Tập đặt biệt

842 34 7
                                    

CẢNH BÁO
TẬP NÀY CÓ NHIỀU YẾU TỐ KINH DỊ , MAN RỢ , KHÔNG ĂN CƠM ĐƯỢC , NẾU AI ĐANG ĂN CƠM THÌ NEXT , CÒN NẾU VỪA ĂN XONG THÌ ĐỢI TIÊU CƠM RỒI HẲN COI , MẮC CÔNG ÓI KO AI CHỊU MÁ ĐÁNH ĐÒN RÁNG CHỊU, VÀO TRUYỆN THOAIIIII , XIN XẢM ƠN ĐÃ ĐỌC NHỮNG DÒNG CẢNH BÁO NÀY😌🔞⚠️🔥

___________________

Một tiếng la thất thanh vang trời được cất lên giữ nơi hẻo lánh , đồng không mông quạnh không có người dân sinh sống là một cảm giác rất kinh dị và đáng sợ . Nhưng những người bên trong ngôi nhà hoang kia lại không cảm thấy như vậy .

" Mới đấy mà đã la lên rồi , chán thật đó , cô yếu hơn tôi tưởng đấy"
Một tiếng nói của một người con trai phát ra phá tan bầu không khí chết chóc này không ai khác chính là Phuwin..người được cho là thiên thần mà chúa trời đã ban xuống cho nhân gian nay lại đi t.r.a t.ấ.n một người con gái bằng những thứ đồ hết sức bệnh hoạn.

" Mày..mày giết tao..đi..chứ đừng có làm...ba...cái trò hèn hạ này.."

" Tchhh.. suỵt ~~ cô mà chết thì sao còn gì vui nữa đúng không.?"

Nói rồi cậu lại tiếp tục lấy một cái kềm khác đi lại chỗ người con gái đang kêu gào kia mà từ từ rút móng cô ta khiến cô ả đau đến thấu trời xanh..

" Ngất rồi à ..tạt nước cho nó tỉnh"
Một gáo nước lạnh được hất vào mặt cô gái kia khiến cô ta bừng tỉnh sau một cơn đau đớn từ dưới bàn chân , khi nhìn xuống vẫn có thể thấy được máu của cô ta vẫn đang chảy thành dòng chảy dài.

Không khác gì Phuwin Dunk bên này cũng đang rất hưởng thụ cảnh xuân trước mắt mình. Đó là người con gái kia đang bị bắt ép ngồi trên một con ngựa gỗ . Nhìn thì cứ nghĩ đó là bình thường nhưng cấu tạo bên trong không hề đơn giản như vẻ bề ngoài của nó . Trên giữa thân con ngựa còn có một cây dương vật rất to dùng để tra tấn những người nữ nhân thời xưa ngoại tình hoặc đi dụ dỗ những người đàn ông đã có gia đình. Cô ta bị bắt phải uống thuốc kích dục rồi tự phải trèo lên con ngựa kia mà nhúng để giải quyết được con phát tình đang ập đến nhưng vẫn có cảm giác gì đó chưa đủ khiến cô ta còn muốn thêm nhưng không được. Bởi vì cả chân tay cô ta đều bị xích vào thân con ngựa không còn cách nào khác để thoát ra .

Đến với Fourth thì cũng khá là nhẹ nhàng , cậu không thích phải nghe những tiếng rên rỉ ấy hoặc những tiếng la thất thanh giống hai người anh của cậu . Mà cậu sẽ để cho cô ta tự tìm đến thứ mà cô ta muốn.

" Được rồi , nghe bảo cô có một người em trai đúng không nhỉ ? , cậu ta năm nay chắc cũng 18 gì rồi đúng chứ , hahah được rồi tôi biết là cô muốn gì mà nên tôi đã chuẩn bị cho cô rồi đó. Đưa nó vào " Thình lình một người con trai được vệ sĩ của cậu đưa vào nhưng cậu ta không hề tỉnh táo mà hình như đã bị chơi thuốc mất rồi.

" Đây là món quà mà tôi tặng cho cô , em trai của cô hiện giờ đang bị tôi cho uống thuốc rồi , nếu bây giờ cậu ta không được giải toả thì sẽ chết đấy , tôi nghĩ cô là chị của cậu ta chắc sẽ không thể để em mình chết rồi đúng không?? , nên là tôi sẽ cho cô 2 lựa chọn
1. Là cô sẽ uống thuốc kích dục vào rồi để cho chú chó của tôi chịch cô ?
2 . Là cô sẽ nhìn người em trai yêu quý của mình bị chú chó này của tôi chịch..
Thấy sao hả ?? có phải là tôi quá nhân từ với hai người rồi không?"

Tình 1 đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ