V.A.A.L 10

222 13 2
                                    

Chương 10: YÊU EM!

Phần còn lại của ngày trôi qua khá bình yên, các lớp học của họ trôi qua rất nhẹ nhàng, điều này khá ngạc nhiên.
Vào bữa ăn tối, Draco thường thức ngắm nhìn bé ma ca rồng nhỏ của mình. Em ấy thực sự rất đẹp, và đã nhiều hơn một lần, Draco đã nghĩ lại khoảnh khắc họ thổ lộ với nhau
- " Anh Yêu Em! "
Đó không phải là khung cảnh lãng mạn nhất, nhưng đó là sự lãng mạn tuyệt vời đối với anh. Và anh thực sự, thực sự yêu Harry, anh sẽ làm bất cứ điều gì vì cậu. Harry chọt chọt vào má của Draco.
-  "Draco? Anh có nghe em nói không vậy ?"

Draco chớp mắt thật nhanh, sau đó mỉm cười nghiêng đầu.
-  "Ồ, xin lỗi. Dường như anh đã thất thần vài giây trước vẻ đẹp của em thì phải. Vậy em muốn nói gì vậy tình yêu? "
Harry mỉm cười vui vẻ
- " Em muốn hỏi liệu em có thể bay một lúc được không? Em đã hoàn thành bài tập về nhà rồi."
Draco vuốt một cọng tóc đang che khuất mắt của Harry.
- "Harry, em yêu, em không cần phải hỏi anh về điều này, bay một chút cũng rất tốt, em biết anh sẽ không ngăn cản em làm điều mình muốn và điều mà em thích! Nhưng anh có một số bài tập về nhà phải làm cho kịp, nên có lẽ anh sẽ phải mắc kẹt trong thư viện một thời gian."
Harry bĩu môi.
- "Aw, em muốn thể hiện khả năng bay lượn của mình với anh mà. Được rồi, vậy ngay khi bài tập hoàn thành, anh tới tìm được không?”

Draco gật đầu, hôn lên trán Harry
-" Dĩ nhiên, dù sao bây giờ anh cũng không muốn phải rời khỏi em quá lâu!"
Harry híp mắt hưởng.
- "Được rồi, vậy em đi trước đây, em chưa bao giờ thực sự có cơ hội thử đôi cánh của mình. Hẹn gặp lại sau, Dragon!"
Harry đi được vài bước liền lại chạy trở lại.
- " oh, em quên mất một việc rồi?"
Cậu ngồi lên đùi Draco, chiếm lấy môi anh và vòng tay quanh cổ, vuốt ve phần gáy của người yêu. Cậu hơi hé miệng, chờ đợi lưỡi của Draco, rên rỉ khi đầu lưỡi Draco xâm chiếm miệng mình., tay của Draco bắt đầu trượt dần ​​​​lên đùi của Harry… sau đó dừng lại ở bên eo. Tay kia ôm lấy cặp mông hoàn hảo của Harry và xoa nắn. Harry thở hổn hển và đỏ mặt, hơi đẩy người yêu ra. Hôn nhẹ thêm một cái rồi đứng dậy
- "Hẹn gặp lại anh sau nhé, chàng trai quyến rũ của em!"
Cậu nháy mắt và rời đi, để lại tiếng thở dài và ham muốn của Draco. Draco ngồi thêm một chút... và rồi thu dọn đồ đạc của mình hướng đến thư viện. Anh muốn hoàn thành công việc của mình thật nhanh!
___________

Harry đi dọc hành lang, ngân nga một bài hát mà cậu đã nghe ngày hôm quá. Nó thực sự hấp dẫn, lời bài hát khó chịu, nhưng beat thì tuyệt.
- "Tôi là một siêu sao với một ngôi nhà lớn, rất lớn và một chiếc xe cực đẹp. Tôi là một siêu sao và tôi không quan tâm bạn là ai..."
Cậu nhảy một điệu nhỏ sau đó tiếp tục đến sân Quidditch, nếu muốn bay thì không nơi nào phù hợp hơn thế.  Dang rộng đôi cánh của mình, cậu tìm cách làm quen với đôi cánh, hướng theo cơn gió…
Khi lần nữa nhìn xuống, cậu bị sốc khi thấy mình chỉ cách mặt đất một mét. Dần dần cậu bắt đầu vỗ cánh mạnh hơn, điểm đến mà cậu mong muốn, là bầu trời. Chẳng mấy chốc, cậu đã chinh phục được bầu trời, bay qua hồ, lướt ngón tay trên mặt nước. Thật phấn khích! Bay lên cao, rồi lại bay xuống, cảm giác thật tuyệt. Khi cảm thấy thấm mệt cậu nhìn quanh và bay xuống khán đài của sân Quidditch. Cậu nhìn lên những đám mây trắng, mỉm cười khi nghĩ về Draco, mỗi một cử chỉ nhỏ của Draco đều khiến cậu nhớ nhung, anh nói chuyện, anh bước đi, anh nhìn cậu...
-"Anh Yêu Em!"
Draco đã nói vậy và điều ấy khiến lòng cậu ấm áp, tràn ngập hạnh phúc.
Bất ngờ có người ngồi xuống bên cạnh cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu. Harry nghĩ rằng đó là Draco và định lao vào lòng anh, nhưng thật ngạc nhiên, đó là Oliver Wood, giáo viên dạy bay mới.

Series Fanfic Drarry Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ