ngoại truyện2#

57 5 0
                                    

Hôm nay là một ngày vô cùng xui xẻo đối với Vietnam,cậu ngồi bên cửa sổ mà không ngừng thở dài,hôm nay trong lúc mua đồ ăn cho mọi người thì bị mất ví không mua được gì hết,lúc gọi mượn tiền thì chả ai bắt máy,buổi trưa thì mọi người không có ở nhà vì không có đồ ăn nên phải nhịn,buổi chiều thì nhà lại mất điện và mưa nên mấy anh thợ sẽ làm lâu lắm.

Vietnam:haizzz...mấy đứa nhỏ đi chơi hết rồi.

Stella,Chi Vie và các hệ thống khác đều đi chơi trong không gian hệ thống,nếu có kêu thì chả biết nói gì cả.Dưới nhà vang lên tiếng "lạch cạnh" cậu đi xuống thì thấy Cuba nhưng anh chả nói gì mà lướt qua cậu,cậu khó hiểu nghĩ chắc anh mệt thôi cả người đều ướt sủng,lần lượt mọi người đều đã làm về mà có vẻ cậu như người vô hình ấy chả ai nhìn lấy cậu một cái.

Cậu cũng quá mệt và chản nản cả ngày ở nhà dọn dẹp thật sự thì cậu muốn đi làm muốn ra ngoài dạo phố muốn tự do cậu lên phòng đắp chăn đi ngủ để mọi người tự biên tự diễn cậu không quan tâm.

~ở dưới nhà~

America:ê nè lừa em ấy như vậy có phải là chơi dại không đấy!

Cuba:lúc nãy tao vừa mới về đã gặp ẻm sợ vl

Nazi:nếu em ấy phát hiện không chết thì cũng băng bó khắp người.

nói tới đây mặt ai cũng tái mét đứng im như tượng,một âm thanh vỡ vụn vang lên nhìn lên thì thấy cậu ở đó bức tường kết bên đã nát từ bao giờ.

Và một đêm không ngủ để nghe cậu giảng đạo.!

Có phải là mơ(countryhumans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ