Nhận lớp

348 45 11
                                    

Sau khi nghe Suboi báo cáo lại những việc đã xảy ra thì Thái VG lập tức tiến hành một cuộc họp hội đồng trường. Tất cả các giáo viên và nhân viên của trường đều có mặt, bao gồm cả người mới vừa về đây không lâu là B Ray.

- Tôi đã trình bày vấn đề những con quái vật này với cơ quan an ninh pháp thuật, không lâu nữa sẽ có người đến xử lí bọn chúng. Dù vậy, tôi vẫn yêu cầu chúng ta phải hết sức cảnh giác, đã có người bị thương nên hiện tại các giáo viên phải trấn an học sinh để tránh tâm lí lo sợ cho các em.

Andree ngồi dưới nghe vậy thì phì cười. Anh không sợ đám trẻ trâu lớp anh điên lên rồi kéo nhau đi tìm bọn quái vật kia để xem cho biết thì thôi chứ! Nhất là thằng nhóc Hydra, dạo này mắt nó cứ sáng rỡ lên.

- Tiếp theo, thầy Justatee sẽ thông báo việc xếp lớp cho các học sinh mới.

Justatee nghe đến lượt mình thì cầm một danh sách bước lên. Quái vật thì mặc kệ tụi nó chứ, riêng chuyện phân chia nhân sự này đã đủ khiến anh đau đầu rồi. Bọn nhóc kia đi một hơi mấy năm trời mà còn nguyên vẹn về đây tức là trình độ của chúng nó thì không cần phải bàn, nên việc chia lớp cho chúng nó sao cho có sự cân bằng giữa bốn lớp học nổi trội nhất trường để có sự cạnh tranh cùng phát triển sau này là một vấn đề khiến anh phải vò đầu bức tóc mấy ngày nay.

- Sau đây, tôi sẽ thông báo việc xếp lớp cho năm học sinh mới về. Đầu tiên, vì Masew đang có một khóa tập huấn quan trọng phải hoàn thành, nên B Ray sẽ tiếp quản lớp của cậu ấy kể từ bây giờ, và Yuno Bigboi sẽ vào học lớp Ngân Ưng (Chim Ưng Bạc) của B Ray.

B Ray cũng không bất ngờ vì Masew cũng đã nhắn cho anh từ trước. Yuno thì anh cũng quá rõ và nó là đứa dễ chịu nhất trong nhóm hệ Nguy Hiểm kia. Còn thông tin của những học sinh khác trong lớp thì Masew cũng đã rất chu đáo mà ghi lại hết cho anh từ A đến Z rồi.

- À, tình hình của Dick như thế nào rồi chị?

Anh quay qua hỏi Suboi đang ngồi cạnh. Sau khi nghiên cứu lí lịch các học sinh của mình thì B Ray đánh giá rất cao khả năng của cậu ta, người có thể đọc được dòng kí ức của người khác, thậm chí còn có thể xóa nó đi thì cũng xứng đáng được xếp vào hệ Nguy Hiểm đấy.

- Giờ thì tình trạng của em ấy không còn nguy hiểm nữa, nhưng vẫn phải theo dõi thêm.

Suboi thở dài. Suýt chút nữa là cô cũng hối hận không kịp rồi!

- Vậy khi nào họp xong thì em sẽ ghé thăm em ấy.

- Ừm. Giờ cả lớp của cậu cũng đang tập trung ở đó, sẵn thì làm quen nhau luôn đi.

Trong lúc hai người đang nói chuyện thì phía trên, Justatee lại tiếp tục.

- Minh Lai sẽ về lớp Xích Lang (Chó Sói Đỏ) của Karik.

Karik thở phào nhẹ nhõm. Dù tâm trạng của Minh Lai có hơi thất thường nhưng ít ra cậu ta rất có tinh thần hợp tác. Anh đã mắng cho Mikelodic một trận khi nghe Voltak kể lại chuyện đã xảy ra và anh không nghĩ mình có thể chịu được thêm một đứa hay làm loạn nữa đâu.

- SMO và Richie sẽ về lớp Tranh Khổng Tước (Chim Công Cam) của Andree.

- Ồ, toẹt vời.

[Rap Việt 3] Học Viện WizardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ