Hồi ức

918 42 0
                                    

tóm tắt tập trước: Khi đã đuổi được ả người tình kia về thì anh cùng các cậu ngồi lại nói chuyện với nhau như đã quen biết từ rất lâu rồi và đêm nay có người mất ngủ ...
__________________________________

Pond, Pond ơi , anh phải sống tốt nhé, xin anh...xin anh đừng quên em...

Lại một lần nữa đêm nay anh lại mất ngủ, bên cạnh là một người con gái trên thân không một mảnh vải , có chi chít những dấu vết của cuộc ân ái nảy lửa đã ngủ say từ khi nào , anh vội vàng mở điện thoại lên đã thì đã 2 giờ rồi .

Sực nhớ lại 4 giờ anh phải xuất phát đến phim trường để quay phim nhưng bây giờ nữ chính và anh lại đang trong tình trạng này thôi đành để cô ấy ngủ một xíu rồi kêu dậy cũng không muộn , anh đành nhướng người rút dương vật to lớn của mình ra khỏi động huyệt hồng hào nhỏ nhắn kia , khi vừa rút ra 1 dòng tinh trắng đục kèm theo dâm thủy của cô gái kia chảy ra đầy giường ôi một cảnh tượng khiến người khác phải đỏ mặt nhưng mà anh dường như đã quá quen rồi nên cũng không có gì phải ngại cả cứ  vậy mà anh còn nhấp thêm vài cái vào cái động ấy , do đã làm tình cả đêm qua nên là chỗ ấy rất là nhạy cảm nhưng cũng bám chặt lấy dương vật anh mà ra sức phụ vụ tận tình , sau một hồi thì anh cũng xuất thêm lần nữa vào cái động ấy cô gái kia cũng đã dần dần tĩnh lại như đã quen nên cứ để anh làm càng , sau khi xuất ra một dòng tinh trắng lại tiếp tục chảy ra , anh chán ghét mà lấy một cái  sextoy bật nút cao mà đút vào ngăn chặn dòng tinh ấy chảy ra ngoài.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên hai người làm vậy , với lại sở thích của anh là khi làm tình sẽ phải xuất vào bên trong và phải chơi trần , trai gái đều như nhau không có sự ngoại lệ nào cả

Nhẹ nhàng từ từ bước vào nhà tắm để vệ sinh cá nhân sẵn ngâm mình tại vì sắp tới anh phải xa ngôi nhà này tận 1 tuần để đi quay phim xa thành phố nên chắc tới tuần sau mới có thể về nhà . Vừa nằm vừa suy nghĩ lại chút chuyện thì từ đâu một luồng kí ức ùa về trong tâm trí anh.

3 năm trước ~~
( tới đăy tui sẽ đặt tên cho bà chị cho dễ xưng hô nhoé , moẹ biết z đặt từ đầu cho rồi , ngựa ko hà)

Minne : Pond à , hôm nay có thấy em đẹp không??

Giọng nói ngọt ngào, trong sáng ấy vang lên bên tai làm cho người con trai kia cũng quay qua nhìn rồi nở nụ cười cùng với ánh mắt hạnh phúc khi nhìn cô gái của mình đang mặc trên người chiếc đầm trắng điểm nhấn vài bông hoa li ti trắng càng làm tôn lên làn da trắng hồng của cô.

Minne : Này anh làm gì nhìn em chằm chằm vậy , biết em ngại lắm không hả ???

Cô gái vừa ngại ngùng vừa hỏi anh, khuôn mặt nhỏ nhắn đã ửng hồng theo từng ánh nhìn của anh

Pond : Đẹp lắm , em lúc nào cũng đẹp hết, cô gái của anh ...anh yêu em nhiều lắm.

Khi nghe được lời khen của bạn trai mình cô gái càng thêm phấn khích mà ôm chầm lấy anh , mùi hoa nhài trên người hoà quyện với mùi sữa tắm khiến cơ thể của cô gái càng thêm quyến rũ khó tả , làm chàng trai ấy cũng động lòng mà rụt người vào chiếc cổ trắng mà tham lam hít hà mùi hương trên cơ thể cô đến phát nghiện.

Sau khi đi dạo bãi biển thì hai người đã ngồi trên bãi cát trắng cùng ngắm hoàng hôn và trao nhau nụ hôn thấm thiết . Chiếc lưỡi anh nhẹ nhàng khám phá mọi nơi trong khoang miệng ngọt ngào của cô càng làm thêm kích thích mọi giác quan của cơ thể hai người , như đang được hoà quyện cùng nhau chìm đắm trong nụ hôn và rồi từ từ bàn tay anh lần xuống khám phá cơ thể ngọc ngà không tì vết của cô gái khiến cô càng e thẹn vì đây là lần đầu mà cô trải qua những chuyện nhạy cảm như thế này , dần dần mặt trời lặn xuống chỉ còn vài tia nắng trên mặt biển càng làm nữ nhân kia quyến rũ.

Khi đang chìm đắm trong dục vọng một giọng nói trầm đặc vang lên bên tai cô thỏ thẻ

Pond : Minne , cho anh nhé...? anh sẽ chịu trách nhiệm với em... được không mình sẽ cưới nhau nhé...?

Cô bây giờ tâm trí lẫn lộn mà cũng gật đầu trao đi lần đầu của mình cho người con trai ấy , người con trai mà cô rất yêu vậy là coi như cô đã trao cơ thể cho anh...trao cả tình yêu lẫn tâm hồn...

_________tới đây tự nghĩ nhà tác giả không chơi với bánh bèo mặc dù tác giả là bánh bèo nhưng tác giả không biết viết mấy cái đó ______________________

Giật mình tỉnh giấc trong bồn tắm vì tiếng gọi bên ngoài của cô người tình vì thấy anh tắm lâu rồi chưa ra sợ anh bị gì nên đã  đánh tiếng gọi vào mấy mà không thấy anh đáp lại nên cô đành phải đi vào mà kêu anh dậy cuối cùng anh đã tỉnh và nhìn cô bằng ánh mắt lạnh lùng.

Nữ 9 : Ôi trời , làm mẹ gì ngủ như chết vậy mày ????

( bà nữ 9 này lớn tuổi hơn Pond nha nên cách xưng hô hơi thoải mái xíu hen , tui ko thick mấy cái cứ xưng anh em đâu nhất là mấy bà này nhé !!!)

Pond : À tại hôm qua xung sức với chị quá nên là em hơi mệt thôi với lại dạo này lịch trình dày đặc quá nên đâm ra hơi mệt một xíu thôi à không sao đâu chị.

Cô thấy anh cũng tỉnh nên là cũng không nói gì nhiều cũng đi ra ngoài chờ anh tắm xong

Nữ 9 : Ờ vậy thôi , em tắm lẹ đi sắp đến giờ đi rồi đấy !!!

Khi nữ 9 vừa đi ra ngoài trả lại không gian yên tĩnh thì đột nhiên trong đầu anh lại nhớ đến hình ảnh của cậu nhóc vừa gặp trong bar đêm qua .

Pond : Haizz , sao lại giống như thế ??? không lẽ cô ấy có em trai sao ??? nếu như có cô ấy phải nói cho mình chứ...??? mà sao đột nhiên thằng bé đó lại xuất hiện trong đầu mình vậy nè..
_________________________________

_liệu Phuwin sẽ là thế thân hay là người sẽ khiến Pond quên đi người ấy...???

Tình 1 đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ