Thân thiết quá mức

266 20 0
                                    

Nội dung không có thật!

Ai cũng thấy trận chiến giữa chị em họ trên màn ảnh. Vậy ở hậu trường họ sẽ đối xử với nhau như nào, thái độ ra sao? Chà, thật thú vị nhỉ.

Ở hậu trường, một cặp chị em cười cười nói nói với nhau trông vô cùng thân thiết.

“Trông em hài quá” Người chị nói.

“Nhìn chị mới hài ấy” Người em tiếp lời.

Vâng, chính là họ. Người chị - Mouni Roy và người em - Adaa Khan. Người đã thủ vai Shivanya và Shesha. Không tin được đúng không? Làm sao cặp chị em trên màn ảnh gặp nhau là đấu đá chỉ vì một chàng trai lại có thể thân thiết như vậy? Tôi cũng không tin đâu~

Nhưng nó chính là như vậy, nếu không được thấy tận mắt chắc chẳng một móng nào tin đâu. Ai cấm chiến trên màn ảnh thì không được thân thiết trong hậu trường đúng không nào, và họ là như vậy, lại càng thân hơn bình thường ah.

Suốt ngày bám lấy nhau, dù là trong hậu trường hay setup chuẩn bị ghi hình, thậm chí còn đi chơi riêng với nhau. Như hai đầu của nam châm, gặp là chẳng thể tách rời.

Người thủ vai nam chính - Arjun Bijlani cũng phải bất lực trước sự thân thiết này.

“ Ê có biết là hai đứa thân thiết quá mức không vậy hả” Anh cảm thấy bất lực, rõ ràng anh là nam chính mà? Là hai người bọn họ tranh nhau để có được anh chẳng phải sao? Sao bây giờ cảm giác anh như bóng đèn chen vào giữa bọn họ vậy, coi có quá đáng không chứ.

“Thì có sao đâu” Adaa cười nói, quay sang ôm lấy Mouni.

“Anh không thấy tụi em đang rất vui vẻ hay sao mà còn làm phiền vậy hả” Mouni hờn dỗi, nói rồi còn hôn chụt lên má Adaa.

Cả hai cứ cười nói khúc khích với nhau. Arjun hận không thể cho hai nhỏ biến khỏi tầm nhìn của anh, muốn làm gì thì làm, chứ ở đây chứng kiến cảnh này anh chịu hết nổi rồi.

Thấy biểu cảm của người anh trai như vậy, hai cô nàng tinh nghịch càng cố ý “iu thương” nhau hơn. Sự thân thiết của cặp chị em này cả đoàn phim ai cũng biết, ban đầu họ còn chọc ghẹo nhưng sau nhiều lần họ đã xem như một lẽ dĩ nhiên.

Nhưng có một người thì không. Người ta thường đùa nhau rằng “chỉ có người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt” và người đó tất nhiên là anh trai bất đắc dĩ - Arjun của chúng ta. Ngày ngày đều quay chung với nhau, anh thấy những cảnh như vậy ngán lắm rồi, ban đầu còn thấy hai nhỏ em của mình đáng yêu, nhưng nhiều quá thì người ta cũng biết ngán chứ!!

Biết anh mình như vậy nên bọn họ cứ thấy mặt anh là chọc mãi. Người anh trai này chỉ biết bất lực mà làm bóng đèn thôi.

Khi Arjun đã đi. Adaa mới quay sang người chị thân thương của mình hỏi.

“Chị Mouni à, từ khi nào chúng ta thân thiết vậy nhỉ? Cứ dính nhau như keo ấy” Cô nửa đùa nửa thật hỏi.

“Chắc là có duyên từ kiếp trước đấy!” Mouni nói với khuôn mặt thản nhiên, sau đó cả hai lại cùng bật cười.

Chà, không biết anh trai chịu được hai nhỏ em này bao lâu nữa đây...

Bonus:

Bonus:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
CHỊ EM CHÚNG TA[Mon×Adaa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ