giờ cũng hơn 6 giờ tối rồi nhưng em vẫn còn đang ở văn phòng để hoàn thành nốt phần tài liệu mà trưởng phòng giao, mọi người đều đã về hết nhưng trong phòng trừ em ra vẫn còn một cậu đồng nghiệp, tên cậu ta là Young Hwa, cậu ấy ngỏ lời chờ em để cả hai về chung.
em có kêu không cần phải làm thế nhưng cậu ấy vẫn bảo không sao nên em cũng chẳng mói gì nữa. xong việc thì cậu ta ở ngoài phòng làm việc chờ em.
"cô Seojin giờ cũng đã trễ rồi, cô chưa về nữa sao?"
"à tôi chuẩn bị về đây, do làm cho xong tài liệu để gửi cho sếp nên tôi mới ở lại trễ hơn một chút ấy mà"
"vậy tôi chờ cô rồi chúng ta cùng về nhé?"
"cậu Young Hwa cứ về trước cũng được không cần phải chờ tôi đâu, như thế thì phiền anh lắm"
"không sao đâu mà!"
ra tới sảnh công ty, Young Hwa níu em ở lại còn em thì có chút hỏi có việc gì, cậu ấy im lặng gần cả phút đồng hồ mới chịu lên tiếng. em đang chuẩn bị hỏi cậu ấy có sao không thì bỗng dưng Young Hwa lên tiếng, bảo rằng cậu ấy thích em và mong em đồng ý.
"ah cô Seojin à..."
"có việc gì sao cậu Young Hwa?"
"..."
"Young H--"
"Tôi thích cô, rất lâu rồi...có hơi đột ngột...nhưng..mong cô sẽ đồng ý"
đồng ý sao được trong khi em đã có một anh "thỏ lớn" ở nhà cơ chứ! anh ấy mà biết thì có mà toi đời đấy. em định nói rằng mình không thể và xin lỗi cậu ấy, đột nhiên có cánh tay kéo em lại, em mất đà mà theo đó ngã ra sau nhưng được người kia ôm vai lại.
tuy chưa nhìn mặt mũi cơ mà cái mùi này thì chỉ có là của anh "thỏ lớn" nhà em mà thôi. quay mặt lại nhìn thì biết ngay là mình đoán trúng phóc! còn cậu Young Hwa thì đơ cả người, hồi sau mới lắp bắp hỏi có thật không thì em và anh đều gật đầu, cậu ta nói xin lỗi rồi rời đi luôn.
"tôi xin lỗi cậu nhưn-"
"tiếc thật nhưng cô ấy có bạn trai mất rồi và người đó là tôi, Yoon Jeonghan! "
"ơ...t-thật sao?..vậy làm phiền hai người rồi..t-tôi xin lỗi, tôi xin phép đi trước.."
ngồi trên xe mà em cứ nghĩ lại khi nãy anh ôm em rồi "đánh dấu chủ quyền" mà ngại chết đi được. anh thấy em cứ cười mãi cũng hiểu là em đang nghĩ về cái gì, quay sang hỏi em thấy sao. lúc đó em bất ngờ lắm và thắc mắc sao anh vào được thì anh trả lời rằng mình giả vờ là nhân viên để quên đồ nên mới được vào.
"anh bảo với bảo vệ mình là nhân viên để quên tài liệu lên lấy nên bác ấy mới cho anh vào đấy!"
"bác ấy tin anh thật luôn đó à?"
"chứ sao nữa, cơ mà em chưa ăn gì đúng không? hay chúng mình đi ăn gì đó nhé?"
"cũng được đó dù gì em cũng đang đói"
"được rồi, ăn miến xào nhé?"
"ò quyết định vậy đi!"
__________________________________
chuyện là mình cũng muốn viết cho anh Jeonghan nhà ta ngầu thêm một chút nma mình bí quá nên chả biết viết thế nào nữa hết trơn í=)))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
yjh ; bạn trai mình là Yoon Jeonghan!
Fanficnhững câu chuyện nhỏ đáng yêu giữa em và anh bạn trai Yoon Jeonghan (◍•ᴗ•◍) ★Start : 3/8/23 ☆End :