- ê gừng xong chưa? nhanh lên bọn nó đang chờ kìa
- đây ạ=3
gừng đang trong nhà tắm chỉnh lại tóc tai, nghe thấy tuấn huy gọi liền chạy ra. hôm nay chung cư của cậu vừa chào đón thành viên và quản lí mới nên cả chung cư quyết định chào đón họ bằng một bữa ăn tại quán MH. nhanh chân bước tới chỗ tuấn huy cậu liền cười hì một cái , nhanh chóng khoác tay anh rồi đợi anh đóng cửa rồi đi xuống bãi đỗ xe. tuấn huy cốc đầu cậu một cái, lớn giọng trách móc:
- tại mày mà bây giờ 2 đứa đi muộn đấy
-cũng đâu phải lỗi tại em nếu mà anh ra nhà tắm sớm hơn thì cũng đâu phải như này>:((
-oke lỗi bố mày tất!!
nhìn thấy mặt phụng phịu của gừng anh lấy tay nhéo má em. eo ôi má em gừng vừa mềm vừa thơm nữa bóp đã tay lắm. nhưng đó chỉ là suy nghĩ của huy thoi nếu mà nói ra thì ngại chết mất!!><
-ơ anh đừng bóp mà em nữa, đau!!
- không đấy thì sao
- thì em dỗi, không nói chuyện với tage nữa đâu!!!
nghe thấy huy dừng tay, gừng cũng vì thế mà bỏ tay đang khoác anh mà đi lên phía trước. vừa đi vừa phụng phịu mắng trong lòng tage đáng ghét người gì đâu mà suốt ngày nhéo má trêu ghẹo mình đã thế hôm nay còn cốc đầu mắng mình nữa, dỗi! lê trọng hoàng long quyết định hôm nay sẽ dỗi vũ tuấn huy cho dù có huy có mua cho bao nhiêu trà đào hay bánh bao đi nữa thì vẫn sẽ DỖI !!!tuấn huy đi đằng sau nhìn thấy cái tướng vừa đi vừa giậm chân của thằng nhóc gừng liền bật cười . quyết định ngày mai sẽ mua cho nó ly trà đào và bánh bao vậy. thằng nhóc này thấy có đồ ăn là dễ dụ mà lo gì .
gừng thế mà lại vì dỗi tuấn huy liền đi trước chạy ra bắt xe đến quán MH mà không báo gì cho gã biết luôn.tuấn huy cứ nghĩ là thằng nhóc chỉ dỗi có tí nên không chạy ra dỗ ngay đến khi xuống bãi đỗ xe không thấy bóng dáng em đâu liền tá hỏa. gọi thử cho cậu thì mới biết là đang đến quán bằng xe khách. huy cũng đéo ngờ là cu em dỗi mình đến cái mức đéo muốn thấy mặt rồi cũng may là vẫn nghe máy nếu không thì tage lo chết mất. thầm nghĩ mai phải dỗ nó cho đàng hoàng nếu không có ngày nó bỏ đi sang phòng khác thì chết huy mất. sau này xin hứa thấy nó dỗi là dỗ ngay không còn chuyện như này nữa đâuT^T
ngồi trên con xe yêu quý của mình mà lòng huy thấy trống vắng cái gì đó. à là cái ôm từ đằng sau của nhóc gừng, cái giọng líu lo nói những chuyện trên trời dưới đất mà chẳng biết nó lấy từ đâu, cùng với cái giọng cười khúc khích của nó khi tage phóng vù nữa,....ôi nhớ chết mất!!!
cũng vì đang bực nên tage nhanh tay rồ ga phi đến quán. đến nơi thấy long bé đang đùa với trung hiếu nên cũng an tâm. tage nhanh chóng yên vị ngồi trên ghế với hội bọn thằng mck. thấy thằng bạn mình cứ ngồi nhìn mãi bên phía gừng và trung hiếu tez liền hỏi:
-mày với nhóc gừng sao vậy? sao nay không thấy hai đứa mày đi chung với nhau? lại dỗi nhau à?
-ừ. nhưng nay nó dở chứng đòi bắt xe đi cơ. đã thế còn đéo nhìn mặt tao nữa
- thôi không sao đâu mai mày cứ mua cho đồ ăn kèm cái giọng dỗ ngọt nó nữa là được
sau khi tez nói, liền có người gọi vào phòng ăn. thế là cả đám nhanh chân đi vào. chính vì đang dỗi tuấn huy nên gừng đã chọn ngồi cạnh chị linh- nơi cách khá xa chỗ của tuấn huy. cũng vì thế tuấn huy liền nổi đóa lên. mck bên cạnh liền vỗ vai nó mà cười trừ.thế anh đứng dậy nâng ly đưa lên trước mặt mọi người: chào mừng chị quản lí cùng với 3 thành viên mới của khu chung cư. có gì không biết thì cứ hỏi mọi người trong khu nhé. đừng ngại- nói xong thế anh uống một ngụm lớn. mọi người thấy vậy cũng cụng ly , tiếng cười nói cũng vì thế là càng to thêm. trang anh là chị quản lí mới cũng là chị họ của thế anh hiện nay đang là giảng viên của trường đại học mà gừng đang theo. chị đồng ý làm quản lí vì bố mẹ thế anh nhờ. còn tại sao không giao cho thế anh á? bởi vì ông tướng ấy đang bận đi chơi với thanh bảo rồi. thế nhá!
3 thành viên mới ở đây chính là xuân trường hoàng nam và chị thanh nhi.
xuân trường - người anh làm chung quán cafe mèo với thằng bạn gừng-đức duy. lí do mà long bé biết anh vì có lần sang quán anh duy lớn để đi 'tà tưa' với tuấn huy nên biết đó. người gì đâu mà trắng dễ sợ, đã thế còn có răng thỏ nữa. cute quá trời!! mà đàn anh này đang ở chung phòng với anh right a.k.a vũ ngọc chương tại phòng 202.
hoàng nam là người anh em kết nghĩa của em gừng. hiện tại ảnh đang làm tại quán xăm của thái tú - làm cùng với thành draw. hai ảnh là bạn từ bé thì phải . ồ chắc chắn luôn thành draw với hoàng nam đang bắt tay nói chuyện kìa cứ như là biết nhau từ trước í. mà ảnh ở phòng 316 cạnh phòng 315 của anh mai việt luôn.
còn lại bóng hồng duy nhất trong 3 người mới đó là chị thanh nhi. chị ấy đáng yêu xỉu luôn. chị nhi luôn tỏa ra một năng lượng tích cực giống như chị thảo linh vậy. mà chị nhi là bạn thân chị linh đấy, hai người họ hiện đang làm cùng nhau tại tiệm hoa của trần tiến. chị ấy bảo chị chuyển tới đây là vì bồ chị cũng đang ở đây. mà bật mí cho mọi người bồ chị là minh lai đấy - người đang thuê phòng 201. cũng vì thế mà chị nhi buồn xỉu chị ở tận phòng 427 cơ T^T.cách nhau có 2 tầng thôi mà chị í buồn qua trời.
2 giờ 32 phút sáng
sau khi ăn uống xong mọi người còn quyết định đi bar quẩy nữa. đến tận hơn 2 giờ sáng mới về. nhóc gừng vì đang dỗi tuấn huy nên xin rời đi trước. long bé đang ngồi lướt điện thoại trong khi đợi xe về thì bỗng....uỵch. gừng vì không kịp né mà mông xinh 'hôn nhẹ' mặt đất một cái. người kia cũng biết í mà giơ tay đỡ gừng dậy, miệng cũng ríu rít xin lỗi. khi tay gừng chạm tay vào người phụ nữ kia bỗng có cảm giác có cái gì đó nhưng mà gừng cũng không để ý lắm. người phụ nữ nọ sau khi đỡ gừng dậy cũng nhang chóng đi mất. gừng cũng hỏi chấm trong đầu nhưng cũng bay mất vì xe đến rồi. nhanh chóng lên xe rồi nói địa chỉ cho chú tài xế rồi chú khởi động xe rồi đi luôn.
đến phòng long liền thay đồ mau chóng trèo lên giường. quyết định đánh một giấc tới trưa thì mới đã cái nư. ngày mai cũng là cuối tuần nên chả lo. mắt đã nhíu cả rồi nhưng bất chợt trong phòng có tiếng bật đèn. gừng đoán là huy về nên chẳng quan tâm mà chìm vào mộng đẹp. em cảm giác có ai vừa hôn trán mình nhưng cũng mặc kệ.
- ngủ ngon! ông giời con của tao.
____________________________
haii<3
tớ là Handy chúc mọi người có 1 buổi tối vui vẻ nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông mối
Fanficmình viết bộ này là để tự măm truyện không có thật tất cả chỉ là giả tưởng!!! ở đây sẽ xuất hiện nhiều cp yêu thích của tớ nếu không thích xin đừng buông lời đắng cay ạ