V.A.A.V 9

1.4K 72 7
                                    

PHÚC LỢI TRUNG THU! TRUNG THU VUI VẺ ❤️
--------

Chương 9: Da-Da-Da-Dance, Dance, Dance.

Harry thức dậy vào sáng hôm sau và cậu cảm thấy bản thân mình khá ... ừm...hạnh phúc. Draco đã nói với cậu rằng anh yêu cậu vào tối hôm qua, anh đã cùng cậu thưởng thức một bữa tối tuyệt vời và thậm chí anh đã gợi ý họ nên dạo phố cùng nhau trên một chiếc xe ngựa rất đẹp. Với tốc độ này, cậu hoàn toàn cảm nhận được mình đang trên đường đến với một ...một tình yêu thực sự tuyệt vời? … Có lẽ...
- Harry! dậy đi, đã bảy giờ rồi!
Hermione gõ cửa phòng của cậu và cố gọi cậu dậy, Harry càu nhàu về việc hôm nay phải quay lại lớp học và rồi bắt đầu rời giường. Cậu đã phải lấy tới vài bộ đồ ra khỏi tủ quần áo của mình và quyết định chọn cho mình một chiếc quần jean bó màu đen, một chiếc áo sơ mi màu hồng sáng với dòng chữ đen in nổi I Wanna Sex You Up! Cậu đã nhận chiếc áo đó từ Hermione, thật ngạc nhiên phải không? Và cậu không chắc là mình có nên mặc nó không nữa, quá táo bạo rồi..... Cậu vội vào nhà tắm, và bữa sáng sẽ bắt đầu 8h, cho nên cậu phải chuẩn bị nhanh hơn. Harry sấy khô tóc một cách kỳ diệu và tạo độ phồng cho tóc hoàn hảo. Vệ sinh cá nhân, và phải thật cẩn thận với răng nanh của mình.. Cuối cùng, mọi thứ đã hoàn thành lúc 7:50! Và cậu chỉ có mười phút để xuống đại sảnh chính. Harry vớ lấy chiếc áo len đen, ừm ít ra nó có vẻ sẽ che giấu cái áo táo bạo bên trong của cậu chăng, lấy chiếc túi xách đựng sách vở cùng tất cả những thứ cần dùng cho hôm nay và mang giày vào. Sau đó, cậu chạy ra khỏi phòng của mình, đi ngang qua phòng sinh hoạt chung, có vẻ mọi người đã rời đi hết rồi và bắt đầu đi xuống cầu thang. Sau đó, vỗ vỗ trán, Harry nghĩ có lẽ đang có người đợi mình ngay khi vừa bước xuống bậc thang cuối.

Khi đến cửa Đại sảnh, cậu nhận ra quả thật Draco đang dựa vào tường đợi mình, bước đến gần, Harry nhìn lên và mỉm cười.
- Cuối cùng em cũng xuất hiện, anh thực sự cho rằng em đã ngủ quên đó.
Draco nhẹ giọng và mở rộng vòng tay để sẵn sàng cho một cái ôm.
Harry vui mừng chui vào vòng tay ấm áp của Draco, dựa đầu vào lồng ngực của anh.
- Em thực sự cho rằng mình sẽ ngủ luôn, nhưng em lại thức dậy được rồi!
Draco hôn lên trán cậu.
- Chà, vậy là em đã thành công trong việc rời khỏi cái giường ấm áp đó? . Và tôi có thể nói rằng, hôm nay em trông rất nóng bỏng đấy Potter, thực sự rất hợp với em.

Harry cười khúc khích.
- Yahhh...có lẽ anh không biết vài phút trước em còn lưỡng lự có nên phối bộ đồ như vậy hay không đấy..

- Và anh cá là anh có thể bỏ nó đi chỉ trong một phút…
Draco cáu kỉnh, hôn lên cổ Harry.

Harry cười khúc khích.
- Nào! Không được xấu xa vậy nhé Dragon! Đi thôi, chúng ta phải ăn sáng trước khi nó kết thúc.

- Em biết đấy, anh luôn sẵn sàng, chỉ cần em đồng ý thôi!

- Draco! Harry cười cười
- Ngưng suy nghĩ về những điều đó đi nhé!

Draco bật cười.
- Được rồi, anh chỉ là đang trêu em một chút mà thôi

Harry đảo mắt.
- Nào, đi thôi!
Cậu kéo Draco vào Đại sảnh.
- Hôm nay anh sẽ ngồi cùng bàn Gryffindor với em.
Harry nói một cách dứt khoát.

Series Fanfic Drarry Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ