Long Tôn lại chiều chuộng Yingxing rồi

1K 78 0
                                    

*Vài đoạn siêu siêu ngắn viết cho qua cơn vã.

*Yingxing x Dan Feng.

*Người x rồng (nhưng không chi tiết), chắc là R15, nếu bạn không thích đừng đọc. Đọc xong xin đừng đánh giá _(:3 」∠)_.

*Vẫn là tôn chỉ RenHeng chỉ có thể cưới cmn thôi.

.

.

.

—-

Long Tôn lại chiều chuộng Yingxing rồi

—-
Dan Feng luôn chiều chuộng Yingxing và hắn biết rõ điều đó.

—-

.

.

.

Các thành viên Vân Thượng Ngũ Kiêu luôn nói Dan Feng quá mềm lòng với Yingxing. Ngoại trừ lúc tên kia tìm đường chết lao vào trận chiến hoặc điên cuồng chế tạo đến quên ăn quên ngủ khiến Dan Feng nổi điên lên, còn lại mọi thứ vị Long Tôn kia chư bao giờ từ chối bất kì yêu cầu gì của tên thợ thủ công.

Baiheng nói, cứ như thế sẽ khiến ranh con Yingxing được nước làm tới cho coi. Cô biết nhóc này từ bé, lúc nhỏ thì cũng thẹn thùng lắm nhưng càng lớn, tài hoa càng toả sáng thì hắn càng kiêu ngạo. Hơn nữa sau này lại kiếm được vị Long Tôn làm người yêu, được y chiều đến quên cả trời đất.

Nhưng Dan Feng cảm thấy Baiheng nói hơi quá. Y đúng là có hơi mềm lòng với Yingxing trong một số chuyện nhưng người kia cũng biết đâu là giới hạn, chưa bao giờ làm gì khiến Dan Feng khó xử. Baiheng nghe thế chỉ liếc nhìn Yingxing đang chọc ghẹo Jing Yuan từ xa, gương mặt không hề tin tưởng.

Để rồi xem, kiểu gì thì Long Tôn đại nhân cũng bị nhóc con này ăn sạch.

Thật ra thì Baiheng lo lắng hơi dư thừa, vì vị Long Tôn nào đó vốn đã bị ăn sạch rồi. Yingxing nhìn Dan Feng mềm mại trong lòng mình, khẽ hôn lên sừng của người nọ, lưu luyến mút mát.

"Đáng yêu như vậy..." Hắn nói, tay nhẹ nhàng vuốt ve cái đuôi từ dưới lên trên, đến gần phần mông nhàng xoa bóp, cảm nhận được ai đó hơi run rẩy trong lòng. "Không biết ta có vinh hạnh làm tình với vị Long Tôn đại nhân đã hoá rồng không?" Tưởng tượng đến hình người của ái nhân nhẹ nhàng thanh tao, đuôi rồng vừa uy nghiêm lại gợi cảm, khiến người khác muốn chạm vào, nhưng lại chỉ có mỗi tên tộc Đoản Sinh là cả gan dám xúc phạm mặt trăng cao quý của cả Trì Minh tộc. Nếu là hình rồng, liệu sẽ còn đẹp đẽ đến mức nào nữa, có khiến cho bản thân càng muốn hành hạ, khiến y chìm vào bể dục nhiều hơn không?

Tai người nọ từ lúc Yingxing vuốt ve đã ửng đỏ, tay hơi run rẩy níu lấy bờ ngực vững chắc của hắn, giọng nói bình thường bình đạm bị chọc nghẹo nhiễm mùi tình dục rơi vào tai tên thợ thủ công ngạo mạn càng kích thích lửa dục của hắn.

"...nếu đệ muốn cũng không phải không được..."

Mẹ kiếp! Yingxing rủa thần trong lòng, huynh đừng có dễ dãi với ta quá có được không, ta không giống đám người tôn thờ huynh được sủng ái mà sinh lo sợ, ngược lại ta sẽ càng được nước làm tới, chiếm đoạt huynh, khiến huynh khóc lóc cũng sẽ không dừng lại, khiến cho vị Long Tôn Trì Minh Tộc dù không thể mang thai thì bụng cũng to ra chứa đầy hạt giống dục vọng của ta, giống như con sói điên cuồng đánh dấu thứ thuộc sở hữu của mình.

Dan Feng như nghe được tiếng lòng của tên thợ thủ công kia, khẽ hôn lên đôi mắt hắn, rồi đến bờ môi. Người bình thường bảo thủ vậy mà nay lại chủ động đưa cái lưỡi hồng ra dụ dỗ, để rồi lại bị kẻ kia đoạt lấy quyền chủ động. Cái lưỡi Yingxing linh hoạt chẳng kém gì đôi tay tài hoa của hắn, cuốn lấy lưỡi người nọ mút mát, liếm láp hết khoang miệng, không cho ái nhân chút khoản trống nào để thở. Bàn tay bên dưới cũng không nhàn rỗi đùa nghịch đuôi rồng mẫn cảm khiến vị Long Tôn chỉ có thể phát ra những tiếng rên rỉ nho nhỏ chứa đầy tình dục. Cho đến khi hắn tha cho người kia thì đôi môi y đã ửng hồng, nước bọt chảy ra nơi khoé miệng, đôi mắt viền đỏ phủ hơi nước trông mong manh một cách kì lạ.

Cũng khiến người khác vô cùng muốn chà đạp y.

"Chỉ đệ mà thôi." Dan Feng nói. Những lời yêu thương nhung nhớ y không biết cách mở lời cho Yingxing hiểu, chỉ có thể theo bản năng chiều chuộng tất cả những yêu cầu vô lý kia, mở rộng bản thân không một chút phòng vệ cho tình yêu duy nhất của đời mình.

Nói xong, đôi tay đang níu lấy ngực người kia buông ra, đôi mắt xanh ngọc kia nhắm lại, cơ thể dần biến hoá. Yingxing không biết mình nên có cảm tưởng gì, ái nhân trong lòng trong nháy mắt biến đổi thành rồng. Dường như Dan Feng đã điều chỉnh kích thước nên cơ thể rồng không quá to lớn, nếu không thì cái xưởng nho nhỏ của tên thợ thủ công có lẽ sẽ nát mất.

Dan Feng đã hoá rồng chớp mắt nhìn Yingxing, giọng nói truyền trực tiếp qua đầu hắn, so với dạng người thì hơi trầm hơn một chút nhưng nghe vẫn rất hay.

"Thích không?"

Sao có thể không thích được cơ chứ? Chỉ cần là Dan Feng thì hắn đều yêu, hơn nữa dạng rồng khiến Yingxing cảm thấy Dan Feng có sự uy nghiêm, cũng đáng yêu theo một cách rất khác lạ so với bình thường. Hắn ôm lấy đầu rồng, hôn lên đó.

Yingxing không biết các vị Long Tôn trên các thuyền khác như thế nào, có yêu đương hay không, nhưng hắn chắc chắn là kẻ may mắn nhất thế gian khi chiếm được tình yêu và sự chiều chuộng vô hạn của Yinyue Jun.

Dan Feng đang chìm trong hơi ấm của người yêu thì cái tay không thành thật kia lại tiếp tục trò cũ vuốt ve long thân bóng loáng từ trên xuống dưới, chạm đến phần bụng mềm mại hơi dừng lại một chút, khẽ xoa nắn khiến Dan Feng giật mình run rẩy, rồi lại lướt xuống dưới nơi bí ẩn ngọt ngào của Long Tôn đại nhân lúc còn hình người đã bị hắn khám phá không biết bao nhiêu lần. Ngón tay đầy vết chai chạm nhẹ nơi cửa chọc ghẹo Long Tôn đang hoàn toàn không có sức chống cự chỉ có thể phát ra những âm thanh gầm gừ không hề có chút lực uy hiếp nào.

"Không biết tên phàm nhân tộc Đoản Sinh như ta đây có vinh dự được thoả mãn long thể của Yinyue Jun không?" Hắn nói, trong giọng còn mang vẻ đắc ý biết thừa là ái nhân sẽ chẳng cách nào từ chối được. Dan Feng cuộn đuôi quấn lấy hắn để người yêu đưa mình lên giường. Yingxing chiếm mất rất nhiều lần đầu tiên của Dan Feng, thậm chí làm tình trong dạng rồng hắn cũng không bỏ qua. Chỉ có thể nói là do ái nhân quá sức xinh đẹp, hoặc cũng có thể nói do hắn không thể kiềm chế được dục vọng với Dan Feng dù y ở trong bất kì hình dạng nào.

Yingxing biết hôm sau nhất định người kia sẽ giận, nhưng không phải giận hắn. Trừ khi hắn lo làm việc không biết tự chăm sóc cho bản thân thì Dan Feng chưa bao giờ giận hắn. Người nọ chỉ là xấu hổ khi làm tình trong hình dạng này mà thôi. Nhưng không sao, Yingxing ôm lấy ái nhân vào lòng, chiếm đoạt sinh vật đẹp đẽ nhất thế gian thầm nghĩ, chỉ cần làm nhiều lần rồi huynh ấy cũng sẽ quen thôi.

Dù sao thì chẳng phải Dan Feng luôn chiều chuộng hắn sao?

.

.

.

—-
End
—-

[HSR] [Blade x Dan Heng] Short fic deluluNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ