Gió tầng nào gập mây tầng đó

616 7 0
                                    

Vũ trụ nhân vật:

1. Tôi: Sinh viên năm cuối, dâm đãng, thích ngoại tình, cắm sừng người yêu, cũng thích bị cắm sừng lại, thích cuckold. 

2. Nhân: Người yêu tôi, bị tôi cắm sừng và cũng cắm sừng tôi. Con trai vừa có cặc, vừa có lồn, dâm đãng cùng cực. Thích dẫn trai về đụ trước mặt tôi hoặc đụ lúc tôi đang ngủ, sở thích là mặc quần lót dâm đãng và ra đường thủ dâm cho trai xem.

3. Đăng Khoa: Bé bot dâm đãng ngon cơm thường xuyên ngoại tình với tôi. Cũng làm bạn tình dâm dục của Nhân, hai con bot này thường xuyên rủ nhau về nhà tôi và bú liếm nhau hoặc chơi threesome với trai lạ. Bé cũng có gu ăn mặc hở hàng đi out door phô dâm giống Nhân. 

4. Minh Phúc: Giáo viên của Nhân, người hay cùng Nhân cắm sừng tôi mỗi khi tôi không có nhà, gu là hửi quần lót và sưu tầm quần lót bot. Đã có bồ nhưng thích ngoại tình vì kích thích hơn.

TẬP 1: Nhân và tôi phát hiện nhau ngoại tình

Hôm nay tôi đi quay phim với bạn để làm bài thi cuối kỳ, cũng gần đến 7h tối rồi, tôi vội nhắn cho Nhân ở nhà là tối nay có thể tôi không về kịp mà sẽ ngủ lại ở KTX dưới Thủ Đức. Tôi gọi về cho Nhân để báo rằng tối nay tôi sẽ không về cho Nhân không cần đợi. 

- Alo e hả, tối nay anh không có về nên em không cần đợi anh đâu nha.

- A...dạ chồng...ưm..anh đi cẩn thận nha....e ở nhà không sao.

- Em bị sao vậy, sao thở gấp z?

- Dạ....a...e đang thủ dâm á... cái lồn bữa nay nó cứ nứng chảy nước miết à.

- Haha, rồi em thủ dâm tiếp đi, tối mai anh bù cho nha.

- Dạ chồng...ư

Ở phía bên này, ở nhà của tôi nhà Nhân, Nhân đang nhún không ngừng nghỉ trên người của thầy Minh Phúc, thầy giáo của Nhân ở trường. Hai người đang chơi những tư thế hoang dại nhất, Nhân chổng lồn lên trời, còn thầy Minh Phúc thì nhét con cặc vào lỗ đít của Nhân, sau đó nâng cả người đè lên đít của Nhân để làm điểm tựa, thầy bắt đầu xoay cơ thể cho con cặc xoay theo trong lỗ đít của Nhân. Nhân sung sướng rên la đến mức bắn nước sướng. Thầy Phúc tiếp tục xoay người lại ngược với Nhân, con cặc vẫn trong lồn và bắt đầu chơi tư thế đụ ngược, cái lỗ đít của Nhân gần như bị xé toang toát.





Ngoại tình sướng lắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ