Sau khi từ lễ hội dâm dục về, tôi và Triết càng trở nên thân thiết hơn, cha tôi cũng trở nên thân thiết với tôi. Cha thường xuyên gửi ảnh mặc quần xì dâm, phô dâm ở ngoài đường, trong công ty. Tôi như đang sống trên thiên đường khi những thứ tuyệt vời đó mỗi ngày đều được gửi vào điện thoại tôi. Còn về phần Minh Triết, vì chúng tôi sống chung nên em cũng dần không còn để tâm đến những rào cản đạo đức nữa, em biết tôi chấp nhận em và tôi cũng thoải mái việc để em đụ người lạ. Vì thế mà em đã dần lớn gan hơn và dẫn người về tận phòng của tôi và em để đụ. Em không còn quan tâm tôi có ở đó hay không, chỉ cần là e nứng thì em sẽ dẫn người bạn đụ của em về. Em cũng rất thẳng thắng chia sẻ với tôi, em hỏi tôi có ghen không, tôi nói em càng dẫn trai về đụ anh càng thích haha. Khi nghe như vậy tôi thấy được ánh mắt hạnh phúc và vui vẻ của em, chúng tôi đã đi đến một đỉnh cao mới của mối quan hệ này.
Hôm nay tôi có việc về trễ, tôi nói em ở nhà tự ăn cơm trước đi. Triết liền gửi tin nhắn cho tôi và nói là em ấy đang dùng bữa, tôi hỏi em ăn với gì, thì em gửi qua cho tôi một tấm ảnh làm tôi nứng muốn bể cặc. Trong ảnh là Triết đang le lưỡi liếm cái lỗ lồn của Thành Nhân, còn Thành Nhân thì đang nằm le lưỡi quằn quại theo từng cú liếm của Minh Triết (Thành Nhân là người yêu song tính cũ của tôi, em có một cái lồn đầy lông và luôn rỉ nước nứng, em hiện đang làm diễn viên phim sex, tôi sẽ kể chuyện tôi và em ấy sau). Không ngờ nay Minh Triết lại lôi được Nhân về để đụ. Hai con bot, một con có cặc, một con vừa cặc vừa lồn đang quằn quại bú móc lồn thoả mãn cho nhau ở nhà, sau tôi có thể ở yên trong công ty. Tôi ngay lập tức chạy về nhà, vừa về đến cửa, tôi đã nghe thấy tiếng rên rỉ của hai con heo nái trong phòng, mở cửa ra, tôi thấy Triết đang móc lồn cho Nhân, ngay phía dưới cái lồn là một tô nước trong veo, tôi nhìn cũng đủ biết đó là gì, Thành Nhân thấy tôi thì đưa tay vẫy chào và nở nụ cười bằng cái miệng đang chảy đầy nước dãi. Triết thấy tôi thì cưới lớn, móc lồn của Nhân nhanh hơn và mạnh hơn, Nhân la lên và hẩy người lên, kèm theo đó là một dòng nước dâm bắn ra thật mạnh, Triết vội lấy cái tô hứng dòng nước đó, Triết lôi tôi ngồi xuống cạnh em và Nhân, em đưa cái tô đến trước mặt tôi.
- "Anh mệt lắm rồi đúng hông, tụi em chuẩn bị sẵn nước cho anh uống rồi nè, uống cái này là anh sẽ tăng 200% công lực luôn, anh uống đi".
Triết vừa nói vừa cười lớn, vừa đưa cái tô lên miệng tôi, tôi ngửi được một mùi thơm dâm dục quen thuộc của nước lồn của Nhân, Nhân nhìn tôi cười dâm đãng, có lẽ em rất hạnh phúc khi thấy có người uống nước lồn của mình. Tôi há miệng đổ một phát nguyên tô dâm thuỷ lên mặt và miệng, tôi nuốt xuống thức nước ngọt ngào đó, còn lại mặt cũng ướt nhẹp, Minh Triết vội vàng le lưỡi liếm những giọt nước dính trên mặt tôi, bầu không khí dâm loạn đến điên cuồng. Tôi cởi vội quần áo ra, cầm lấy con cặc đã cương cứng ngắc của mình nhét vào trong lồn của Thành Nhân, Thành Nhân ngay lập tức co giật vì sướng, em rên lên như một con heo nái, lúc này Minh Triết vội leo lên mặt Thành Nhân và ngồi xuống cho Thành Nhân liếm lồn mình. Thành Nhân le lưỡi liếm lấy cái lồn dâm dật của Minh Triết, Triết chợt sướng quá lại ngồi tư thế đi ỉa, thế là hahaha, một cục cứt tuôn trào ra dính lên mặt của Thành Nhân, một mùi hôi ngay lập tức bốc lên, nhưng không hiểu sao, cả tôi và Thành Nhân và Minh Triết lại không ai thấy gớm mà cảm giác như vừa hít popper, cả ba trở nên điên cuồng hơn và dâm loạn hơn, Thành Nhân cười lớn đưa tay lấy cục cứt chọi vào người tôi, tôi cũng vừa điên loạn và lấy cục cứt đó chà lên mặt Minh triết và Thành Nhân. Cứ như vậy, chúng tôi đắm chìm trong nhục dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngoại tình sướng lắm
Short StoryChàng trai tên Triết ngoại tình không biết bao nhiêu lần dù đã có người yêu, thậm chí còn có nhiều sở thích biến thái dị hợm.