Chapter 2

7.1K 121 7
                                    

Its time. Kame na ang lalaban at ang grupo nila rona. Kame munang 7 ang lalaban habang ang iba ay bangko kasama din si rona sa kabila na lalaban. Hindi sa pagmamalaki pero magaling ako sa larong basketball dahil tinuturuan ako ni kuya sean mag basketball at ni kuya Stephen.

3boys at 3 girls ang need lumaban sa bawat group.

Sa group nila rona ay siya si bryan si Patrick na isa pang kaibigan ni james, at si bruno si jessica na alipores ni stacy, at isang babae na hindi ko kilala yung iba.

habang samen naman ako, si stacy, isang babae na mula sa section nila james, si jame, si jordan sa section namen,at si marlon din na kaklase namen

Kinurot ko sa tagiliran si stacy ng makalapit kame sa gitna

"inacca nakakapit ka kagad sa braso ni bryan." humagikgik lang siya. Hinatak niya si bryan saka dinala saken.

" hello" gago talaga tong babae nato kahit kailan

"hi"
umatras ako ng bahagya dahil hindi rin ako sanay makipag interact sa lalaki. Tumingin siya sa likod ko.

Kaya napalingon din Ako .SI James pala Yung tinitignan niya at papalapit na ito samin.

"paano bayan tol magkalaban tayo" nakipag fistbump siya kay james.


"haha goodluck tol." iling iling nalang akong umalis sa pagitnaan nila ng makita kong kumapit si stacy kay james. Nabangga pako nito ng bahagya.

"hi bryan! Oh. New gals mo si rona? Haha walang taste ah" inaalis ni james yung pagkakakapit ni stacy sa kanya nang maaalis niya ito ay bahagya siyang lumayo.

" haha maganda naman si rona ah. Kumapara sayo?"

natawa ako ng mahina habang si rona malakas ang pagkakatawa.

"HAHAHAHA amasabe? Wala kang dating sa beauty ko dzaii" pinalo palo niya yung balikat ni bryan. Napaka sadista talaga ng babae nato mapanakit.


Tinarayan sila ni stacy bago umalis.lumapit saken si james

Wait?

Lumapit??

Napatulala ako ng makalapit na siya saken.

"ahmm... Hi?" hindi nga? Nasaharap ko talaga siya? Pinigilan ko mamula Ang muka ko dahil sa kilig.

"hehe hi?" jusqqq po! Parang ang pickme girl konaman sa tono nayun.

Tumawa siya ng bahgya

"I'm james natividad. Ahmm... Pwede ba tayo mag tag team?"

Sa basketball? Sad ahhh.

Pwede pa couple diba?

"ahh eh anoo.. Hindi ako magaling.." hoyy! Kakasabe kolg! Pinagmayabang ko talaga kanina na magaling ako.

"its fine im here." tumango nalang ako at bahagyang napakagat labi, tumawa siya ng bahagya at umalis para pumunta sa pwesto dahil magsisimula na yung laro. Tumakbo si rona sakin at bahagya pang kinurot ako sa tagiliran kaya napa aray ako.

"gising bebekwah! Pangit kiligin ah Hwhahaha" tumakbo niya siya sa group nila gayun din ako.

Nagsimula na ang jumpball si bryan at si james ang mag aagawan.

Nakuha ni james ang bola pinasa niya to sa kakampe naming lalaki at tinakbo ito ako naman ay nagbabantay sa alipores ni stacy

"ano ba! Umalis ka nga dyan!" bobo ata to eh. Bakit ako aalis maruno ba 'to mag laro ng basketball parang tanga eh.

Naagaw ni bryan yung bola at pinasa ito kay rona.

Whuaaaa may bubuga din ang bestie ko ah. Tumakbo ako para makiagaw sa bola balak niya ito ipasa sa kaibigan ni james na isa pa ng ako makakuha neto.

My perverted professor Where stories live. Discover now