pho ; ghen

665 72 8
                                    

#4. ghen - khắc hưng x min x erik

__

cả kong, 17 và cry đã chẳng còn lạ lẫm gì những hành động mờ ám của camlord dành cho ember. ví dụ như mọi thứ anh đều phải ưu tiên dành cho ember trước, một tiếng khánh duy, hai tiếng cũng khánh duy. không thấy ember thì ỉu xìu như mất sổ gạo, được ở gần ember thì còn tưởng vừa đập mấy kí đá cứ ngồi cười ngờ nghệch. mà lân la hỏi dò mấy lần, lúc nào câu trả lời bọn họ nhận lại đều là:

ember là bạn thân của tôi, mấy ông đừng tỵ nạnh vớ vẩn.

thì ai mà thèm tỵ nạnh với bơ thối của anh, cái mà tất cả đều quan tâm là cái 'bạn thân' to chình ình ấy.

vì vậy ba người này phải khiến cho camlord gọi đúng cái tên của mối quan hệ này mới được. bạn thân bạn thân, thằng ngốc mới tin lời anh nổi!

sáng sớm tại văn phòng chung, 17 và camlord là người dậy sớm nhất nên đã ra sofa để edit video. thực ra 17 đã nhận lệnh của kong và cry phải chọc cho camlord lộ rõ bản chất 'simp lỏ' ember của anh, vậy nên tối qua đã đi ngủ từ 7 giờ tối vì sợ dậy trễ.

nhìn camlord rất thành thục click chuột di chuyển hiệu ứng, 17 ngồi cách đó không xa khéo nhích nhích lại gần. cậu cứ đắn đo cách bắt chuyện sao cho không lộ liễu, cuối cùng trong đầu bỗng gợi lại mấy câu đùa của ember hay chọc camlord.

-"hello camlord. dạo này ông khỏe không?"

đáp lại câu hỏi thăm rất 'hello, how are you' của 17, camlord kì thị quay sang. vừa nhìn được bản mặt anh, 17 đoán chắc trong bụng thằng này đang nảy ra 1001 câu đánh giá mình rồi. không phải 17 thiếu lời để nói mà hôm qua có thằng nào soạn văn cho cậu đâu!!

-"ông bị ngáo à?"

camlord bất lực. mà nhờ cái này mới thấy anh từ lâu đã phân biệt đối xử thế nào. nếu người hỏi ban nãy là ember có lẽ anh đã vui vẻ đùa lại rồi.

đấy, cần quái gì chứng minh. bản thân thằng cà tím này đã là một thằng simp lỏ rồi.

17 bỏ cuộc. cậu sẽ không vòng vo nữa. đột nhiên cậu ngồi thẳng dậy, nhìn thẳng vào mắt camlord. khí thế hừng hực bao bọc xung quanh cậu khiến anh bỗng dưng lạnh sống lưng, anh khẽ nuốt khan một ngụm nước bọt. đéo mẹ gì tự nhiên nghiêm túc vãi.

-"đức quyết. ông khai thật đi, ông simp thằng ember đúng không?"

thẳng thắn thế này cho lẹ. hải phòng không lòng vòng.

mặt camlord nghệt ra như chưa load được câu hỏi. mà chính xác thì anh không ngờ được cậu sẽ hỏi câu này nên màn giả lag chỉ để che mắt 17 khỏi sự lúng túng vl của anh thôi.

-"sáng sớm kong nó nhét vào mồm ông ngũ cốc hết hạn à? ai thèm simp thằng trẩu đó"

ánh mắt camlord vô cùng kiên quyết, như thể anh còn chắc chắn việc này hơn trình độ chơi game của mình. 17 liếc thoáng qua đã biết xạo chó nhưng cậu lười vạch trần sự thật. thế là nhiệm vụ thất bại, cậu cãi không lại thằng simp lỏ lí trí này.

vốn ban đầu chỉ định áp dụng mấy trò mèo để camlord tự lòi đuôi nhưng thằng này lươn quá, lăn lộn cả ngày trời cả ba vẫn không nhận được kết quả gì xứng đáng. đã vậy thì phải dùng biện pháp mạnh mới được. làm gì thì làm, nhất định phải khiến đức quyết húi hặn vì dám friendzone ember!!

camber ; playlistNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ