Ăn xong thì cô bé-Shay cùng cậu rửa bát,cô rất giỏi đấy không phải như cậu nói đâu.
Vietnam:Shay mau chuẩn bị đi.
Shay:Vâng ạ//cô mau chóng chạy lên phòng mình//
Một lúc sau thì cô bé đã đi xuống cùng với bộ đồng phục học sinh trên người,cậu cùng cô bé rời khỏi khu rừng đến với một ngôi trường ở một nơi hiện đại hơn nơi cậu sống.
Nhìn ngôi trường với nửa con mắt thì cậu đoán chắc rằng trong này sẽ có mấy vụ bạo lực học đường.Cô bé muốn nắm tay cậu nhưng lại không dám,cậu như hiểu được ý Shay liền nắm lấy tay cô bé mà kéo đi,tới phòng hiệu trưởng cậu chả cần gõ cửa mà thẳng chân mà đá văng nó.
Vietnam:nhập học!//cậu nói một câu ngắn ngủn không chủ ngữ vị ngữ//
E.U:A Vie Vie l-
Hắn đã bị cậu cho một bạt tai vào mặt.
Vietnam:im mồm ngươi lại và nhập học cho con ta đi!
HẢ cái gì cậu bảo Shay là con cậu á,nhưng cô bé là được cậu nhận làm em thôi mà.
E.U:CÁI GÌ EM CÓ CON RỒI Á LÀ CỦA THẰNG NÀO!//hắn đã cầm sẵn một cây shotgun//
Vietnam:ugh!....mau im và làm thủ tục cho nó đi//cậu bỏ lại cô bé và cầm lấy sắp tài liệu mà đi ra khỏi đó//
Hắn ta bắt đầu nhìn cô bé bé và dò xét,cô bé sợ hãi chỉ có thể đứng im một chỗ mà chả biết làm gì,cô định hỏi hắn thì hắn trả lời cô bằng chất giọng đe dọa.
E.U:ngươi học lớp 3a2 và Đ.Ừ.N.G C.H.Ạ.M V.À.O Vievie của ta!
Shay:vâng...vâng ạ//cô bé cả người run rẩy mà đáp lại//
E.U:ùm...giờ thì mau đi đi!//hắn phẩy tay ý rằng là muốn đuổi cô đi//
~chỗ Vietnam~
Cậu đi trên hành lang đến phòng quan sát của trường cậu chả hiểu sao mà lại cho cậu ở vị trí này trong khi đó cậu là nộp đơn xin làm giáo viên mà,cậu thở dài rồi ngồi phịch xuống ghế.
Vietnam:thử xem lớp của con bé mà tên E.U kia chọn nào// cậu mở chiếc màn hình chính lên và xem//
~cô bé Shay~
Cô bé đã tìm được lớp của mình giờ cô đang đứng trước cánh cửa mà háo hức bước vào lớp mọi ánh mắt đều đổ dồn vào cô,cô bé tự tin và giới thiệu tên của mình nhưng chả ai quan tâm mà còn cười cô,người giáo viên nữ chả quan tâm cô bé mà giới thiệu tên mình,cô bé lluir thủi tìm chỗ còn trống mà ngồi xuống,người giáo viên tự giới thiệu tên mình là Sandal cô ta đưa mắt nhìn đến chỗ Shay cô ta bước đến chỗ cô bé,nắm lấy mái tóc màu xanh dương đậm kia mà ném cô xuống đất,cậu quan sát từ camera mà nóng mắt.Cứ thế trong suốt buổi học Sandal cứ làm khó Shay.
~chuyển cảnh~
Kết thúc buổi học cô bé đang trên đường đi đến căn tin cô bé lại gần quầy bán cơm mà ngắm nhìn cô bé muốn mua nhưng lại không có tiền nên cô bé chạy đi tìm Vietnam.Cậu đang bị Nato ôm mà hít lấy hít để mùi hương trên người cậu.
Vietnam:ngươi mau cút//cậu dùng chân mình mà đá vào hạ bộ của hắn//
Hắn đau đớn mà nằm lăn lóc ở đó,cậu đi ra khỏi phòng giáo viên thì gặp Shay.
Shay:anh Vietnam anh mua giúp em hộp cơm được không ạ.
Vietnam:được!
Cô bé vui vẻ cầm lấy ngón út của cậu mà dắt cậu đi trên hành lan,thấy đôi tay nhỏ nhắn nắm lấy ngón út của mình cậu cười trong lòng.
Tới nơi lại cậu gặp được Sandal ở đây cô ta tiến tới phía cậu,cô ta đưa hàng khủng của ả mà cọ cọ vào tay cậu,Shay thấy cô ta thì nấp sau lưng cậu vì sợ người đàn bà trước mắt điều đó làm cậu nhớ tới chuyện hồi sáng cậu cầm lấy tay cô ta mà bẻ một cái "RỐP" tất cả những người có mắt ở căn tin đều hướng mắt về phía cậu.
Vietnam:lo ăn đi đám nhóc!
Xong cậu bế Shay ra khỏi đó tới phòng giáo viên để chơi với cậu đối với cậu từ khi chuyện đó xảy ra thì cậu rất đau khổ khi gặp Shay thì cuộc sống cậu dần thay đổi,cậu để cô bé lên đùi mình rồi làm việc,cậu phải kiện ngôi trường này cậu đường đường là người giám sát camera ở trường mà còn phải làm đống tài liệu này nữa.Ussr mở cửa bước vào thì thấy cảnh trước mắt một chàng trai tên Vietnam đang ôm một cô bé dựa vào ngực mình mà ngủ.(t/g:AAA..tui đang viết cái qq gì thế này)
Anh ta sôi máu lên định túm lấy cô bé thì bị cậu bắt được.
Vietnam:ngươi định làm gì bé cưng của ta đấy.
Sau khi nghe vậy thì Ussr như người thất tình mà đi khỏi nơi đó.
~chuyển cảnh~
Một nơi đầy âm u trong một căn hầm bỏ hoang một cô gái với thân hình bóng bỏng đang được trói chặt trên chiếc ghế ở giữa căn hầm,một chàng trai tên Vietnam bước vào cậu ta đi tới dùng một chiếc kéo mà cắt đi mái tóc nâu đó.
Vietnam:cô thích nắm tóc người khác lắm ha~
Sandal:làm ơn làm ơn tha cho tôi đi mà làm ơn AAAAAAAAA!
Cậu dùng một cây kéo khác mà m*c con mắt màu xanh lá của cô ta ra.
Vietnam:đôi mắt này đẹp quá đi a,à mà nói trước với cô lần sau mà còn như vậy với con bé thì đừng trách hà~
-------------------------------------------------------
VOTE ĐI NHỮNG ĐỒ XEM CHÙA >:()
KHÔNG VOTE THÌ ĐỪNG TRÁCH TA XÁC PHÓNG LỢN ĐI TÌM YOU >:)
BẠN ĐANG ĐỌC
Có phải là mơ(countryhumans)
RandomCuốn này là phần 2 của của "Phản Diện". ảnh bì là của tui. Toi sẽ cố gắng đầu tư vào bộ này hơn bộ lần trước.Ok♡ Chủ đề xoay quanh về những lần cậu-vietnam xuyên qua các cuốn tiểu thuyết nhưng đều xuyên vào vai phản diện và phải làm nhiệm để xuyên t...