Nhập học

415 47 32
                                    

- Aiiissshhh... Nóng quá trời ơi!

Yuno Bigboi đưa tay gạt mồ hôi trên trán, tháo áo choàng bên ngoài ra. Thời tiết ở đây không quá nóng, vấn đề là bộ đồng phục họ đang mặc. Lúc nãy ở trên tàu, cả bọn quên mất là nên thay đồ cho thoải mái hơn nên bây giờ phải lãnh hậu quả.

- Cho xin tí không khí lạnh đi Richie.

- Tao không phải cái máy lạnh nha! Ông SMO mở cổng không gian để đi cho nhanh coi.

- Anh mày cũng muốn lắm nhưng giờ tao quên đường rồi.

SMO tháo cái áo choàng bên ngoài xuống rồi vắt nó lên vai, trong đầu bỗng chợt nảy ra một ý định chạy trước nên hắn bèn huýt sáo gọi Vega đến.

- Cho em xin phép đi trước nha các thầy.

- Đứng lại!!!

Mọi người nhanh chóng bắt lấy cái tên đang chạy trốn kia.

- Đã bảo là có họa cùng chia mà bro. Nghĩ sao mà bỏ lại anh em ở đây dị?

Yuno nghiêng người đè lên lưng của SMO.

- Tao không có nói!

Tên kia giãy nãy.

Còn con rồng của hắn có vẻ thì đã quá quen với chuyện này nên cũng không thèm đến cứu chủ mình.

- Thôi, mấy ông tiết kiệm sức mà từ từ đi ra xe đi.

Minh Lai thở dài lết từng bước, đã đi một đoạn đường hơn nửa ngày rồi nên hắn cũng không muốn dây dưa với cái đám loi choi này.

- À đúng rồi! Cất con rồng của em vào đi.

Karik cũng quay lại nói với SMO.

- Sao vậy? Em còn đang định khoe nó với mọi người.

SMO khó hiểu nhìn anh. Hắn còn đang muốn xem phản ứng của thầy Andree, chủ nhiệm lớp trước đây, sẽ như thế nào. Và cả đám học sinh trong trường nữa, vì dù gì bọn hắn cũng đã là đàn anh rồi nên lâu lâu cũng phải "flex" với tụi nó một chút chứ!

- Để sau đi. Tình hình bây giờ không thích hợp để khoe khoang con gì đâu.

- Ơ, đã có chuyện gì sao?

B Ray cũng tò mò trước phản ứng kì lạ của bạn mình.

Karik thở dài rồi kể lại những gì đã diễn ra trong mấy ngày nay. Anh còn nói thêm rằng có lẽ họ nên làm một cuộc rà soát lại trong rừng, vì cứ ngồi im như thế cũng không phải là cách.

- Đúng, đó là một ý hay. Chúng tôi cũng về đây rồi, chắc chắn sẽ giúp được gì đó.

B Ray nghe xong thì vỗ vai trấn an Karik. Anh chắc chắn rằng với khả năng của mấy đứa ở đây thì chuyện xử lí mấy con quái vật là chuyện nhỏ... với điều kiện là chúng nó không bị mất kiểm soát thôi.

Nghĩ đến đây anh lại nhìn sang chỗ 24k.Right.

...

Sau một thời gian tìm kiếm thì Double2T cùng các bạn cũng đã phát hiện được vài con quái vật khả nghi. Dù cũng không chắc lắm nhưng cả bọn quyết định "thà giết nhầm còn hơn bỏ sót" mà khoanh vùng tất cả những gì mà chúng nó cho là thủ phạm, vì khó khăn là chẳng ai thấy được hình dạng của con vật kia như thế nào, nên chỉ có thể dựa vào tất cả những tấm ảnh chụp lại hiện trường để điều tra.

[Rap Việt 3] Học Viện WizardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ