Warning: kiss scene with tongue
----------------------------------------------
"Em về rồi"
Jungwon trở về kí túc xá của Enhypen khi trời cũng đã chợp tối, lúc này có lẽ là chuỗi ngày mệt mỏi nhất của cậu khi vừa phải luyện tập với cả nhóm, chạy lịch trình riêng của mình và họp với công ty đến tối khuya. Sunoo biết cậu bé nhóm trưởng của mình đã vất vả như thế nào nên chỉ cần nghe tiếng cậu mở cửa anh đã phi thẳng ra ngoài cửa với một chai nước trong tay."Jungwonie! nước nè nước nè, đưa túi đây anh xách vào phòng cho nào"
Sunoo liến thoắng, song vẫn thấy cậu em nhà mình bất động.
"Sao thế? Sao thế? Em ăn gì chưa?"
Jungwon chỉ im lặng cởi giày, và sau đó cậu đặt chiếc túi của mình xuống, vươn tay một phát ôm anh vào lòng.
"Để em ôm một chút, nhé?"
Giờ thì tới lượt Sunoo bất động, anh hơi đỏ mặt song vẫn đáp lại cái ôm của cậu bằng cách vuốt tóc và xoa xoa gáy cho Jungwon.
"Đây."
Jungwon vùi đầu vào cổ Sunoo, vừa ôm vừa hít mùi hoa lài trên người anh.
"Hyung, anh thơm quá"
"Thì mới tắm xong mà" Có lẽ là giờ mặt Sunoo đã bắt đầu đỏ lên rồi đấy, anh chắc chắn. Vì từng lời nói và từng cái chạm của Jungwon đã vô tình gảy vào tim anh một cái gì đó, nhột lắm. Mặt Sunoo nóng ran, đỏ bừng, cộng thêm màu tóc đỏ bị phai sang nâu, giống quả cam ghê.
Một quả cam di động biết yêu.
"Rồi rồi, bắt quả tang"
Sunghoon đi từ phòng bếp ra, bỗng dưng lại bắt gặp đôi chim cu quấn quýt lấy nhau ngoài đây. Sunoo giật mình, anh hốt hoảng buông Jungwon ra.
Jungwon hụt hẫng vì mất quả mềm trong tay, mắt nhìn về phía người anh họ Park với cái chau mày,.
Park Sunghoon mai plank thêm 3 phút.
Rồi lại quay mặt về phía anh lớn nhưng nhìn bé xíu của mình, xoa đầu.
"Mày đừng có chọc em nó, tao lại đục cho." Jay bước đến, tán vào gáy Sunghoon một cái bốp, tuy không đau nhưng đủ để hai thằng mở combat trên sân thượng.
"Ái chà, mày kệ nó đi em, Jungwon có đói thì có canh rong biển với ít thịt nướng anh để trong tủ lạnh đấy, có cả mousse chanh dây của Sunoo luôn. Đói thì ăn nhé."
Jay bước đến xoa đầu hai đứa em, rồi lại quay phắt qua Sunghoon.
"Còn mày, đi mua đồ cho tao, tủ xì thua mà tính trốn hả? Bố bắt mày trả cho bằng hết"
Rồi, mới nhận lương luôn, méc anh quản lý thằng Jay đòi mua kem cho rồi đi.
"Tối rồi bạn yêu của mình, giờ ăn kem đau họng đó, mình dô phòng đi ngủ thôi nè."
"Mày mua, tao trả."
"Ơ, tốt tính thế, mấy đứa mua giùm anh tờ vé số coi, tao nghĩ mình trúng độc đắc rồi"