Sinh ra đã bị bố mẹ vứt bỏ vì hình hài nam không nam, nữ không ra nữ. Mặc cho trong xóm ai cũng khen cậu xinh như con gái lại cũng có chút điển trai của con trai, họ rất thích điều đó ở cậu và không ghét bỏ cậu như bố mẹ lại vô cùng đồng cảm và thương yêu cậu hơn. Tên cậu ấy là Ran Haitani, giới tính của cậu lúc nào cũng là chủ đề bàn tán cho bọn con nít cùng lứa trêu chọc và bị các cụ sờ mó.
Bản thân cũng chẳng biết mình là nam hay nữ hoặc lại là quái vật đẹp nhất từ trước đến nay. Nhưng cậu chắc chắn rằng mình gay, cực gay vì Ran muốn nhìn thứ đó của con trai khác lắm. Chính vì điều này mà cậu luôn nghi ngờ bản thân quái dị, đặc biệt hơn nữa là cậu mê cu thằng em trai tên là Haitani Rindou. Đúng vậy, cậu thích thằng em trai mình, có lần cậu nhìn trộm thằng em khi nó đang tắm sông với mấy đứa khác. Lúc ấy, quần của nó nhô lên một bọng đập vào mắt cậu, cái thứ to to bên trong lớp quần đang ướt làm cho nó hiện rõ ràng về hình dáng của nó.
"Hức...Rindou...đừng...đừng mà..hức"
"Ran không làm vậy nữa...hức...đau quá...tét mông Ran rồi...hức"
Rindou đang cầm lấy sợi roi mây vung tay đánh mạnh vào mông Ran, từ nãy đến giờ Ran vẫn luôn giữ tư thế chổng mông lên cao, đầu chúi tay chịu, miệng ngậm quần lót của nó mà rên rỉ, cứ nhả quần ra nó lại đánh thêm.
"Cái lỗ của anh, nó thèm cặc đến vậy à. Bị em chơi chưa đủ sao, còn đi gạ lũ kia."
"Bọn chúng đụng chạm anh, anh không có"
"Chối này"
"A...anh sai rồi...anh không dám nữa..hức...Rindou tha anh"
"Định có lần sau nữa à."
"Không...không...không"
Rindou bỏ cây xuống, hắn lật người Ran lại cho vào lòng ôm lấy, Ran có điểm tựa mà thúc thích trong bờ ngực của hắn. Từ ngày phát hiện anh hai mình thụ dâm trên giường mình, Rindou đã bị kích thích nặng cái mùi nước dâm của Ran và cãi lỗ đang rỉ nước vì chủ nhân nó móc kịch liệt gọi tên trai.
"Anh hai! Từ nay không được cho ai đụng vào ngoài Rindou đấy nhé!"
"Không có....Ran chỉ có mình Rindou mà thôi"
"Ừm...cái lỗ của Ran phải do Rindou chịch thôi. Hiểu chưa?"
"Dạ...Ran nghe"
"Ngoan"
Rindou mút lấy môi anh ngậm, nhắm. Luồn lưỡi vào trong đi lượn một vòng rồi trêu đùa với chiếc lưỡi của cậu. Tay không yên lên xuống từ trên cơ thể cậu sờ mò. Cậu bị cuốn vào nụ hôn mà quên đề phòng, say mê đáp trả lại hắn.
Nhả ra kéo theo sợi chỉ bạc, đôi mắt mơ hồ, má đỏ ửng của Ran. Cậu cười một cái rồi lập tức đâm ngón tay vào hậu môn Ran.
"Aaaa"
Bị đâm bất ngờ, Ran bấu chặt lấy hông Rindou ôm cứng ngắt. Cảm giác mê mang ban nãy biến mất, sự đau đớn của vật lạ đột nhập thô bạo truyền đến bán cầu não. Theo phản xạ mà co người, hét lên.
"Sướng không?"
Rindou không cảm thấy tội lỗi gì cả, hắn ra vào liên tục, dịch ruột xả ra do bị đụng chạm tiết ra nhiều. Từ từ cho thêm hai ba ngón khác vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allran ] Truyện Sex
Fanfictionlần này chỉ có địt và địt vào cái lỗ của Ran Haitani mà thôi