23

185 22 0
                                    

Dạo gần đây công ty Gunwook mới tuyển được cậu thực tập sinh mới giúp cậu thoát mác maknae. Han Yujin mang khí chất thiếu gia, diện mạo công tử ngày đầu tiên đi làm giới thiệu bố mẹ làm nông khiến cả phòng kinh ngạc vô cùng. Riêng Gunwook thì vẫn rất bình thản. Bởi vì cậu biết bố mẹ Yujin không làm nông mà còn là giám đốc công ty cậu. Sở dĩ sếp để mặc con trai giả làm thực tập sinh là để cậu ta tự trải nghiệm đi lùi về vạch đích. Không muốn Yujin ỷ lại mà không thèm cố gắng. Gunwook biết chuyện này vì Yujin kể cho bạn trai mình như vậy. Mà bạn trai Yujin lại là đàn anh đánh bóng rổ chung với Gunwook tên là Kim Gyuvin. Lời của Kim Gyuvin tuy xà lơ xà nẹo nhưng rất đáng tin.

Có điều ngoài Gunwook ra cả phòng marketing không ai biết sự thật. Hôm nay sếp đích thân đi kiểm tra tiến độ làm việc của nhâb viên. Trùng hợp đúng lúc Yujin làm sai đang bị trưởng phòng Jiwoong nhắc nhở.

"Cậu Yujin bất cẩn như thế không được đâu. Lần sau đăng bài phải check nguồn kĩ càng vào."

Lời Jiwoong nhìn chung không có gì ghê gớm. Nhưng sếp nghe được lại rất không hài lòng.

"Mắng thực tập sinh thì phải cứng rắn lên chứ Jiwoong ssi. Mắng lại đi, mạnh lên."

"A sếp dạ...cậu Yujin về tự kiểm điểm cho tôi đi!"

"Mạnh nữa lên! Không có sức răn đe gì cả." - sếp vẫn không hài lòng.

" Có mỗi đăng bài mà cũng không check nguồn để bên khác phốt đạo văn là sao?!" Giống ai mà ng* thế hả Han Yujin??"

"..."

Gunwook nhìn mặt sếp đỏ au thầm mặc niệm cho anh Jiwoong.

ZB1| Biết thế méo đi làmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ