[Profile nhân vật #1]

15 1 0
                                    

[Profile nhân vật#1]
Cơn lười của mình lan ra khắp người rồi nên giờ mới làm profile nhân vật đây🥲
1. Võ Hạ Vy
Tuổi: 15
Ngày sinh: 20/8
Chiều cao: 1m62
Tính cách: Dễ cọc, dễ khóc, dễ vui, ưa sạch sẽ, tốt bụng, tốt tính nên dễ bị lừa, hoà đồng và hoạt bát, bạn bè muôn nơi nên được phong cho cái danh "Bộ trưởng bộ ngoại giao".
Sở thích: Trà tắc, bánh bông lan trứng muối, bún riêu và đàn piano.
Ghét/Sợ: Gián, chuột, cầu lông.
2. Lê Hoàng Nhật Anh
Tuổi: 15 tuổi
Sinh ngày: 12/3
Chiều cao: 1m78
Tính cách: Khó gần nhưng khi gần rồi thì sẽ khác:)), luôn trong tâm thế tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến, nói được làm được, tinh thần trách nhiệm cao, độ uy tín 10/10.
Nhật Anh tinh tế, 10 điểm nhưng anh ta vụng về trong chuyện yêu đương, về sau khi được học vài buổi giáo huấn của Quang Khải thì ảnh cũng khá khẩm lên tí.
Sở thích: Bạc xỉu, nghe nhạc và cầu lông.
Ghét/Sợ: Không có.
3. Lương Kiều Hân
Tuổi: 15 tuổi
Sinh ngày: 15/6
Chiều cao: 1m67
Tính cách: Cọc tính, mỏ hỗn, một câu là chửi hai câu cũng là chửi, thẳng thắn, quyết đoán, cá tính mạnh mẽ nhưng đôi khi quá khích dễ khiến mọi người khó chịu. Chị ta tốt bụng, nấu ăn ngon, cưng Hạ Vy như trứng=))
Sở thích: Chơi game, bóng chuyền và matcha đá xay.
Ghét/Sợ: Bún đậu mắm tôm.
4. Trần Quang Khải
Tuổi: 15 tuổi
Sinh ngày: 10/2
Chiều cao: 1m76
Tính cách: Mê cái cách anh ta tán gái, tự tin, năng động, ăn nói khéo léo, luôn là người chủ động trong mọi thứ, hơi ồn ào nhưng biết cách để làm mọi người cười, ảnh siêu tốt và sẽ giúp đỡ Hạ Vy rất nhiều về sau. Đặc biệt là mấy cái triết lí tình yêu của ảnh sẽ giúp couple Vy × Anh đến với nhau.
Sở thích: Chơi game và cờ vua.
Ghét/Sợ: Bún cua thúi.

Ôm Nắng Trong Lòng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ