Sheena pov
Hindi ko alam bakit madaming babae na baliw na baliw sa prof namin na ito ubod nga ng gwapo ubod rin naman sa kamanyakan. Hindi ba nila napapansin na malaswang tumingin si prof. Sander sa kanila? Laging nakatingin sa bogelya at sa pwet nila tsk. What a worst maniac tsk tsk.
"bebekwahhh! Ang pogi talaga ni Sr Sander!! Aminin mo! Kanina kapadin nakatitig!"
excuse me?
Pogi siyaOo!
Pero napaka manyak! At ako naka titig? Napating lang ako sakanila with his co teacher sr Buenaventura and sr Jackson unlike kay sr sander mas mabait sila sr Buenaventura and sr Jackson.
" can you keep your mouth shut? Im not staring at him! Ang lapit ko sayo katie! Hindi mo kailangan sumigaw."
pasigaw na bulong kodin sa tenga niya. Shes so irritating.
Sumisigaw siya sa harap ko habang kinikilig pa
"hmp! Bebekwahhh im just saying lang naman na he's so pogi at saka kapag naging jowa ko si sr Sander who you ka to me!" what a conyo.
" drop your conyo accent. Kumain ka ng kumain literature na nextsub natin 20mins nlanag hindi kapa nagsisimulang kumain oh! Kakatitig mo kay sr sander! "
inirapan konalang siya at nagsimula ng kumain.
Dumako yung paningin ko sa table nila sr Sander at napansin kong nakatingin saken si sr Buenaventura at sr sander sakto din na tumingin si sr jackson kaya agad kong nilihis yung paningin ko.
Wth! As in tangina ??
Why are they looking at me? Hindi konalang sila pinansin at pinag sawqlang kibo konalang Ang titig nila at nagsimula na kumain
" hmmmm hmmm hmmm..."
" why are you humming?" ayoko sa lahat yung maingay habang kumakain. Hindi na nga ako makapag concentrate sa kinakain ko dahil sa ingay ng ibang stupidyante sa paligid dahil sa tatlo naming prof now she's adding some noise by humming!.
"hehe sorry na bebekwahh! Si Sr buenaventura kase yung Literature natin! Umalis si ma'am ignacio kaya si sr naging substitute teacher"
great. Naalala ko na mag lleave nga pala si maam ignacio because shes pregnant at malapit na yung duedate niya kaya kailangan niya mag leave.
"tsk good for you. Teacher natin ang threekings mo *rolleye*"
"hmm. Hmm" at talagang ngiting ngiti pa siya habang tumatango
"what ever" we're grade 12 student na nag aaral sa marcellus University and guess what? Sr Buenaventura at ang parents niya ang nagmamay ari ng paaralan nato. This is a private school and not exclusive school kaya Ang mga tao Dito kala mo mga batang kalye tsk.
"kyahhhh bebekuwahh! Bilisan monaman gusto kona makita si Sr buenaventura"
hinahatak hatak niya yung pulso ko. May 5 minutes brraktime pa kame at eto nag mamadali siyang pumasok sa classroom namin para makita niya kagad si sr buenaventura.
Pag pasok namen sa classroom halos lahat ng kababaihan nandun na konti palang ang boys. Naupo na kame sa assign seat namen which is bandang dulo.
"huhuhu i wish nasa unahan ako. Hindi ko mapapagpantasyahan si sr kapag nandito ako sa dulo! Ihate arrange seat na !!"
pwes ako gusto! Maliban na nasa dulo kame madali maka0ag tago pag matutulog at nasa harap pako ng bintana. Fresh air dahil puro Puno Ang NASA labas Ng bintana .