Chỉ ở lại nhà bạn trọn vẹn có một tuần nhưng không thiếu đêm nào là Mitsuya không ngừng qua phòng vợ bạn thân xâm hại vợ người ta trong bóng tối một cách âm thầm. Anh mê mẩn cặp ti đó, mê cái thân thể từ đầu đến chân của Ran. Anh không thể chỉ ngừng ở việc dùng tay khiến cậu sướng được, nhiều lần muốn dùng dương vật của mình làm cậu mất đi lần đầu, muốn cậu cảm nhận tất tần tật thứ đó của anh. Nhưng không thể, anh không thể phạm sai lầm ở đây, sai một li là mất luôn bạn và cậu.
Anh chỉ có thể làm sưng tấy cặp vú ấy mỗi đêm, cứ mỗi sáng Ran nhìn xuống nó là cậu lại sợ hãi, long lắng đủ điều. Lúc đó anh nhìn thấy biểu cảm của cậu rất đáng yêu. Hậu huyệt lần nào cũng ra nước, ướt nhẹp khiến cậu lại càng cảm thấy bản thân thật dâm đãng lo sợ hơn bao giờ hết. Và hôm nay là ngày cuối cùng Mitsuya ở lại rồi, anh sẽ buồn biết bao nhiêu đây, bao giờ mới được gần gũi với cậu như vậy nữa.
"Mitsuya ra đây, tao có chuyện muốn nói"
"Chuyện gì mà hẹn ở thư viên đầy sách tối ôm này trông bí hiểm thế"
"Tao cho mày xem cái này hay lắm!"
Gã mở đoạn video lên, Mitsuya như muốn chết đi nhìn thằng bạn mình mà sợ hãi vô cùng. Hình ảnh, âm thanh rõ nét từng chi tiết một, nó hiện rõ lúc anh nên hăng say nhất, đỉnh điểm nhất khi chơi Ran.
"Tao...tao"
"Không cần giải thích...chỉ cần mày nói thích Ran thì tao sẽ nhường em ấy cho mày thôi"
"Mày...mày sao vậy, không trách tao mà ngược lại còn"
"Ừm...vì tao không thể làm tình với Ran, vã lại tao cũng không yêu em ấy. Nếu mày yêu Ran hãy nói đi, tao giúp mày"
"Tao...tao xin lỗi mày. Tao thật sự yêu Ran mất rồi. Tối nào, tao cũng không thể thôi nghĩ về ẻm, tao không ngừng muốn ăn trọn cơ thể ấy"
"Nhìn mày khoái chí cái lỗ ấy như vậy mà. Nhưng lại sợ Ran đau nữa, tận tình như vậy, Ran thích lắm"
"Nhưng em ấy không yêu tao...em ấy yêu mày"
"Sao mày biết...nhìn kìa"
Mitsuya nhìn theo hướng mắt của Wiro, anh ngỡ ngàng khi thấy Ran đang đứng ngoài cửa nhìn vào. Có lẽ Ran nghe hết câu chuyện rồi, Ran sẽ trách anh mất. Anh đã chuyện xấu với cậu
"Mitsuya...anh"
Ran tiến vào, mặt đỏ cả rồi còn tỏ vẻ ngại ngùng e thẹn. Ran nghe chứ, Ran nghe hết rồi là Wiro đã bảo cậu lên cho cậu xem hết màn kịch này sao.
"Anh xin lỗi Ran. Anh thật sự yêu em"
Mitsuya quỳ xuống xin lỗi em liên tục, hơi bất ngờ nhưng Ran cũng không có ý bảo anh đứng lên vì anh thật sự sai khi đã làm điều đó với cậu
"Vậy anh sẽ chịu trách nhiệm cho em đúng chứ"
Mitsuya vui mừng gơm gớm nước mắt, gật đầu. Cả hai nhào vào ôm thấm thiết, đã từ bao giờ Wiro đã đi khỏi phòng mất rồi. Không nhận thấy sự tồn tại của thằng bạn mình, Mitsuya cuốn cuồn đè chặt môi Ran mà hôn lấy
"Ha... Ưm"
Anh hôn rất mãnh liệt, một nụ hôn sâu và lâu,còn dùng tay ghì mạnh đầu em không cho buôn. Lưỡi luồn vào khoan miệng dạo quanh trêu đùa lưỡi cậu. Tay kia cũng chẳng rãnh rỗi mà di chuyển xuống bóp mông cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[allran ] Truyện Sex
Fiksi Penggemarlần này chỉ có địt và địt vào cái lỗ của Ran Haitani mà thôi