SouthRan: Bố Dượng P.2

779 24 0
                                    

Bố cho ngón tay vào lỗ hậu em và bảo rằng đang móc nước bên trong ra làm sạch chỗ này mới được nếu không thì sẽ đau bụng. Em nghe vậy thì nằm im ngay cho bố làm, bị vật lạ đưa vào lỗ hậu nó đau như bị bón vậy. Ran đã khóc rồi, em đau lắm!  Nhưng em cố nhịn lại không phát ra tiếng vì sợ bố la. Cảm giác ngón tay đang quậy phá bên trong đào bới moi móc, khi nó đụng vào vách thịt của em lỗ hậu co bóp như nuốt chửng ngón tay bố không rời.

Sự đau đớn dần tan biến thì thứ cảm giác kì lạ lại đến. Nó làm cho em càng muốn bố để luôn ngón tay ở đó, em không nhịn được nữa mà rên lên.

"Hức...bố ơi! Con sướng quá...ư...ha"

"Ngoan lắm! Cứ tiếp tục phát huy "

"Bố vào sâu một chút có được không? Con muốn...đ-được sướng tiếp"

"Hahaha....con trai bố dâm quá"

Nghe theo bé con của mình, gã thọt vào sâu hơn nữa. Máu cũng tuông ra theo đó, gã thọt ra vào đều đều ở tốc độ nhanh nhất. Nhìn cu em đang từ từ dựng lên, buồng dái nặng trĩu thì cũng hiểu bé con nứng lắm rồi. Ran cố kiềm hãm cổ họng phát ra những từ dâm đãng như một con đĩ mà bố ruột từng dẫn về chơi trông nhà. Nó khiến em ám ảnh và chán ghét vì khi nghe được những từ này, mẹ em đã khóc rất nhiều và cầu xin bố trở lại. Nhưng bố vẫn yêu con nhỏ đó và bỏ mẹ con em.

"Ran! Rên cho bố nghe đi. Bố muốn nghe giọng con"

"Hức...con...con...ưm..không thích"

"Tại sao"

"Mẹ...mẹ sẽ ghét con...hức...con đang dần trở thành người mà mẹ ghét...hức"

"Ran...đừng nghĩ nhiều. Bố chỉ muốn nghe giọng con nói yêu bố mà thôi. Không lẽ bố con ta yêu thương nhau mẹ lại la sao"

"Hức...con...con..hức...con sai rồi ạ!"

"Ừ ngoan. Gỡ tay ra và rên đi...rên to lên cho bố"

"Ưm...bố ơi...con...con lại ra nữa rồi..ư"

"Bắn đi"

Ran phóng thích toàn bộ vào mặt gã rồi thiếp đi. Đây là lần đầu tiên em mệt mỏi chỉ vì nằm trên giường thôi đấy. Thấy em ngủ gã cũng buông tha cho lỗ hậu rồi giúp em cọ rửa đàng hoàng, chỉnh đốn ngay ngắn đắp mềnh lại cho em.

"Xong chưa"

Người phụ nữ bước vào nhìn tên xác đội lớp chồng mình vừa mới làm chuyện đồi bại với con trai mà nói.

"Hàng ngon đấy! Tao sẽ chuyển tiền cho thứ đàn bà bán con như mày. Hahha...tội nghiệp thằng bé không biết gì, lại còn nghĩ rằng mẹ nó là người chịu thiệt thòi cần yêu thương"

"Câm mồm ông lại và làm đúng theo hợp đồng là được. À mà chơi chết nó luôn khỏi mắt tôi cũng được.  Đứa con của thằng chó đó thì cũng chỉ giống ba nó thôi. Điều là loại khinh tởm như nhau."

"Dù gì cũng là con bà. Có cần phải nói đến vậy không? Đứa trẻ này thật sự rất ngoan"

"Tôi không quan tâm, tôi bán nó cho ông rồi làm gì mặc ông chuyển tiền qua là được. Tận hưởng đi"

Nói xong bà ta quay lại phòng ngủ ngon lành. South cũng chẳng buồn quan tâm đến con đàn bà này, leo lên giường nằm cạnh em. Đối với gã bây giờ em là con trai gã là một gia đình mà trước tới giờ gã chưa bao giờ có. Nhưng cũng thật lố bịch khi gã cũng muốn chịch đứa con trai này. Gia đình giả tạo này rồi cũng đến lúc sẽ bị em phát hiện ra. Chính người mẹ đã bỏ rơi mình và bán con cho một tên dâm loạn, bạo hành trẻ em.

"Mẹ"

Thấy gã đã ngủ rồi, Ran mới lặng lẽ ngồi dậy. Nước mắt từ khi nào đã rơi lộp độp không ngừng dù em cố kìm nước mắt lại thì nó cứ rơi, rơi rất nhiều.

"Mẹ...tại sao vậy chứ? Con yêu mẹ rất nhiều mà...hức...mẹ ác độc thật đấy!"

Ran nhìn gã to lớn bên cạnh bỗng thấy có ấm áp lạ thường, em chui vào chăn của gã vòng tay ôm lấy gã mà vùi đầu vào bờ ngực to lớn ấy. Em thúc thích trấn an bản thân chuyện gì rồi cũng sẽ qua mà thôi. Gã bảo sẽ thương em và đã mua em thì em phải phục tùng gã mới đúng.

"Bố từ này con chỉ nghe lời một mình bố mà thôi"

Sáng hôm sau.

"Hức...bố ơi...nhẹ lại....ư...nhanh quá"

Tự dựng sáng sớm đã đòi bố chăm sóc cho. Còn tự thân lột sạch quần áo  leo lên bụng đưa mông về phía đối mặt gã thủ dâm cái lỗ nhỏ đến chảy nước tùm lum lên hết cả mặt South. Mở mắt ra mà thấy cảnh xuân này ai chả nứng, gã cũng không ngờ qua một đêm mà bé con này đã dâm và lộ bản chất đến mức này. Thuận theo ý con, gã đưa lưỡi liếm láp lỗ hậu hút hết nước dâm vào miệng nuốt. Rồi đưa lưỡi vào sâu bên trong vơ vét thêm nữa. Chiếc lưỡi uống cong chọt chọt vách thịt ấm nóng làm em sướng vô cùng.

"Hức...con muốn sướng hơn thế nữa..hức...sướng quá"

"Sáng sớm con đã thế này rồi à. Có lẽ bệnh con nặng hơn rồi nhĩ!"

"Hức...con không bệnh...con muốn bố làm con sướng..hức"

South không biết Ran có hiểu câu mình vừa nói ra có nghĩa là gì không. Hay em đã biết về chuyện gã lừa em nhưng nếu em biết thì phải tỏa ra khác chứ sao lại khác với gã nghĩ vậy.

"Con có biết con vừa nói gì không?"

"Biết...biết ạ...hức bố sẽ địt con...con muốn như vậy"

South không còn tỏ ra là một người bố hiền hậu dỗ dành con trẻ nữa rồi, gã lập tức trở mặt, mắt tối sầm, miệng cười nhếch đầy nham hiểm. Lập tức lật người em xuống để mông nâng cao đối mặt gã, đè đầu em mạnh xuống ụp vào giường. Trực tiếp thục ba ngón tay vào lỗ hậu. Cơn đau đớn truyền đến não, Ran hét to giật bắn người. Cả cơ thể co rúm, run rẩy chịu đựng.

"Hức...bố nhẹ lại. Con đau quá..hức...bố nhẹ lại đi mà"

South không quan tâm cái lỗ đã máu tuông máu hay mặc cái sự đau đớn em đang chịu mà gã cần là lỗ to để đúc cặc vào nhưng cũng vì muốn tốt cho em về sau nên lúc đầu chịu đau chút để chút nữa dễ dàng hành sự.

"Thả lỏng đi. Bố cũng muốn nhẹ lắm nhưng con cứ như vậy. Cả hai chúng ta sẽ đau hết đó. Cặc bố muốn bùng nổ rồi đây"

"Con..con đau lắm. Bố nhanh lên"

South muốn nhanh lắm nhưng lỗ nhỏ vậy trong tức khắc sao nối rộng được, gã nhanh tốc độ lên dồn dập vào vách thịt không kịp co vào mà cứ thế banh rộng ra tạo độ giãn.

Ran cũng theo kịp được gã, chịu cái kích thích ngón tay chà bá đút vào lỗ nhỏ bị sưng tấy bị em sục ban nãy đã dần quen thuộc hơn rồi. Tư thế này có chút đau cột sống của em vì phải ưỡn cong người rất lâu.

"Bố đổi tư thế cho con với. Khó chịu"

"Sau khi bố cho cái lỗ này tầy hầy này không khép được"

"Hức...bố là đồ ác độc..ư"

Bắn hết lên mông Ran đầy tinh trùng bên ngoài cái lỗ nhỏ cùng nước dâm chảy đẫm giường. Cái mông hồng hào mềm mềm kia thật muốn tét cho vài cái. Nói là làm South đánh mông em, nó đàn hồi tưng tưng trông thật đáng yêu làm sao.

"Bố...đừng đánh nữa"

"Mông con đang nhảy kìa. Dễ thương quá"

"Bố...bố là đồ tào lao"

"Hahhahaha"

[allran ] Truyện SexNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ