấu cho cha tôi và Triết bú cặc, họ hạnh phúc đắm chìm trong cái biển cặc ấy, sau khi bú được 20 phút, mấy ông đó đồng loạt la lên: Anh raaaaaaaaa. Thế là Triết và cha tôi mắt sáng lên như đèn pha và há họng lè lưỡi to hết cỡ, nhìn như hai con heo nái đói cặc, lũ đàn ông đó bắn tinh lên mặt và miệng của cả hai, tinh nhiều đến nỗi họ đã bị bao phủ bởi một màu tinh trắng xoá, xong hai người họ hạnh phúc nằm ôm nhau nút lưỡi, chuyền cho nhau những giọt tinh ngọt ngào đó, tôi chứng kiến mà nứng đến muốn điên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại tình sướng lắm
Short StoryChàng trai tên Triết ngoại tình không biết bao nhiêu lần dù đã có người yêu, thậm chí còn có nhiều sở thích biến thái dị hợm.