Phuwin là cậu trai có gương mặt sáng sủa và có phần xinh đẹp, cậu có cặp má phúng phính khiến ai nhìn cũng tan chảy hết cả ra. Mặc dù là con trai nhưng thân hình cậu không quá to con, làn da trắng sáng, đôi chân thon dài, vòng 3 của cậu cũng không thua ai nó căng và tròn làm bao cô gái ganh tị.
Nhưng đừng để gương mặt xinh đẹp đó đánh lừa nhé vì cậu là một kẻ có tính chiếm hữu rất cao, nếu cậu không có được thì người khác cũng đừng hòng mà có được, còn nếu đã là của cậu thì nhìn thôi cũng đã khiến cậu muốn móc đi đôi mắt đang nhìn vào người của cậu rồi!
_______________________________________06:32 A.m
"Hôm nay cơm nhà 3 món, canh mướp, trứng chiên và cà tím xào"
"Em nấu xong rồi nè anh bỏ cái điện thoại xuống ăn lẹ rồi còn đi làm nữa P" ồ thì ra cơm nhà 3 món chỉ là âm thanh được phát ra từ điện thoại của Pond mà thôi.
07:26 A.m
Sáng hôm nay trời khá đẹp, không khí cũng rất tốt, tâm trạng của Phuwin cũng theo đó mà vui vẻ cho đến khi...
08:53 A.m
"Mời quý khách gọi thức uống ạ" Pond lên tiếng mời người khách mời vô quán ấy chọn nước.
"Hmm...Cho tôi một ly t...Ối Pond! Anh làm việc ở đây ạ?"
"Au June đấy à? Lâu không gặp giờ trông xinh xắn quá nhỉ"
"Anh cứ khen như vậy làm em ngại đó"
"Anh có người yêu chưa nhỉ?"
"Anh có rồi"
"Ôi chán thế, em tưởng anh chưa có còn định theo đuổi anh cơ haha"
Hai người họ cứ mãi nói chuyện với nhau mà không biết rằng có người ở quầy pha chế đang nhìn họ chằm chằm, ồ hóa ra là Phuwin. Cậu không hề tỏ ra khó chịu mà cậu chỉ nhìn anh một lúc rồi lại liếc mắt sang nhìn cô và nở một nụ cười có phần...kì quái.
19:42 P.m
"P'Pond em đi chơi với bạn nhé, xíu em sẽ về" Phuwin vừa mang giày vừa tươi cười nói với anh.
"Em đi nhớ về sớm đấy nhé, coi chừng nguy hiểm đấy, anh chờ em" Pond lại gần Phuwin mà nhắc nhở rồi lại thơm lên cặp má phúng phính ấy.
"Em biết ời, em đi đây" Phuwin bước ra khỏi cổng mà vẫy tay chào tạm biệt anh, anh ở trong nhà cũng vẫy tay để tạm biệt lại cậu.
20:04 P.m
Trong không gian im ắng của một căn nhà hoang cách khá xa với thành phố có tiếng bước chân "cộp, cộp, cộp..." cứ vang lên đều đều rồi lại dừng bước khiến cho không khí ở căn nhà hoang lại trở nên nặng nề hơn bao giờ hết.
"Àoo" làn nước lạnh đột ngột được đổ lên người của cô, làm cô từ đang mơ màng trở nên tỉnh táo hơn. "Phải tỉnh táo lên để còn theo đuổi Naravit nữa chứ June Wanwimol!" Phuwin nhàn nhạt nói với cô.
___________________________________________
Lần đầu viết fic nên mọi người có gì góp ý thêm cho tui nhé, tui viết khá nhanh nên có thể có vài chỗ bị sai chính tả nên mong mọi người thông cảm ná, chap đầu khá ngắn nên có gì để chap sau tui viết dài một xíu💕
Tui có làm một video kiểu giống vầy ở trên tiktok ý có gì mọi người ủng hộ tiktok của tui với ná💖
Dung.otp.mai.riu
BẠN ĐANG ĐỌC
PondPhuwin | Kẻ chiếm hữu
Historia CortaSẽ như thế nào nếu cả 2 kẻ có tính chiếm hữu cao yêu nhau? lần đầu viết truyện ạ nên có gì mọi người góp ý thêm cho tui nhé💖