Mèo

460 47 18
                                    

Sau khi cả nhóm dùng bữa xong thì các bạn tạm biệt mọi người ở nhà ăn để về ký túc xá trước. Trời cũng đã tối, bầu không khí có chút nóng nực, có vẻ sắp đổ mưa, một vài cơn gió thổi qua mang theo mùi tanh của bùn đất khiến ai cũng cảm thấy khó chịu.

- Hay chúng ta đi đường tắt về đi!

Ogenus đề nghị.

Có một con đường mòn xuyên qua khu rừng, nếu đi bằng lối đó thì sẽ rất nhanh về đến nơi.

- Trời cũng tối rồi, đi đường đó lỡ có chuyện gì thì sao?

Double2T đưa tay lên lau mồ hôi trên trán rồi nói.

- Không sao đâu, tụi em thường đi bằng đường đó nên quen rồi. Cứ đi theo em!

Gừng vỗ vỗ vai cậu trấn an.

Double2T thấy vậy cũng dành đi theo các bạn.

Con đường tắt này quả thật rất khó đi, đường rất dốc và có rất nhiều tảng đá lớn, trời tối cộng thêm những cơn gió lùa vào tán cây phát ra tiếng xào xạc làm cho không khí xung quanh thêm phần âm u, đáng sợ. May là cả đám cùng đi, chứ ai dám khi không một thân một mình chạy vào đây, không ngất xỉu mới lạ.

Khi mọi người đi được một lúc thì Limitlxss đột ngột đừng lại, dáng vẻ cực kì căng thẳng.

- Này, đừng đi về phía trước nữa.

- Sao vậy Lim? Mặt cậu trông khó coi quá!

IndieK nhìn sắc mặt tái nhợt của cậu ta thì lo lắng.

HURRYKNG cũng đi lại xem tình hình thì nghe cậu bạn mình lẩm bẩm vài câu.

- Đừng đi nữa... quay lại nhanh lên.

- Cậu ấy nói gì vậy?

Ogenus đứng đầu hàng nên không rõ chuyện gì đang xảy ra ở phía sau.

- Lim bảo cậu đừng đi nữa.

- Tại sao thế?

- Nguy hiểm... đừng đi!

Limitlxss có vẻ rất khó chịu, đồng tử của cậu ta bắt đầu đổi sang màu vàng.

Ogenus thì bắt đầu cảm thấy hơi bực mình với cậu ta. Hai người vốn là bạn cùng phòng, tuy nhiên, trái ngược với một Ogenus vui vẻ thân thiện thì Limitlxss lại có phần lạnh lùng. Hai người cũng ít khi nói chuyện dù ban đầu anh chàng hệ nước kia có cố gắng làm thân, nhưng dần dần Ogenus cũng bắt đầu thấy nản với cậu bạn này. Cái người gì đâu mà suốt ngày lầm lầm lì lì, lúc nào cũng phớt lờ người khác, nói chuyện thì kiêu căng hết phần thiên hạ.

- Nếu cậu mà không giải thích được lí do thì tôi sẽ không...

Lúc này đột nhiên có một tiếng thét xé gió vang lên khiến tất cả đều đứng hình.

...

Ogenus cảm thấy tay mình bị cào mấy phát đau điếng thì liền bừng tỉnh, nhìn sang mọi người xung quanh thì ai nấy đều đang đứng yên như người mất hồn, lại không thấy Limitlxss đâu. Tiếng lao xao trong những tán cây ngày một lớn hơn, xen lẫn tiếng gió rít, tựa như có gì đó đang lao đến từ đằng xa.

[Rap Việt 3] Học Viện WizardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ