Ngồi trong bar mà đầu óc hắn cứ nghĩ về cô. Lòng thấp thỏm không yên.
Thấy vẻ mặt không bằng lòng ở lại đây thêm một phút giây nào nữa của Indy thì Kay cũng bất lực bảo
"Cậu không cần lo cho tôi. Chút tôi gọi tài xế chở tôi về. Đi mà gặp người thương đi, nhìn cái vẻ mặt của cậu tôi uống nước không trôi"
"Thế thôi ở lại vui vẻ nhé. Hôm sau tôi gửi tiền nước "
Không lãng phí giây phút nào, hắn vừa đi khỏi nơi náo nhiệt này liền lấy điện thoại trong túi quần để gọi điện cho Dew
"Alo?"
"Dew. Cô nhân viên phục vụ mới của anh đâu rồi? Tôi không thấy cô ấy trong bar"
"View Benyapa ấy hả? Cô ấy làm theo giờ thôi. Hình như về một tiếng trước. Nhưng sao cậu lại quan tâm nhân viên tôi thế. Thích à?"
Indy quen Dew đã lâu nên biết rõ cái tính hay đùa cợt của hắn. Dù trong tình huống cấp bách hắn cũng vậy.
"Ừ. Cho tôi địa chỉ nhà cô ấy"
"Ôi. Đùa thôi mà nghiêm túc vậy. Anh là tổng giám đốc công ty bất động sản đứng đầu Bangkok mà. TỰ TÌM ĐI?"
Ba từ cuối Dew cố ý nhấn mạnh, kèm theo giọng điệu giễu cợt hắn.
"Chuyện đó đơn giản nhưng mất ít nhất 20 phút cấp dưới của tôi mới tìm được"
"20 phút mà cậu cũng không đợi được thì làm sao cưa đổ người ta đây haha. Tôi cúp trước đây. Bye"
Chưa kịp nói thêm thì Dew đã dập máy. Hắn chửi thầm trong lòng
" Con mẹ nó. Anh sẽ gặp quả báo thôi Dew"
Sau đó hắn cũng gọi cho cấp dưới tìm địa chỉ nhà cô nhanh nhất có thể
.
Buổi tối, không khí Bangkok lạnh bất thường. Những cơn gió đầu mùa đông chạy dọc vào hẻm nhỏ. Một căn nhà cấp bốn được xây ở giữa bãi đất trống
Đó là căn nhà bố mẹ để lại cho View.
Bố mẹ cô đã mất khi cô lên 18, nguyên nhân do tai nạn giao thông.
Gia đình cô khá giả nhưng tất cả tài sản, cổ phần công ty đã bị người dì tham lam lấy đi. Bà ta vẫn còn một chút thương hại nên đã để lại căn nhà cũ này cho cô.
Sáng đi làm ở nhà hàng. Tối làm phục vụ quán bar.
Dù có chút khó khăn nhưng cuộc sống như vậy vẫn ổn, cô tiết kiệm một chút là được.
.
Về đến nhà, cô mệt lả người, chỉ muốn nằm ngủ ngay và luôn nhưng vẫn phải vệ sinh cá nhân trước đã. Cô miễn cưỡng đứng dậy đi tắm.
Sau khi hoàn thành mọi việc thì cô chạy vọt lên chiếc giường thân yêu.
Cốc Cốc
BẠN ĐANG ĐỌC
IndyView | mây mù
FanficPhần buồn nhất trong cuộc sống là nói lời chia tay với người mà bạn muốn dành cả đời cùng nhau