V.A.A.V chương 4

2.5K 182 1
                                    

Chương 4: Ai thích quần short, quần short?! Chúng tôi thích quần short ngắn!

Harry ngồi ăn thức ăn của mình, hôm nay là trận đấu giữa Ravenclaw và Gryffindor trong Quidditch. Harry, như thường lệ là lo lắng, nhưng cũng rất phấn khích, Quidditch luôn giải tỏa tâm trạng và cậu sẽ có cơ hội để thể hiện mặt tốt trước mặt Draco. Harry thở dài, có phải anh ấy là tất cả những gì cậu nghĩ về những ngày này? Nhìn qua dãy bàn Slytherin, Harry trả lời câu hỏi của mình. Đúng vậy rồi!
- Harry, bạn thân à, bồ tốt hơn nên ăn đi. Chúng ta có một trò chơi Quidditch và bồ có thể sẽ muốn làm hết sức mình.
Ron ngồi đối diện nói với Harry.
- Ồ,  Được rồi.
Harry chộp lấy một miếng bánh mì nướng và bắt đầu phết bơ lên nó. Giữ ánh mắt về phía dãy bàn Slytherin, Harry bắt đầu ăn.

Bên kia Đại sảnh, Draco Malfoy có thể cảm thấy ánh mắt nhìn anh. Nhìn lên, anh đỏ mặt khi thấy đó là Harry 'cậu chàng gợi cảm 'Potter.
- Draco, bạn trai của cậu đang nhìn cậu kìa.
Pansy trêu chọc, Blaise bắt đầu cười. Và chẳng mấy chốc, bộ đôi phiền phức bắt đầu cười rúc rích cùng nhau.
- Im đi Pansy! Harry không phải là bạn trai của mình, ngay cả khi có là cậu ấy, chúng mình cũng sẽ không thể ở bên nhau. Mình phải tìm người bạn đời của mình, nhớ chứ?
Draco thở dài, anh thực sự ước Harry có thể là bạn trai của mình. Nhưng....
A. Harry sẽ không bao giờ đồng ý đi chơi với anh đâu kể cả một triệu năm tới.
Và B. Draco cần tìm một người bạn đời.
-Drake, cậu thực sự rất ngu ngốc, cậu có biết điều đó không ?
Blaise đảo mắt.
- Hai người đang làm mình khó hiểu đó, có thể vui lòng làm rõ ý của hai người được không?
Pansy thở một hơi dài.
- Cậu thậm chí có đọc sách viết về Veelas chưa?
- À...mình...
- Draco!
Cả hai người cùng hét lên.
- Gì?
- Cậu thậm chí có biết làm thế nào để đi tìm bạn đời của mình không vậy?
Blaise hỏi.
- Và cậu có biết gì về Veelas không?
Pansy tiếp tục.
- Umm, Không, mình nghĩ nó sẽ tự đến với mình.
- Draco! Cậu không thể như vậy được, Veelas chỉ bị thu hút bởi bạn đời của họ! Vậy, có ai mà cậu bị thu hút trong ngôi trường này không?
Rõ ràng là họ đang cố nói với cậu điều gì đó.
- Harry?
- Chính xác, bây giờ cậu có nhận ra được những gì bọn mình đang cố nói với cậu không, cậu có ngốc không vậy?"
- Không hẳn, không thực sự hiểu ...
Cả hai cùng thở dài.
- Cậu thật sự một thằng ngốc mà! Harry...Harry là bạn đời của cậu!
Draco chớp mắt một cách dứt khoát trong vài phút, sau đó, cậu bị cả hai người bạn đánh để thức tỉnh.
- Này! Hai cậu nghiêm túc chứ?!
- ĐÚNG!
Họ hét lên cùng nhau. Thành thật mà nói, mọi người sẽ nghĩ hai người này là anh em sinh đôi. - - - Hãy đi đọc sách đi nếu cậu không tin lời bọn mình nói. Nhưng Harry đã nói thẳng với bọn mình từ chính miệng cậu ấy! Và Dumbledore thậm chí còn nói với cậu ấy rằng các cậu là bạn đời!
Phải mất đúng một phút suy nghĩ trước khi nó thực sự đi vào tâm trí của Draco.
- Ôi chết tiệt! Mình là bạn đời của Harry Potter!
Pansy và Blaise rên rỉ.
- Drake, mình nghĩ cậu nên đọc một chút về các giai đoạn kết giao với bạn đời đi.
Blaise khuyên.
- Có nhiều giai đoạn lắm à?
- Chỉ cần đi thôi!
Họ chỉ vào cửa.
- Được rồi, được thôi... Jeez.
Draco đi ra khỏi đại sảnh, quyết định đi gặp Dumbledore hoặc Severus.
____________
- Sẵn sàng để đi chưa, chúng ta phải đi lấy áo choàng Quidditch của chúng ta và bàn ra kế hoạch tác chiến nữa.
Ron kéo Harry ra khỏi suy nghĩ của mình.
- Được rồi. Đi thôi.
Cả hai đứng dậy nói với Hermione một tiếng rằng họ sẽ đi đâu.
- Chúc may mắn nhé hai bồ.
Cô nói khi họ đi qua cánh cửa gỗ sồi lớn.
_____....._____
Draco nói với Gargoyle mật khẩu, cảm ơn chúa, anh là một huynh trưởng nếu không anh sẽ rất bối rối với cách anh sẽ đi vào. Gõ cửa, anh nghe thấy một tiếng.
- Mời vào.
Trước khi anh bước vào văn phòng xa lạ.
- À, điều gì khiến trò đến thăm ta vậy Malfoy?
- Giáo sư, em muốn hỏi vài điều về người bạn đời của mình.
Đôi mắt xanh của cụ Dumbledore lấp lánh như thể ông biết một bí mật đặc biệt.
- Chắc chắn rồi, trò hãy ngồi xuống trước đi.
Draco ngồi xuống và bắt đầu nghịch ngợm với tay áo.
- Vì vậy, trò có thể nói những điều mà trò muốn biết?
- Er....thầy có thể vui lòng cho em biết là bạn đời của em là Harry Potter phải không?"
Đôi mắt của cụ Dumbledore lấp lánh như những vì sao.
- Ta đoán rằng trò Parkinson và trò Zabini nói với trò về điều đó?
Draco đỏ mặt.
- Vâng, họ đã làm như vậy, nhưng chỉ bởi vì em chưa bao giờ đọc một điều gì về Veelas và họ nghĩ rằng họ nên cho em một cú đẩy mạnh mẽ theo đúng hướng.
Dumbledore cười thầm.
- Đừng lo lắng quá trò Malfoy, họ sẽ không gặp rắc rối gì đâu, ta đã tự hỏi khi nào quyết tâm của họ sẽ rạn nứt và họ sẽ nói với trò. Ta rất vui vì họ đã không chờ đợi lâu hơn, có thể chưa bao giờ trò phát hiện ra."
Draco biến thành một củ cải đỏ.
- Và họ đã nói điều gì đó về các giai đoạn Kết giao, liệu thầy có thể cho em biết một chút về điều đó không?
- À, phải, các giai đoạn kết giao. Như trò đã thấy đấy Malfoy, có những giai đoạn kết giao cho những phù thủy như trò và Harry. Giai đoạn đầu tiên là giai đoạn 'trêu chọc', ta chắc chắn trò đã quen thuộc với điều đó?
Draco sau đó hiểu. Ồ, ra đó là lý do Harry trêu chọc mình.
- Vâng. Em khá quen thuộc với nó.
- Sau khi giai đoạn đó kết thúc, Harry sẽ hôn bạn để biểu thị rằng trò ấy đã kết thúc sự trêu chọc của mình. Đó là gợi ý của trò để bắt đầu 'tán tỉnh' trò ấy.
- Theo đuổi cậu ấy? Làm thế nào để em có thể làm điều đó chứ?
- Tặng quà cho trò ấy, đưa trò ấy ra ngoài. Bất cứ điều gì trò thường làm khi trò đang trong mối quan hệ nào đó thôi.
- Đợi đã. Vì vậy, thấy đang nói với em, khi Harry hôn em, cậu ấy sẽ là bạn trai của em à?
- Trong trường hợp này thì đúng là vậy, sau khi tán tỉnh, khi Harry hài lòng, cậu ấy sẽ uống máu của trò.
Nhìn chằm chằm vào Draco, ông tiếp tục.
- Ta chắc chắn cậu đang muốn hỏi Harry là một phần ma cà rồng?
Draco gật đầu.
- Chà, sau khi hai người đã ở cạnh nhau thì trong vòng một tuần Harry sẽ phải uống máu của trò.  Sau khi trò ấy uống máu của trò, sau đó hai trò sẽ liên kết với nhau.
- Liên kết?
Đôi mắt của cụ Dumbledore lại bắt đầu lấp lánh. - - Có nghĩa là quan hệ tình dục trò Malfoy!
Draco đỏ mặt và nuốt nước bọt, căn phòng trở nên khá nóng.
- Vì vậy, đó là tất cả?
- Phải, đó là tất cả, trò Malfoy. Bây giờ nếu có bất cứ điều gì khác mà trò muốn biết, nó có trong cuốn sách này.
Draco cầm lấy quyển sách lớn và cảm ơn thầy hiệu trưởng.
- Đừng lo lắng về điều đó, trò Malfoy. Nếu trò cần hỏi bất cứ điều gì khác, ta sẽ rất vui lòng trả lời.
Đó là câu trả lời của Dumbledore trước khi Draco ra khỏi cửa và trên đường đến ký túc xá của mình. Anh có một số việc để làm, một số thứ cần phải đọc.
Harry đang bay cao trên sân để tìm kiếm snitch, trong khi mắt vẫn liếc trên khán đài, Draco không có ở đâu để có thể nhìn thấy. Harry thở dài và từ bỏ việc tìm kiếm anh, bây giờ trái snitch đó có thể ở đâu? Cậu bay vòng quanh sân một vài lần nữa rồi thấy nó, lướt trên mặt đất, cậu lao thẳng về phía đó. Sau những gì dường như là mãi mãi, cậu cảm thấy sự mát lạnh của kim loại từ quả bóng nhỏ.
- HARRY POTTER ĐÃ BẮT ĐƯỢC TRÁI SNITCH!
Bà Hooch thổi còi và mọi người bay xuống đất. Đội Gryffindor ôm Harry và cùng tiến trở vào phòng thay đồ.
_________

Series Fanfic Drarry Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ