04.

54 10 0
                                    

địa điểm hôm nay khiến roseanne kinh ngạc hồi lâu, justin dẫn nàng đến một vườn hoa hướng dương vô cùng rộng lớn. chỉ là vô tình hay chàng biết nàng thích loài hoa này?

"thích chứ? ta tìm hiểu rất lâu mới biết được loài hoa nàng thích."

ra vậy justin hao tâm tổn sức tìm kiếm thông tin về nàng. bất ngờ hơn là nơi đây ngoài họ ra không có bóng người nào khác. justin làm những điều này vì lẽ gì? bạn bình thường không làm vậy đâu đúng không? justin cũng thích roseanne như cách nàng thích chàng đúng không?

"cảm ơn chàng justin ta rất thích."

"roseanne có muốn chụp ảnh không? ta có mang máy ảnh."

"vậy phiền chàng rồi."

_

họ cứ vậy hài hoà mà bên nhau 5 tháng ròng, hàng ngày cùng nhau đến học viện chiều về thì đi đua ngựa, bắn cung hoặc đi tham quan đâu đó. "tình bạn" của họ càng ngày càng thắm thiết gắn bó khăng khít. hôm nay justin có hẹn roseanne đến phòng đàn để nghe giai điệu mới mà chàng tạo ra.

"xin lỗi justin ta đến muộn rồi, chàng chờ có lâu không?"

"không sao đâu roseanne, nàng ngồi đi ta bắt đầu đây."

rồi tiếng đàn vang lên tràn ngập căn phòng từng nốt từng nốt xuyên thẳng từ tai đến tim nàng. cảm giác này hạnh phúc cùng vui vẻ đến khó tả, ngồi nhìn người mình thích đánh đàn nàng vui sướng đến không kìm lòng được mà đi lại ôm chầm lấy justin.

justin đang đắm chìm vào bản nhạc cũng chợt sững người, roseanne đang ôm chàng sao? không phải chàng tưởng tượng ra chứ?

"roseanne... nàng làm gì vậy?"

"ta đang ôm người mình thích."

"nàng nói gì cơ?"

"ta nói ta thích chàng, justin chàng nghe rõ không?"

roseanne không nhận được câu trả lời nhưng thay vào đó là cái ôm ấm áp, chặt chẽ của đối phương. nàng có biết justin đang xúc động ra sao không? nói là vui sướng thì đúng hơn. justin muốn tìm một nơi thích hợp hơn để ngỏ lời trước nhưng không ngờ nàng lại thổ lộ tại đây.

"cảm ơn cảm ơn nàng nhiều lắm, ta thích roseanne từ rất lâu rồi."

"thích lâu rồi mà giờ mới nói sao?"

"không phải ta sợ nàng không thích ứng được thôi."

cặp đôi chíp bông ấy nhẹ nhàng bên nhau, kĩ thuật múa, đàn, hát, bắn cung, đua ngựa của họ ngày càng tiến bộ. bên nhau cùng nhau phấn đấu.

giờ đây mỗi giai điệu cùng lời ca justin tạo ra roseanne sẽ là người thưởng thức đầu tiên.

"anh ngày càng tiến bộ đấy justin, anh có nghĩ đến nước đi xa hơn?"

có, justin từng có mong muốn đi huấn luyện chuyên nghiệp nhưng bây giờ không còn nữa chàng muốn bình yên bên gia đình nhất là bên hoa hồng nhỏ roseanne của chàng. justin chỉ muốn ngày ngày cùng roseanne đến học viện đàn hát, bắn cung, học đua ngựa. vậy là chàng mãn nguyện lắm rồi.

"không đâu, anh đàn cho em nghe là được rồi, anh đàn cho em hát nhé?"

"được mình hát until i found you đi anh."

Georgia, wrap me up in all your
I want you in my arms
Oh, let me hold you
I'll never let you go again like I did
Oh, I used to say.

I would never fall in love again until I found her
I said, "I would never fall unless it's you I fall into"
I was lost within the darkness, but then I found her
I found you.
...

giai điệu ấy cứ vang lên đôi tình nhân cùng nhau đắm chìm vào từng nốt nhạc, trao nhau lời ca cùng ánh mắt nồng thắm. họ xuất phát từ hảo cảm, sự cảm mến với đối phương. có thể nhanh nhưng tình cảm này rất chân thành. họ chắc chắn sẽ bên nhau dài lâu... mãi mãi.

_

written by chipcei

i just wanna see you like that..

ʲᵉᵒⁿʳᵒˢⁱᵉ ᪥ hảo cảm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ