◉ Chapter - 8 - Purchase◉
It was around Sunday afternoon 4 pm, the entire family was sitting in the living room chatting about random things and Hussain was massaging Mani's legs while all together they were playing a Business game.
Mani-- eii Sahana please di Paris vittu vai di naan vaangikiren...
Sahana-- No po ka...
Moni-- Ey sahana nee vaangu di...Aproma ennaku trade panniru...Mani-- Naan enna enakagava di kekuren, ulla thoongitu irukkura kozhanthai kaga kekuren... Naaliki avan poranthathu-ku aprom Paris-ah avan peru-ku ezuthi vaika venama ?
Mani did her usual emotional drama, and Krish appa and Nadhiya Amma started laughing seeing their daughter's drama...
Sahana-- Akka, en kutty kaga naaliki naan ezuthi vaika maatena ?? Naan ippo vaangikiren, kutty poranthathuku apro avan peru-ku maathuren...
Mani-- En bit ennake va...Sakthi-- Pinna naanga-la yaaru...
Mani-- Nee yaaru-nu unnake therla apro enna dialouge vendiya kedakku odu po...Darshan-- Great insult, mooditu iren da...
Sakthi-- Nalla counter oda thirumba varen...Nadhiya-- Neenga sirikirathu counter podrathella irukkatum.. Engagement-ku samanthi ippo than phone pannanga... dress ella sernthu poi edukalam-nu..
Mani-- Wow apo purchase poroma...
Hussain-- Aiyo naan sethen...Mani-- Po choti, Sahana jolly purchase ahmm...
Sahana is someone who loves shopping, even if she doesn't buy at times she atleast does window shopping, but when she knew this shopping was for her engagement she kind of lost interest in purchasing but still kept a smiling face.Darshan-- Ponga ponga ella shopping-ku ready aagunga...
Nadhiya-- Moni, Sam and Sakthi ungalukum than... enna dress vena edunga en selavu than...
Moni--- Mommy na mommy than... double okay...Sahana walked to her room with a dull face, she opened her cupboard and took the outfit for shopping while Mani Akka entered her room.
Sahana-- Enna ka inga... ready aagala ?
Mani-- Sahana...Mani called in a very serious tone that she knew she was not here for a funny conversation but a very serious one.
Sahana-- Enna ka...
Mani-- Nee happy thane?
Sahana-- Okay than ka...
Mani-- Unnaku dhruv pudichiruku thane ?
Sahana- Umm....[ She hesitated ]Mani-- Enna di... Nee Innum Arjun-ah marakkalaya ?
Sahana-- Nee marantiya ?
Mani-- Enna irunthalum en thambi maari di avan...
Sahana-- Unnalaye mudiyalana ennala eppadi ka...Mani-- Naan miss pandrathu naan marakkama irukkurathu vera... aana nee marakkama irukkurathu thappu di. appo unnaku dhruv mela love ella illaya?
Sahana-- Aiyo ka, ennaku enna solrathu-nu therla... I like Dhruv oru person-ah, well-behaved and nice character... ana ennala arjun-ku kodutha edatha vera oru person-ah nenachu kooda paaka mudiyala...Mani-- Enna di soldra, amma etho nee moveon ayita, happy-ah than Dhruv-ah accept panniruka-nu ella sonnanga... Naan kooda nallathu nee move-on ayita-nu nenachu santoshama iruntha ippadi soldra...
Sahana-- Vera enna ka solla soldra, illa enna vera panna soldra... Naan depressed-ah iruntha time-la enna vida avanga than romba kastapattanga namba ponnu ippadi feel pandrale-nu... Amma appa rendu perayum ennala kastapadratha paaka mudiyala... Aana ennaiki Dhruv avaroda family oda vanthu enna kalyana pannika ketutu ponangalo anni-la irunthu romba santoshama irukanga ennala antha happines-ah thirumba keduka venam-nu paakuren...
YOU ARE READING
🤎~Un Ninaival~ 🤎
RomanceIt is a beautiful fairytale of Arjun and Sahana, who are fighting within themselves to win their love, Mistakes are made, Memories can never fade. Arjun commited a huge mistake in his past letting Sahana suffer alone for whole 2 years but returns ba...