[H] Meo - 3.

655 70 11
                                    

Phuwin lúc này cả người đỏ hỏn vì trước đó Pond vô tình nghịch ngợm đôi tai nhạy cảm của cậu.

Cậu nằm trong lòng người kia, 2 tay nắm chặt chiếc áo thun mỏng của Pond, miệng liên tục phát ra âm thanh dâm dục đầy gợi tình.

"Ư..m, P-pond..., em..không ổ-n...haa". Phuwin thở hổn hển cố kìm nén cơn hứng tình mà thủ thỉ vào tai Pond.

Pond lúc này cũng đã nhận ra sai lầm của mình.

"Chết tiệt, giờ phải làm gì với em ấy đây?". Pond bối rối tự hỏi bản thân.

Pond sắp 30 nồi bánh chưng rồi nhưng vẫn còn là trai tơ chính hiệu, từ khi sinh ra đến giờ cậu còn chẳng có lấy một lần hẹn hò thì làm gì có kinh nghiệm trong việc này.

Phuwin chịu hết nổi rồi, cậu liên tục đụng chạm cơ thể với Pond, dường như đang muốn kích thích Pond vậy.

Cậu không ngừng cạ dương vật của mình vào người kia, dí sát miệng thở từng đợt khí dâm lên trên tai Pond.

Pond cũng là con người, cậu cũng đã đến giới hạn của bản thân, không nhịn được nữa mà côn thịt của cậu cứng dần như hóa đá, nó nhô lên trong chiếc quần mỏng như muốn xé toạt lớp vải nhằm chui ra ngoài, dưới sự kích thích mà Phuwin mang tới, dịch dâm của Pond rỉ ra làm ướt cả 1 vùng lỗ tiểu thấm qua lớp quần mỏng.

Bỗng Phuwin trườn lên cơ thể người kia, một tay nắm lấy dương vật của Pond, tay còn lại dùng ngón xoa xoa đầu khấc đang rỉ nước dâm.

"P-phuwin, em làm gì vậy?".

"Mau bỏ nó ra đi, bẩn lắm".

Phuwin bây giờ như trở thành người khác vậy.

"Sao nào? Chẳng phải anh nứng tới mức con cặc này cương lên dựng đứng sao? Thôi thì để em làm nó thỏa mãn nhé".

Nói rồi Phuwin tuột quần Pond xuống, Pond bên trong không hề mặc boxer, khi quần vừa kéo qua đầu khấc thì lúc đó dương vật của Pond cũng bật lên va phải mặt Phuwin, còn không quên quẹt một vệt dịch dâm lên mặt cậu.

Côn thịt nâu sẫm đầy bụ bẫm điểm thêm đám gân guốc rải rác kéo dài từ dưới tinh hoàn lên đến hết đầu khấc thâm đen hiện ra trước mắt Phuwin.

"Chà! Thứ này có thể đạt tới 20cm đó Pond à~".

Phuwin vừa nói vừa đưa tay nắm lấy thứ kia mà đo đếm, còn không quên vuốt nhẹ vài cái.

Làm sao có thể ngừng lại ở đó được, Phuwin nắm lấy dương vật Pond đưa vào miệng mà không báo trước.

"N-này!".

"Nhả ra đi, Phuwin!".

Pond bất ngờ ngồi bật dậy, tay giữ đầu Phuwin muốn nhấc lên. Nhưng cơn sướng từ bên dưới do bé mèo kia tạo ra khiến Pond bủn rủn tay chân, dường như không còn sức lực ngăn cản Phuwin nữa.

Việc bú mút tạo ra âm thanh đầy gợi tình, côn thịt ấm nóng của Pond càng được hâm nóng thêm trong miệng Phuwin. Phuwin mút đến đâu thì nước bọt của cậu bám lấy dương vật của Pond đến đó gây ra sự ướt át đầy dơ bẩn.

Trong miệng Phuwin, cậu đang tận hưởng hương vị côn thịt của Pond, nước tiểu còn sót lại trong lỗ tiểu được lưỡi Phuwin không ngừng moi móc hòa lẫn với nước bọt tạo nên vị ngon khiến Phuwin dường như có thể bú mút cả ngày không chán.

Phuwin vừa bú vừa sục liên tục, không chậm trễ 1 giây nào. Hành động ấy của Phuwin lặp đi lặp lại cho đến khi dương vật Pond giật giật lên vài cái báo hiệu cậu sắp ra rồi.

"Ư..mm, Phuwi..n anh r-ra".

Pond tay ghì đầu Phuwin dúi xuống dương vật của mình mà bắt đầu xả ra luồng tinh đặc sệt ấm nóng.

Nó nhiều đến mức khoang miệng Phuwin không chứa hết mà trào ra cả 2 bên mép chảy xuống đám lông rậm rạp của Pond. Dòng tinh trùng hôi hám được Phuwin nuốt sạch, còn không quên liếm hết tinh dịch sót lại đang mắc vào chùm lông đen kia.

"Anh vẫn còn sung sức đấy chứ, haha". Phuwin tay chọc chọc vào chiếc dương vật đung đưa còn cương cứng kia mà trêu Pond.

--Hết chap 3--

Vì bí nên nay viết ngắn=)))) Chap 4 tui bù cho nhe

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[PondPhuwin] [Nhân Thú]  Meo - DropNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ