◉ Chapter - 3 - Les Amis Cafe ◉
Continuation:-
Monisha and Sahana are now in the company canteen having a chill conversation when Sam called Sahana, She picked up her phone while Monisha raised her eyebrow asking who.
Sahana-- Sam di...
Moni-- Oh sam-ah...Sahana-- Hello dei Sam...
Sam-- Oii Hello, enga work over-ah...
Sahana-- Aah mudinjirum, around 3...
Sam-- Appo enga meet?
Sahana-- Namba usual spot than... Sakthi kootitu vanthiru...
Sam-- Seri seri...Sahana-- Enga avan pakkathula irukkana?
Sam-- Manager kooptrukaru, nalla vaangi katittu irukkan-nu nenaikiren...
Sahana-- Aiyayo... paavam da...
Sam-- Paavam-ah... Avan vaai-ku nalla thevai, seri namba paapom Naan vaikuren...
Sahana-- Aah seri sakthi-ta solliru Bye.Sahana kept the phone while Monisha looked at Sahana with a sharp look, when she was about to say something the waiter came with their snack order.
Moni-- Oii Sahana, enna di meet-uh? Entaye sollama?
Sahana--- Ella oru mukkiyamana vishiyama than.
Moni-- Enannu sollu pleeshhh...
Sahana-- Ada soldren di paithiyam...
Moni-- Illa illa sollu please.Sahana-- Ithukaga than di unta intha meet pathi sollala...
Moni-- Yendi ippadi soldra...
Sahana-- Paithiyam, unta sollama iruppena naan... Innaiki evening Sam sakthi oda soldren...
Moni--- Podi nee, unnaku samosa illa po.Both were fighting while the entire canteen's focus went on the television where the news was played about the Famous Doctor Vamshi in Chennai have been abducted and found their body burned cut in pieces and tied inside a sack and thrown in the backyard of his villa.
Moni-- Aaathiiii... Yaaru di ippadi ella kodurama pandrathu...
Sahana-- Athane... Vara vara chennai-eh terrorism area-ah maaritu varuthu... Evan ippadi ella pandrano avana ella kadavul kandipa semmaya punish pannuvaru.
Moni-- Kadavul Punish pandrathella irukkatum, namba ingaye juice-um samosa-um saaptitu iruntha Manager Dhruv vanthu nambala punish pannuvaru... Vaa kelambalam.
Sahana-- Podi over vaai, va polam.~~~~~~
Arjun was in his company room looking after the project files while Pugazh and Rakshan came over to his cabin in a great hurry that shows they have been so fast due to their sweat.
Arjun-- Dei dei yenda ippadi odi varinga...
Pugazh-- Dei sollama kollama yenda ippadi pandra...
Arjun-- Naan enna da pannen?
Rakshan-- Enna panniya...Arjun-- Ippadi pathara alavuku enna pannen?
Rakshan-- Dei Arjun, nee antha burned body pieces pothaikiren-nu thane da sonna?
Pugazh-- Naanga pothaikirom-nu sonnathukum illa naan pannikiren neenga rendu perum pona-nu anupi vitta pothe nenachen ippadi paithiyakara thanama pannuva-nu...
Arjun-- Dei shabaa...Puriyura maari solli tholaika maatingala da rendu perum...Pugazh-- Dei, antha burned body pieces-ah ethuku da anga avanga veetuku sack-la katti anupiruka...
Arjun-- Aama pannen...
Rakshan-- Atha than da yen pannen-nu kekurom...
Arjun-- Unnaku theriyatha...Pugazh-- Macha puriyuthu da aana prechanai thevai illama varum da...
Arjun-- Oru prechanai-um varathu..
Rakshan-- Engala ethuku da poga sonna...Arjun-- Traces ella erase pannitu irunthen, neenga rendu perum irunthu unga traces irunthita athan ungala poga sonnen...
Rakshan-- Un traces ??
Arjun-- Erase panten da...
YOU ARE READING
🤎~Un Ninaival~ 🤎
RomanceIt is a beautiful fairytale of Arjun and Sahana, who are fighting within themselves to win their love, Mistakes are made, Memories can never fade. Arjun commited a huge mistake in his past letting Sahana suffer alone for whole 2 years but returns ba...