chapter 6

125 4 0
                                    

I failed😗 sabe ko every 2days update .. ilang Araw na diparin me makakapag update .

**

Nakakabingi Ang katahimikan ngayon sa loob Ng kotche ni kuya sean.

NASA backseat kame ni mommy ,nakasandal Ang ulo ko sakanya habang Siya Naman ay hawak Ang kamay ko at bahagya itong pinipisil pisil .

Alam Kong labis Silang nag aalala sa kalagayan ko Ngayon .

Bakit ba kase Ang hina ko? Hindi ko man lang mapagtanggol Ang sarili ko kaya 'to inabot ko Ngayon puro kalmot at pasa .

Napabuntong hininga nalang Ako at tumingin Kay mommy .

Tumingin saken SI mommy na may pagaalala sa kanyang mga Mata .

"Baket nak? May masaket ba sayo? We're near na anak .  They're going to heal your wound "  she hold my face and smile . Pero sa mga ngiti ni mommy Hindi maaalis Ang pag aalala sa muka nito .

Ngumiti Ako sakanya at umiling .

" It's not hurt anymore mmy. You don't have to get worried . Im to bold for all this scratches " bahagya pakong tumawa para mawala na Ang mga pagaalala sa Mata ni mommy .

Nahagip ko sa gilid Ng mga Mata ko SI kuya Sean na sumilip samin ni mommy.saglit lang ito dahil Siya Ang nag d-drive Ng kotche ,kailangan niyang panatilihin sa harap Ang paningin .

Ngumiti ito Ng bahagya ng ibalik nito Ang tuon sa harapan .

" Hindi mo maaalis Kay mommy Ang mag Alala ,They hurt are princess . Hindi kanga Namin sinasaktan ,kame na pamilya mo . But  them, they didn't even hesitate to hurt you ."

Nakita ko Ang mga Galit sa Mata ni mommy kaya kagad Kong hinawakan Ang kamay Neto .

" Iloveyou Po mmy !" Niyakap kopa ito ,sinandal ko Ang baba ko sa balikat niya .

I'm so grateful to have them . She's right . Hindi ma lang nila Ako nagawang saktan  ni miski kurot o hampas Hindi Ako nakatikim sa kanila  o kahit pa Anong masasakit na salita . I grow up with full of love and protection from my parents and brothers  pero para sa iBang tao  ay napaka Dali nila akong saktan even Naman na Wala akong ginagawa sa kanila .

You can't please everyone to love you .magpaka Santo kaman o magpakademonyo Hindi ka nila papakisamahan katulad Ng pakikisama nila sayo . All I want to do is to finish my study at Hindi para masangkot sa mga ganitong away .

" How's sweet. How about kuya ?" Napatingin kaming dalawa ni mommy Kay kuya Sean at ngumuso pa ito .

He's childish sometimes Lalo na pag naiinggit Siya kapag naglalambing Ako Kila mommy tapos Hindi ko Siya sinasama or pinapansin .

" Kuya your driving kaya ! You want us  ba maaksidente " 

Ouch..  tinaasan ko Ng kilay SI kuya Sean kaso may sugat pala Ako Banda sa kilay. 

Kala ko dikona dama Yung mga sugat ko . Namanhid lang ata Ng konti .

"Well my queen and princess . Nandito napo Tayo sa hospital nila aunt grace . "

Ohh. Hindi ko Alam na nakarating na pala kame sa hospital nila tita Mary grace . This hospital  called maygrace hospital .

Tita Mary grace was my mom second cousin in his mother side. Tita Mary grace told me that his father was the one who named this hospital due to my aunt Mary grace is their firstborn  and they love aunt grace to bits . That's why when her father build this hospital they named it after her first born child and that will be my aunt .

Alltough may iba pang kapatid SI aunty pero Hindi Naman ito binigyang inggit Ng mga iba Kong Tito at tita dahil Mayroon din itong mga nakuha .

Actually Ang galing nga eh Ang parents ni Tita Mary grace ay Isa din business man her ma'am is a doctor and his dad is a business ma'am .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 06, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My perverted professor Where stories live. Discover now