#1. em bé - amee x karik
!! mình đã edit thêm video để mọi người có thể vừa đọc fic, vừa nghe nhạc đúng như cái tên 'playlist' rồi nhé (っ ˘ω˘ς)
___ember tên là ember.
cậu có một người bạn thân hơn cậu 5 tuổi. camlord.
người này không biết có phải vì ngọng, hay đọc sai tên, hay cố tình, hay vì một lí do nào khác.
nhưng mà loáng thoáng trong vài buổi livestream, ember nghe được camlord gọi mình là em bé.
camlord thích gọi cậu là ember nhưng thường kêu khánh duy hơn cho gần gũi. hôm nay cũng như mọi ngày, anh lại nhắn tin muốn rủ cậu cùng stream chung. tất nhiên không chỉ mình cậu đâu, còn có thêm kong, 17 và cry. dường như đây là đội tấu hài bất bại - không một xíu khoa trương đâu nhé.
kiểu gì thì kiểu, sportlight luôn dồn về phía hai đứa nhỏ một tím một xanh lúc nào cũng kề kề với nhau. camlord đó giờ thích chọc ghẹo cho ember chửi một tràng rồi lại ngồi ngặt nghẽo cười. lâu lâu lại thính nhau vài câu mà tràn ngập màn hình toàn là trái tim lơ lửng. ba người kia chịu không nổi sến súa, đua nhau gào thét đòi out map cho hai đứa này tự chơi.
đang bâng quơ đọc bình luận của fan, camlord chợt bật thành tiếng.
-"giữa game và camlord thì ember sẽ chọn cái nào thế? ôi trời cái này thì không phải hỏi, em bé chắc chắn sẽ chọn tôi mà. đúng không ember?"
tai nghe của anh đang ồn ã tiếng người cười đùa đột nhiên tất cả đều không hẹn mà im phăng phắc. camlord giữa cái không khí ngột ngạt này còn hoang mang không biết có phải mạng lag mà văng live không, vội vã test mic.
-"alo alo? các bạn còn ai nghe tôi nói gì không? khánh duy ơi tôi còn trong live không vậy?"
đáp lại anh vẫn là im lặng. camlord vẫn điều khiển được nhân vật trong game, bình luận trôi trên màn hình nét căng ồ ạt hiện lên. không khỏi cảm thấy bối rối.
ậm ừ mãi mới có tiếng ember đáp lại.
-"tôi vẫn thấy ông đứng cạnh tôi đây. không phải vì lag đâu"
vừa nghe xong, anh thở phào nhẹ nhõm và không quên mắng.
-"thế mắc cái đéo gì rủ nhau tắt mic thế? đùa óc vcl mấy thằng tồi!!"
lúc này, truyền đến là vài tiếng cười phấn khích của cry. 17 ngoài ngồi spam 'vãi cả lon camlord ơi' ra thì không thấy động tĩnh gì. kong mờ ám trêu chọc.
-"ứ ừ người ta bé chỉ bé hơn mình có 5 tuổi thôi đấy camlord ạ"
camlord không biết mấy thằng bạn mình làm sao, trước câu nói của kong lại càng rối trí muốn hỏi lại thì bị ember đánh lạc hướng sang chủ đề khác. ba người kia cũng dễ dàng buông tha cho cậu, còn anh thì vẫn cứ ngơ ngác mãi đến cuối buổi stream. đến khi xuống live, anh vẫn luôn hoang mang mà phải nhắn cho ember hỏi rõ chuyện.
.
camlord
sao ban nãy tự nhiên lại hùa nhau tắt mic thế?
trêu tôi à?ember đang soạn tin nhắn...
.
rất nhanh chóng tin nhắn đã được seen. nhưng mà việc trả lời đã là chuyện của năm phút sau, không hiểu ember cứ soạn rồi lại xóa tin nhắn khiến camlord sốt ruột.
.
...
ember
mic tất cả vẫn bật mà
có ai tắt đâucamlord
cái dm thế người ta hỏi mà đếch thằng nào nói
cú vlember
tôi nói nhiều rồi nên im chút cho ông
đọc bình luận màcamlord
còn thằng kong nó nói cđg thế
'người ta bé hơn có 5 tuổi' cái gì?
đang nói ông đấy à?ember
ai biết gì đâu
mạng lag không nghe gì hếtcamlord
ಠ_ಠ.
vừa xuống live, không chỉ có mình camlord là nhắn tin cho cậu.
ba người kia tất nhiên cũng nhắn mà trùng hợp đều là để hỏi cùng một chuyện.
tai tôi điếc hay tôi nghe được camlord gọi ông là em bé thật thế?
ember vì chuyện này mà suốt thời gian stream còn lại mặt mũi lúc nào cũng phơn phớt hồng, nóng ran.
cậu chỉ biết luống cuống nói lúc đấy mạng kém nên không hề hay biết gì cả.
chứ ember nào có dám nhận mic của camlord nhạy với tai nghe của mình nhất đâu, lại còn rất rõ ràng nghe người kia gọi mình là em bé.
trời đất ơi, camlord đó làm cậu...ngượng chết mất...
BẠN ĐANG ĐỌC
camber ; playlist
Fanfictionmỗi ngày một bài hát >>> camlord!top mb3r!bot hoàn toàn để giải trí, cp này tui đu vì cảm thấy đáng yêu. không hề có ý xúc phạm hay bẻ cong giới tính hai bạn nhỏ. cũng có thể cho rằng, mình chỉ mượn hai nhân vật camlord và ember để viết nên chiếc f...